รวบพ่อข่มขืนลูกสาวตั้งท้องบังคับทำแท้ง

รวบพ่อข่มขืนลูกสาวตั้งท้องบังคับทำแท้ง

รวบพ่อข่มขืนลูกสาวตั้งท้องบังคับทำแท้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพ่อชั่วข่มขืนลูกสาวท้อง 4 เดือน พร้อมทำร้ายบังคับให้ทำแท้งจนลูกสาวทนไม่ไหวหนีไปพักบ้านเพื่อนก่อนแจ้งความในที่สุด


(17ต.ค.) เวลา 09.30 น. จากการสืบทราบของ พ.ต.ท.วิชาญ ด้วงศรีทอง สว.สส.สภ.หาดใหญ่ ว่า มีผู้ต้องหาหนีหมายจับศาลจังหวัดสงขลาที่ 719/2552 ลงวันที่ 15 ต.ค.52 ในคดีข่มขืนฯ หลบหนีไปกบดานอยู่ที่บริเวณถนนราษฏร์ยินดี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงสั่งให้ ร.ต.อ.มาชา แก้วทอง รอง สว.สส.สภ.หาดใหญ่ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนหาดใหญ่จำนวนหนึ่งรุดเข้าตรวจสอบและจับกุม เมื่อตำรวจไปถึงบริเวณถนนราษฏร์ยินดี ที่หมู่บ้านปานสุข อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบผู้ต้องหากำลังเดินอยู่ที่ถนนราษฏร์ยินดี ในหมู่บ้านดังกล่าว

จึงนำหมายจับให้ดูก่อนจับตัวนายสุพจน์ ชัยช่วย อายุ 40 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 204 หมู่ 7 ต.นาด่าน อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ก่อนแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น คุมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2551 ถึงต้นเดือนสิงหาคม 2551 รวมจำนวน 12 ครั้ง โดยผู้ต้องหาเป็นบิดา น.ส.เปี้ยก (นามสมมุติ)อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นลูกในใส้แท้ๆ ผู้ต้องหาได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนลูกสาวตามบ้านพักคนงานก่อสร้าง และแคม์ปคนงานระหว่างที่ทำงานก่อสร้าง ในสถานที่ต่างๆใ นเขตพื้นที่ อ.หาดใหญ่

โดยบังคับข่มขืน 12 ครั้ง และ 12 แห่ง จน น.ส.เปี้ยก ตั้งท้อง 4 เดือน ก่อนถูกทำร้ายร่างกายเพื่อบังคับทำแท้ง หลังจากนั้น น.ส.เปี้ยก ก็ได้หลบหนีไปอาศัยอยู่กับเพื่อน ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ และได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหามาได้ส่งดำเนินคดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook