"ตงตง" โร่แจ้งความ สั่งตุ๊กตาหวังเซอร์ไพรส์วันเกิด "เบสท์" สุดท้ายถูกโกง สูญเกือบหมื่น

"ตงตง" โร่แจ้งความ สั่งตุ๊กตาหวังเซอร์ไพรส์วันเกิด "เบสท์" สุดท้ายถูกโกง สูญเกือบหมื่น

"ตงตง" โร่แจ้งความ สั่งตุ๊กตาหวังเซอร์ไพรส์วันเกิด "เบสท์" สุดท้ายถูกโกง สูญเกือบหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตงตง เดอะสตาร์" เข้าแจ้งความ หลังสั่งตุ๊กตาหมีพูห์ผ่าน IG หวังเซอร์ไพรส์วันเกิด "น้องเบสท์" สุดท้ายถูกโกง สูญเงินไป 8,500 บาท แถมมีคนตกเป็นเหยื่ออีกเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายกฤษกร กนกธร อายุ 26 ปี หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ดารานายแบบชื่อดัง พร้อมด้วย นางสาวรักษ์วนีย์ คําสิงห์ หรือ น้องเบสท์ บุตรสาวของอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปรัชญ์ พิชัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของโพสต์อินสตาแกรมรายหนึ่ง ที่หลอกลวงขายสินค้าให้ตนเอง โดยตนได้สั่งซื้อสินค้ากับทางอินสตาแกรมจากเจ้าของโพสต์รายนี้ แล้วไม่ได้สินค้าตามที่สั่ง เป็นจำนวนเงิน 8,500 บาท จึงต้องเข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตงตง เดอะสตาร์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมาตนเองได้โพสต์อยากซื้อตุ๊กตาเพื่อจะนำไปมอบให้ น้องเบสท์ ในวันเกิด ปรากฏว่ามีแฟนคลับรายหนึ่งอายุประมาณ 30 กว่าๆ โพสต์ติดต่อมาที่ตน พร้อมบอกว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายตุ๊กตา และเป็นแฟนคลับตัวยงของตนเองอีกด้วย ตนจึงคิดว่าควรจะสั่งซื้อสินค้าจากเขาเพื่อเป็นการสนับสนุนแฟนคลับด้วย จึงได้สั่งซื้อตุ๊กตาหมีพูห์ จำนวน 4 ตัว หวังสร้างเซอร์ไพรส์และจะมอบให้น้องเบสท์ ในวันคล้ายวันเกิด

ตนได้โอนเงิน จำนวน 8,500 บาท ให้กับเขาไป แต่จนแล้วจนรอดเวลาผ่านไปหลายวันแล้ว ก็ไม่ได้รับของสักที จึงทักเขาไป แต่เขาก็ไม่ตอบกลับ ต่อมาจึงให้พี่สมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของน้องเบสท์ โทรติดต่อเขาไป เขาก็ขอโทษ และรับปากว่าจะส่งของให้ แต่สุดท้ายก็ไม่มีของตามที่แอบอ้าง รวมทั้งก่อนที่จะมาแจ้งความ ก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้อีกเลย เพราะเขาบล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกอินสตาแกรม

ตนเองมาทราบจากแฟนคลับหลายๆ คนที่ทราบเรื่อง และแจ้งมายังตนว่าถูกเขาหลอกลวงคล้ายๆ กับตน ซึ่งมีหลายราย ตนคิดว่าเงินจำนวน 8,500 บาท แม้จะไม่มากไม่น้อยแต่ในยุคสถานการณ์แบบนี้ก็เป็นเงินที่หายากอยู่ ประกอบกับมีผู้เสียหายหลายๆ คน ถ้าโดนกันหลายๆ รายก็คงเป็นจำนวนเงินที่มาก

ก็อยากจะฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวเขามาดำเนินคดีให้ด้วย เพราะเท่าที่รู้มีผู้เสียหายถูกหลอกในลักษณะเดียวกับตนหลายราย ตนเองก็ไม่อยากจะให้ผู้อื่นโดนหลอกแบบนี้อีก ส่วนตัวก็รู้สึกแย่เพราะตั้งใจว่าจะสั่งตุ๊กตาเพื่อมอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับน้องเบสท์ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ของตามที่สั่ง

ขณะที่ น้องเบสท์ ซึ่งยืนอยู่ข้างๆ ก็กล่าวว่า ส่วนตัวก็ดีใจและซึ้งใจที่พี่ตงเขาเตรียมของขวัญให้เรา ในเมื่อไม่ได้เพราะเหตุผลนี้ก็เข้าใจและไม่โกรธไม่น้อยใจเลย พอได้อ่านแชทประโยคคำพูดทุกอย่างที่พี่เขาเตรียมการตั้งนานไว้ให้เราก็ถึงรู้ ส่วนตัวดีใจมากกว่า ที่พี่ตงเขาสั่งซื้อของขวัญให้เรา เตรียมการให้เรามานาน แม้ไม่ได้สินค้าตนเองก็เข้าใจ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ตงตง" โร่แจ้งความ สั่งตุ๊กตาหวังเซอร์ไพรส์วันเกิด "เบสท์" สุดท้ายถูกโกง สูญเกือบหมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook