"ฟลุค ชลัคร" เปิดใจเพิ่งเริ่มคบ "บี น้ำทิพย์" เผยเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ข่าวลือแย่งไม่เป็นข่าวจริง

"ฟลุค ชลัคร" เปิดใจเพิ่งเริ่มคบ "บี น้ำทิพย์" เผยเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ข่าวลือแย่งไม่เป็นข่าวจริง

"ฟลุค ชลัคร" เปิดใจเพิ่งเริ่มคบ "บี น้ำทิพย์" เผยเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ข่าวลือแย่งไม่เป็นข่าวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟลุค ชลัคร นักธุรกิจหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับ บี น้ำทิพย์ เปิดใจเริ่มคบกันได้เดือนเศษ เผยเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ข่าวลือต่างๆ ไม่เป็นข่าวจริง  

จากประเด็นข่าวลือที่ชาวเน็ตให้ความสนใจประเด็นนางเอกแย่งสามีคนอื่น มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานา ซึ่งข่าวลือดังกล่าวถูกโยงถึงชื่อของนางเอก บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และชายหนุ่มที่ถูกโยงถึงมีชื่อของ ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข นักธุรกิจสุดเท่ด้านอสังหาริมทรัพย์และเจ้าพ่อนำเข้านาฬิกาหรูแบรนด์ดัง ซึ่งมีภาพของทั้งสองออกสื่อมาให้เห็น    

เพื่อไม่ให้ข่าวลือถูกลือออกไปไกลจนสร้างความเสียให้กับ บี น้ำทิพย์ จึงทำให้ ฟลุค ชลัคร ได้ออกมาเปิดใจผ่านไอจีบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเขียนแคปชั่นว่า "tell the truth" พร้อมระบุตนเองเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับ บี น้ำทิพย์ เพิ่งเริ่มคบกันเมื่อเดือนเมษายน 

"จากกรณีที่เป็นข่าวเรื่องนางเอกชื่อดังแย่งสามีของเมียที่มีลูก 2 คน และลูกคนที่ 2 คือมีอายุ 4 เดือน และน้องบี น้ำทิพย์ ถูกโยงประเด็นเรื่องนี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผมขอแจ้งผ่านทาง ig นี้นะครับว่าไม่เป็นความจริง เพราะความสัมพันธ์ของผมและภรรยาเก่าที่เลิกกันไปแล้ว เราตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกันเพราะเป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบกันเรื่องลูก ผมและภรรยาเก่าตกลงเจรจากันว่าถ้าเลิกกันแล้วก็ควรแยกกันอยู่ และเรามีการเซ็นสัญญาร่วมกันว่าใครต้องทำหน้าที่ไหนในการดูแลลูก ซึ่งไม่ใช่การหย่ากันอย่างที่เป็นข่าวเพราะเราไม่เคยจดทะเบียนสมรส งานแต่งก็ไม่ได้จัดเป็นเพียงแค่การถ่ายรูปภายในครอบครัวเท่านั้น"

"ส่วนกรณีของน้องบี ผมเพิ่งได้คุยกับน้องเขาหลังจากที่เลิกราเด็ดขาดจากภรรยาเก่าเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นการกล่าวหาเขาฉกสามีคนอื่นไม่ใช่เรื่องจริง น้องบีเค้าไม่ได้รู้เรื่องด้วย และการรู้จักของเราตอนนี้ผมยอมรับครับว่าเพิ่งเริ่มคุยและกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ส่วนอนาคตจะพัฒนาขึ้นไปมากแค่ไหนขอให้เป็นเรื่องในอนาคตครับ

"ข้อความที่ผมเขียนวันนี้เพื่อยืนยันว่าทั้งหมดเป็นความจริงมี timeline ที่แน่ชัดทุกอย่างจะให้เอาหลักฐานมายืนยันผมก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าความจริงเป็นยังไง เพื่อทำให้การเข้าใจผิดทุกอย่างได้กระจ่างชัด เปิดเผยตัวไม่ลักลอบทำให้ใครต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยข้อความหรืออักษรย่อที่ไม่เป็นความจริง"

"สุดท้ายแล้วผมขอโทษที่ทำให้มีเหตุการณ์ข่าวที่ทำให้คนมองน้องบีอย่างเข้าใจผิดทำให้น้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมขอรับผิดทุกอย่างผมขอความกรุณาทุกคนโปรดเข้าใจเรื่องชีวิตคู่บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคนสองคนมันไปด้วยกันไม่ได้ มันก็ต้องเลิก และหยุดความสัมพันธ์ แต่ถ้ามีภาระผูกพันเรื่องลูกผมก็ดูแลเรื่องลูกสุดความสามารถที่ผมมี"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ฟลุค ชลัคร" เปิดใจเพิ่งเริ่มคบ "บี น้ำทิพย์" เผยเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ข่าวลือแย่งไม่เป็นข่าวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook