เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ตำรวจหนุ่มช่วยไล่ผีให้คุณยายบนโรงพักสีคิ้ว (มีคลิป)

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ตำรวจหนุ่มช่วยไล่ผีให้คุณยายบนโรงพักสีคิ้ว (มีคลิป)

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ตำรวจหนุ่มช่วยไล่ผีให้คุณยายบนโรงพักสีคิ้ว (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ ตำรวจหนุ่ม สภ.สีคิ้ว หลังคลิปช่วยไล่ผีให้คุณยายวัย 70 ปี ว่อนเน็ต เผยไม่ได้รู้เรื่องคาถาเวทมนตร์ใดๆ แต่ทำเพื่อความสบายใจของคุณยาย

จากกรณีที่เฟซบุ๊กกลุ่ม เพื่อนตำรวจแฟนคลับ ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่มีตำรวจกำลังไล่ผีให้คุณยายรายหนึ่ง เหตุเกิดที่ สภ.สิ้วคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พร้อมข้อความว่า "ตำรวจไทยเฮ็ดได้ทุกอย่าง เพื่อให้ชาวบ้านพ้นจากความทุกข์ #เป็นทุกอย่างให้เธอจริงๆ #เป็นหมอธรรมปัดเป่าไล่สิ่งไม่ดีก็มา #ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์"

โดยมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและชื่นชม ถ้ามีการแชร์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด วันนี้ (29 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้สอบถามไปยัง ร.ต.อ.สุภัทร พงศ์อุดทา รอง สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ผู้ที่ไล่ผีให้ยายในคลิปวิดีโอดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อ 08.00 น. ของวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเดินทางมาถึง สภ.สีคิ้ว เพื่อมาปฏิบัติงานตามปกติ ได้พบคุณยายท่านหนึ่ง อายุประมาณ 70 ปี นั่งอยู่บริเวณหน้าห้องประชาสัมพันธ์ของ สภ.สีคิ้ว

ตนจึงได้สอบถามคุณยายว่าคุณยายมาทำธุระอะไร คุณยายตอบว่ามารอหมอ ตนจึงได้บอกยายว่าถ้าจะมาหาหมอต้องไปโรงพยาบาลไม่ใช่มาโรงพัก แต่คุณยายท่านนี้ยืนยันว่าในโรงพักมีหมอท่านหนึ่งรักษาคุณยายได้ โดยคุยยายบอกว่ามีอาการปวดศีรษะและปวดบริเวณไหล่ เนื่องจากเชื่อว่าถูกผีเข้า และไม่ยอมกลับบ้าน

ตนพยายามติดต่อญาติให้มารับคุณยาย แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากคุณยายมีอาการหลงๆ ลืมๆ และมีลักษณะมีความกังวลกับอะไรบางอย่างอย่าง ตนไม่รู้จะทำอย่างไรเพื่อจะช่วยคุณยายจึงขออนุญาตจับศีรษะและหัวไหล่ เพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทำพิธีไล่ผีให้คุณยายตามคลิปดังกล่าว

ร.ต.อ.สุภัทร กล่าวต่อว่า ด้วยความความสงสารคุณยาย ตนจึงช่วยไล่ผีให้คุณยาย โดยก่อนหน้านี้เคยช่วยไล่ผีให้ยายไป 1 ครั้งแล้ว เนื่องจากคุณยายเคยมาแจ้งความว่ามีคนเคยทำของใส่ ส่วนตนเองไม่ได้รู้เรื่องคาถาเวทมนตร์ใดๆ แต่ทำการไล่ผีให้คุณยายเพื่อความสบายใจ ทำเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยเหลือประชาชน จากนั้นคุณยายได้กล่าวขอบคุณตน ก่อนที่ตนจะนำคุณยายไปส่งบ้านให้ลูกหลานดูแลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook