หนุ่มเบญจเพสอาเจียนเป็น "ตะปู 4 ตัว" มั่นใจถูกทำคุณไสย พยานยันเห็นตะปูวิ่งตามแขน

หนุ่มเบญจเพสอาเจียนเป็น "ตะปู 4 ตัว" มั่นใจถูกทำคุณไสย พยานยันเห็นตะปูวิ่งตามแขน

หนุ่มเบญจเพสอาเจียนเป็น "ตะปู 4 ตัว" มั่นใจถูกทำคุณไสย พยานยันเห็นตะปูวิ่งตามแขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอาเจียนเป็นเลือดพร้อม ตะปู 4 ตัว มั่นใจถูกทำคุณไสย เคยเป็นแบบนี้ตอนอายุ 17 พยานยืนยันเห็นตะปูวิ่งตามแขนด้วย

(28 พ.ค.64) เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.บางบ่อ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายขอความช่วยเหลืออาเจียนออกมาเป็นเลือดและมีตะปูป่นเลือดออกมาด้วย ที่บริเวณหน้าห้องพักคนงานภายในซอยเก็บทรัพย์เจริญ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรีบนำกำลังเข้าให้การช่วยเหลือ 

เมื่อเดินทางไปถึงได้ นายอภินันท์ อายุ 25 ปี ชาวอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ นั่งรอความช่วยเหลืออยู่ ในอาการอ่อนเพลียและปวดเจ็บในท้อง โดยนายอภินันท์ ได้เล่าว่า ขณะที่กำลังนอนพักผ่อนในห้องพัก ได้เกิดอาการร้อนวูบวาบในท้องและหายใจติดขัดคล้ายกับจะอาเจียน จึงออกมานั่งที่ลานจอดรถหน้าห้องพัก ได้เพียงพักใหญ่ก็ได้อาเจียนออกมาเป็นเลือดในรอบแรก ห่างไปเพียงไม่กี่นาทีก็อาเจียนออกมาเป็นรอบที่สองก็ต้องตกใจเพราะอาเจียนออกมาเป็นตะปูตอกไม้หลุดออกมาพร้อมเลือดทีละตัวทั้งหมด 4 ตัว จึงเรียกแฟนสาวให้ออกมาช่วยและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย   

นายอภินันท์ ยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยถูกทำคุณไสยใส่ในลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ครั้งแรกที่เจอหนักกว่านี้ จนต้องไปทำพิธีรดน้ำมนต์กับพระหลายครั้งจนอาการดีขึ้นและพึ่งมาเกิดขึ้นอีกครั้งในวันนี้ ตนยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงที่มีตะปูออกมาจากท้อง ซึ่งมั่นใจว่าถูกทำของใส่ ขณะที่แฟนสาวที่เป็นชาวกัมพูชา ก็ยืนยันว่าแฟนของตนถูกทำของใส่จริง แต่ไม่ทราบว่าผู้ใดทำใส่เพราะแฟนตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้รีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล ที่พื้นและกอหญ้าหน้าหอพักมีคราบเลือดไหลยาวไปที่กอหญ้าหน้าหอพักซึ่งมีตะปูตอกไม้ยาว 3 นิ้ว วางกองจำนวน 4 ตัว มีคราบเลือดติดอยู่ 

ด้าน นายประพนธ์ เศรษฐสิโรตม์ อาสาสมัครที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือและได้พูดคุยกับชายคนเจ็บ ด้วยความสงสัยกับเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า ยืนยันหรือไม่ว่ามีตะปูที่เห็นออกมาจากท้องจริง ซึ่งคนเจ็บก็ยืนยันหนักแน่นว่ามีออกมาจริง และมีอาการเจ็บแสบที่ลำคอและในท้อง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจรักษา 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หอพักดังกล่าวอีกครั้ง ได้พบ นายพรบุญ คนดูแลหอพัก ได้ให้ข้อมูลว่า ตนยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องจริง ขณะเกิดเหตุตนยืนอยู่ที่โรงจอดรถด้านหน้าหอพักพอดี ได้เห็นนายอภินัน กำลังจะเตรียมตัวออกไปทำงานโดยมีแฟนสาวกำลังจะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่นายอภินัน เป็นคนขี่ออกไปด้วย ระหว่างนั้นนายอภินัน ได้มีอาการคล้ายกับจะอาเจียนออกมา เจ้าตัวจึงวิ่งไปที่กำแพงข้างที่ลานจอดรถและอาเจียนออกมามีทั้งเลือดและตะปูออกมาจำนวน 4 ตัว ตนเห็นกับตา ซึ่งเจ้าตัวมีอาการดังกล่าวมาแล้วถึงสองรอบ โดยมีทั้งตนและแฟนของนายอภินันท์ ที่เห็นเหตุการณ์ นอกจากนั้นระหว่างที่รอรถมูลนิธิมารับเจ้าตัวยังเปิดแขนเสื้อให้ดูว่ามีตะปูวิ่งตามแขน ซึ่งตนก็เห็นกับตา แถมยังเห็นอีกด้วยว่ามีตะปูขึ้นที่หน้าผากของนายอภินันด้วย ยอมรับว่าตกใจกับสิ่งที่เห็นในครั้งนี้ ที่ผ่านมาตนก็ไม่ได้มีความเชื่อเรื่องแบบนี้ว่าจะมีอยู่จริง แต่พอมาเจอเองกับตา ถึงกับขนหัวลุก  

ด้านนายอภินันท์ ได้เล่าว่า ตนยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนนั้นเป็นเรื่องจริงไม่ได้สร้างกระแสหรือสร้างเรื่องแต่อย่างใด มีหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่ตนอาเจียนออกมามีตะปู ปัจจุบันตนอายุ 25 ปี เมื่อตอนอายุ 17 ปี เคยเกิดอาการอาเจียนเป็นเลือดแบบนี้แต่ไม่มีตะปูออกมา บิดาและมารดาจึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลในตอนนั้นหมอจึงเอกซเรย์พบว่ามีตะปูขนาดต่างๆ อยู่ใต้ผิวหนังของตนถึง 27 ดอก แต่กลับไม่มีอาการปวดเจ็บแต่อย่างใด พ่อและแม่จึงพาไปหาร่างทรงแถวบ้านให้ถอดตะปูออกมา ตนยังจำได้ว่าหลังจากมีการทำพิธีตนก็อาเจียนตะปูออกมาทั้งหมด 27 ดอก ซึ่งร่างทรงระบุว่าตนถูกทำคุณไสย หลังจากนั้นมาอาการดังกล่าวก็เป็นๆ หายๆ ส่วนใหญ่จะเกิดอาการทุกวันพระใหญ่หรือหลังวันพระใหญ่ไปแล้ว  

ที่ผ่านมาพ่อและแม่เคยพาไปหาร่างทรงหลายครั้งแต่ก็ไม่มีใครรักษาให้หายขาดได้ แต่ทุกร่างทรงจะทักท้วงตนให้ระวังในช่วงอายุเบญจเพสจะถูกทำของใส่หรือไม่ก็ตายโหง และยังบอกว่าตนเคยเป็นบุตรของวิญาณตนหนึ่งที่อาศัยแถวโรงเรียนที่ตนเคยเรียนอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ จะมาเอาตนกลับไปอยู่ด้วย โดยอ้างว่าตนเป็นบุตรชายเขาที่หนีมาเกิด จนมาล่าสุดที่ตนมาทำงานที่นี่เป็นหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยในไซด์งานก่อสร้างย่านที่หอที่ตนพักอยู่

ก่อนหน้านี้เมื่อวันพระใหญ่ครั้งที่แล้วช่วงบ่ายๆ มีคนงานเห็นมีเงาดำใหญ่คล้ายชายสูงอายุยืนคำเงาหลังคาในไซด์งานก่อสร้างที่ตนทำงานอยู่ แต่ก็ไม่มีใครเอะใจอะไรจนกระทั่งตนกลับมาถึงห้องพักและเกิดอาการอาเจียนออกมาเป็นเลือดและมีตะปูออกมาด้วยสองตัว ซึ่งครั้งนั้นตนไม่ได้ไปหาหมอเพราะไม่มีใครเห็นเหตุการณ์และกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อ จึงกลับมาพักที่ห้องแล้วปรึกษากับพ่อและแม่ พ่อได้แนะนำให้ไปหารดน้ำมนต์ที่วัด ซึ่งตนก็ไปที่วัดจระเข้ใหญ่ใกล้กับที่พัก หลวงพ่อได้ทำน้ำมนต์ให้ตนอาบจนอาการร้อนวูบวาบก็หายไป จนมาวันนี้ก็มาเกิดเรื่องขึ้นอีก ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้สร้างเรื่องแต่อย่างใด  ยอมรับว่าหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและตนมั่นใจว่าเป็นการทำคุณไสยใส่ตัว จึงอยากวอนผู้เชี่ยวชาญที่สามารถถอดคุณไสยนี้ได้ ช่วยเหลือจะได้หายขาดและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนแฟนสาวที่ชาวกัมพูชาตนพึ่งคบหากันได้เพียงไม่กี่วัน แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก่อนแล้ว จึงมั่นใจว่าไม่เกี่ยวข้องกับแฟนสาว  

ด้านแฟนของนายอภินันท์ ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงและตนเห็นเองกับตาเพราะขณะที่อาเจียนตนก็ยืนจับมือแฟนหนุ่มอยู่ข้างๆ ขณะที่เรื่องคุณไสยและมนต์ดำของเขมรนั้น มีอยู่จริงในปัจจุบันและยังมีอีกเยอะแถวบ้าน ซึ่งตนก็เคยเจอมาแล้วหลายครั้ง ตามความเชื่อคนที่ถูกทำคุณไสยใส่นั้นตะปูเมื่ออยู่ในร่างกายคนจะอ่อนตัวแต่พอออกมาจากร่างกายคนก็จะแข็งเป็นปกติและตะปูทุกตัวจะบิดงอทุกตัว จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนพยามติดต่อพี่สาวที่ประเทศกัมพูชาเพื่อให้หาหมอผีเขมรมาช่วยแฟนหนุ่มของตน แต่ก็ยังติดต่อไม่ได้ ขณะที่เพื่อนร่วมห้องได้นำเอาตะกรุดโทนมาให้กับนายอภินันท์ ห้อยคอไว้ป้องกันตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกดีขึ้นไม่ร้อนวูบวาบเหมือนก่อน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook