หนุ่มเพิ่งพ้นคุก แค้นแฟนสาวบอกเลิก คว้าลูกซองยิงฝ่ายหญิงคาวงเหล้า

หนุ่มเพิ่งพ้นคุก แค้นแฟนสาวบอกเลิก คว้าลูกซองยิงฝ่ายหญิงคาวงเหล้า

หนุ่มเพิ่งพ้นคุก แค้นแฟนสาวบอกเลิก คว้าลูกซองยิงฝ่ายหญิงคาวงเหล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (24 พ.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ได้เร่งออกติดตามจับกุมตัวนายบรมกานต์ หรือชาร์ป อายุ 36 ปี ชาว ต.หนองตะครอง อ.ละหานทราย หลังได้ก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธปืนลูกซองยิง น.ส.สุพัตรา หรือน้ำ อายุ 32 ปี แฟนสาวที่เพิ่งคบหากันได้ประมาณ 3 – 4 เดือน หลังจากนายชาร์ป ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษคดีจำหน่ายยาเสพติดออกมาไม่นาน กระสุนเจาะเข้าบริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายอาการสาหัส เหตุเกิดเหตุที่บ้าน ในพื้นที่ ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ (23 พ.ค.) ซึ่งเป็นบ้านของฝ่ายหญิง

ซึ่งจากการสอบสวนผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้คบหากับนายชาร์ปได้ไม่กี่เดือน หลังจากที่สามีเก่าตนเองติดคุกคดียาเสพติด และขณะนี้ยังอยู่ในเรือนจำ โดยก่อนเกิดเหตุตนกับนายชาร์ป และเพื่อนของนายชาร์ปอีก 4 – 5 คน ได้มานั่งดื่มสุรากันที่บ้านของตนเอง แล้วลูกของตนเองซึ่งเป็นลูกของแฟนเก่าได้มาขอเงิน พอลูกออกไปก็เกิดมีปากเสียงกันกับนายชาร์ป เรื่องหึงหวง ด้วยความโมโหฝ่ายหญิงจึงบอกเลิก ทำให้นายชาร์ปไม่พอใจ เลยชักอาวุธปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวมาด้วยจ่อยิง น.ส. น้ำ แฟนสาวของตัวเองเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้าย ต่อหน้าเพื่อนของฝ่ายชาย จากนั้น น.ส.น้ำผู้บาดเจ็บก็พยายามวิ่งหนีไปไปรอบบ้าน ขณะที่นายชาร์ป ผู้ก่อเหตุก็พยายามจะใส่กระสุนเพื่อยิงซ้ำนัดที่สอง ผู้บาดเจ็บจึงอาศัยจังหวะดังกล่าววิ่งออกไปขอให้ชาวบ้านช่วย นำส่ง รพ. เพราะหากถูกยิงซ้ำนัดที่สองก็คงไม่รอด ส่วนนายชาร์ป และเพื่อนจึงพากันขับรถหลบหนี

สอบถามนางสำรวย ทิพย์นางรอง ประธาน อสม.บ้านหูทำนบ ที่เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะกำลังอยู่ในบ้านได้ยินเสียงคนร้องโวยวายอยู่หน้าบ้านจึงออกมาดู ก็เห็น น.ส.น้ำ นอนเลือดท่วมตัวอยู่ ตนจึงเรียกแฟนให้มาช่วยแฟนก็บอกให้น้องนอนราบกับพื้นแล้วหายใจลึก แล้วรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ชีพให้รีบมารับนำส่ง รพ. ซึ่งตอนนั้นก็พยายามพูดคุยกับน้องเพื่อให้หลับ ซึ่งน้องยังมีสติดีและพูดคุยได้ ก็พูดซ้ำๆ แต่ว่า "หนูจะตายแล้ว ๆ ไอ้ชาร์ปมันยิงหนู ยิงด้วยปืนลูกซอง" ตอนนั้นก็พยายามหาผ้าสะอาดมาช่วยห้ามเลือดให้ก่อนที่รถกู้ชีพจะมารับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าอุกอาจมากก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ขณะที่นางเพ็ญศรี จารณะ อายุ 63 ปี แม่ค้าร้านของชำใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเย็นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตอนแรกคิดว่าใครยิงปืนตกใส่หลังคาบ้าน พอเดินออกมาดูหน้าบ้านก็เห็นผู้ชายประมาณ 4-5 คน รถยนต์ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 3 คัน ขับออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว สักพักก็เห็น น.ส.น้ำ วิ่งเลือดท่วมตัวออกมาขอความช่วยเหลือ ก็ตกใจมากจึงตะโกนเรียก อสม.ซึ่งอยู่บ้านหลังตรงข้ามให้มากช่วยเพราะสามี อสม.เป็นพยาบาล ส่วนตัวไม่รู้ว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันถึงขั้นยิงกันสาหัสขนาดนี้ รู้แค่ว่าหลังจากสามีเก่าของผู้บาดเจ็บติดคุกคดียาเสพติด ผู้บาดเจ็บก็คบหากับชายคนก่อเหตุ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องหึงหวง

ล่าสุดทราบว่าผู้บาดเจ็บอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนผู้ก่อเหตุพบว่าได้จอดรถไว้ที่บ้านญาติแล้วหลบหนีไปกับกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook