พระพี่เลี้ยงรับจับอวัยวะเพศเณรจริง แค่หยอก เอามือเขี่ยเล่น เรียก "บัก_น้อย"

พระพี่เลี้ยงรับจับอวัยวะเพศเณรจริง แค่หยอก เอามือเขี่ยเล่น เรียก "บัก_น้อย"

พระพี่เลี้ยงรับจับอวัยวะเพศเณรจริง แค่หยอก เอามือเขี่ยเล่น เรียก "บัก_น้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระพี่เลี้ยง วัย 40 ปี ที่ตกเป็นข่าวอนาจารเณรบวชภาคฤดูร้อนที่ จ.อุดรธานี กลับมาเลียแผลใจที่บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ยอมรับจับอวัยวะเพศเณรจริง แต่เป็นเพียงการหยอกล้อกัน พร้อมเรียกตามภาษาอีสาน ท้าหาหลักฐานมาเอาผิด หากมีการแจ้งความ จะฟ้องกลับทันที

จากกรณีผู้ปกครองเณรวัย 11 ปี ในจังหวัดอุดรธานี โพสต์เพซบุ๊กเตือนภัยว่า ลูกหลานไปบวชเณรภาคฤดูร้อนแล้วไม่ปลอดภัย โดนพระรูปหนึ่งทำอนาจาร พร้อมโพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอ ขณะที่คณะกรรมการวัด, พระสงฆ์, สามเณร, เจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านที่กำลังนั่งสอบถามข้อเท็จจริงภายในศาลาการเปรียญของวัด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 พ.ค.) หลังตกเป็นข่าวพระรูปดังกล่าวคือ พระธวัช หรือ พระทัย อายุ 40 ปี ได้เดินทางจากจังหวัดอุดรธานี มาจำวัดที่วัดแห่งหนึ่ง ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นวัดต้นสังกัด

โดย พระธวัช ได้ออกมาระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า การออกมาร้องเรียนของผู้ปกครองของเณร เป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะตนได้รับการมอบหมายจากผู้ปกครองให้เป็นพระพี่เลี้ยงของเณร คอยดูแลเอาใจใส่ เณรที่มาบวชภาคฤดูร้อนจำนวน 3 คน ซึ่งตนจะต้องคอยดูแลเรื่องระเบียบ ตั้งแต่การอาบน้ำ การแต่งกายทุกอย่าง

ยอมรับว่าได้จับอวัยวะเพศเณรจริง แต่เป็นการจับแบบหยอกๆ โดยการใช้มือเขี่ยเล่น และใช้คำว่า "บัก_น้อย" ตามประสาผู้ใหญ่หยอกเด็กของคนภาคอีสาน ไม่มีเจตนาจะคิดเป็นอย่างอื่น ส่วนใหญ่จะหยอกตอนอาบน้ำหรือการแต่งกาย

การเดินทางมาจังหวัดบุรีรัมย์ในครั้งนี้ ไม่ได้หลบหนี แต่เพื่อเป็นการลดความขัดแย้งของชุมชนที่ จ.อุดรธานี สาเหตุที่มีการร้องเรียนในครั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะโดนกลั่นแกล้ง เพราะตนจะทำงานเด่นกว่าพระรูปอื่นๆ ภายในวัด ซึ่งอาจจะมีผู้ไม่หวังดีคอยยุยงผู้ปกครองเณร ให้มาร้องเรียน

พระธวัช ยังกล่าวด้วยว่า ตอนนี้ตนยืนยันในความบริสุทธิ์ ว่าไม่ได้มีจิตใจคิดไปในทางลามก แต่เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ให้หาหลักฐานมายืนยันว่าตนได้กระทำจริงหรือไม่ แต่หากมีการแจ้งความเอาผิด ตนก็จะฟ้องกลับทันที แต่ถ้าต่างคนต่างอยู่สงบ ตนก็จะสงบ และยืนยันว่าไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook