ต้นสะเดาอาถรรพ์ เฮี้ยนไม่เลิก! รถส่งชิ้นส่วนไก่สดหวิดพุ่งชน สุดท้ายตกร่องริมถนน

ต้นสะเดาอาถรรพ์ เฮี้ยนไม่เลิก! รถส่งชิ้นส่วนไก่สดหวิดพุ่งชน สุดท้ายตกร่องริมถนน

ต้นสะเดาอาถรรพ์ เฮี้ยนไม่เลิก! รถส่งชิ้นส่วนไก่สดหวิดพุ่งชน สุดท้ายตกร่องริมถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นสะเดาผีเฮี้ยนที่ "หมอปลา" เคยมาฝังเหรียญพญาครุฑกำกับวิญญาณ ล่าสุด เถ้าแก่ส่งชิ้นส่วนไก่สด เผยจู่ๆ พวงมาลัยหักเอง หวิดพุ่งชน ตั้งสติได้หักลงข้างทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ได้รับการเปิดเผยจาก นายวิรัตน์ ก๊กเอี่ยม อายุ  50 ปี เถ้าแก่ขายส่งชิ้นส่วนไก่สดตามตลาด ได้เล่าถึงความเชื่อลี้ลับของผีต้นสะเดาในจุดร่องกลางถนนสายบายพาส 36 ระยอง-ชลบุรี  ตำบลมาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ที่ตนเองได้ขับรถโตโยต้า วีโว้ ตอนเดียว สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ฒญ 1313 กทม.กำลังไปส่งไก่แล้วมาเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดฝัน

นายวิรัตน์ เถ้าแก่ขายส่งชิ้นส่วนไก่ เล่านาทีระทึกในขณะเกิดเหตุว่า ตนขับรถมาดีๆ จากเมืองระยอง จะนำชิ้นส่วนไก่ น้ำหนัก 1 ตัน ไปส่งยังตลาดบ้านฉาง ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุ รถที่ขับมาพวงมาลัยหักเองจะพุ่งเข้าชนต้นสะเดาที่อยู่ในร่องกลางถนน

จังหวะนั้นตนเองจำได้ว่าต้นสะเดาต้นนี้ผีดุเอาชีวิตคนไปหลายคนแล้ว จึงหักพวงมาลัยกลับมาซ้ายแล้วก็ไปลงข้างทาง ซึ่งส่วนตัวเชื่อในเรื่องของอาถรรพ์ของผีต้นสะเดาจึงหักหลบลงข้างทางก่อนเพื่อความปลอดภัย

ด้าน นายฮวยเป ชาวเมียนมา อายุ 25 ปี คนงานส่งไก่ที่นั่งมาด้วย เล่าว่า ตนเองยิ่งเชื่อในความเฮี้ยนของผีต้นสะเดาต้นนี้ และยิ่งเชื่ออีกคือหลังเกิดเหตุเถ้าแก่ได้เรียกรถมาขนถ่ายชิ้นส่วนไก่ไปส่งให้กับลูกค้าที่ตลาดบ้านฉางก่อน

แต่ปรากฏว่าพอขนไก่ใส่รถเสร็จรถเกิดติดหล่มอีกไปไหนไม่ได้ ยิ่งทำให้ตนเองยิ่งเชื่อในความเฮี้ยนของผีต้นสะเดาว่าผีคงอยากกินไก่ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุและทำให้รถติดหล่มซึ่งอุบัติเหตุในครั้งนี้ ตนเองและเถ้าแก่ถือว่าโชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ มีเพียงตัวถังรถด้านซ้ายได้รับความเสียหายจากการถูกแรงกระแทกขณะลงตกลงไปข้างทางเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดอุบัติเหตุพ่อค้าสลากได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดนี้มาจำหน่ายในทันที ทำเอาเถ้าแก่และคนงานส่งไก่รีบหาเลขทะเบียนรถ ด้วยหวังว่าจะได้รับโชคลาภจากที่พวกตนประสบอุบัติเหตุครั้งนี้

ขณะเดียวกันเมื่อถามพ่อค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถึงจุดเกิดเหตุ ยอมรับว่า มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยในจุดนี้จึงคอยวนเวียนขี่ จยย.ขายสลากให้กับผู้ประสบอุบัติเหตุในทุกวันที่จุดต้นสะเดาแห่งนี้ด้วย

สำหรับผีต้นสะเดาแห่งนี้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้เคยมาพิสูจน์และกำราบดวงวิญญาณผีเฮี้ยนต้นสะเดามาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยการตอกเหรียญพญาครุฑฝังไว้ที่ต้นสะเดาเพื่อสะกดวิญญาณแต่ ต่อมาได้มีคนมีวิชาอาคมมาแอบลักขโมยไป ชาวบ้านจึงยิ่งเชื่อว่าทำให้วิญญาณผีต้นสะเดาถูกปลดปล่อย จึงออกมาอาละวาดให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอยู่บ่อยครั้งในทุกวันนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ต้นสะเดาอาถรรพ์ เฮี้ยนไม่เลิก! รถส่งชิ้นส่วนไก่สดหวิดพุ่งชน สุดท้ายตกร่องริมถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook