ไม่เลื่อนแล้ว พี่คล้าวใส่ชุดนาคสั่งลา "ควายยิ้ม" เตรียมบวชแก้บน หลังได้ควายคืน

ไม่เลื่อนแล้ว พี่คล้าวใส่ชุดนาคสั่งลา "ควายยิ้ม" เตรียมบวชแก้บน หลังได้ควายคืน

ไม่เลื่อนแล้ว พี่คล้าวใส่ชุดนาคสั่งลา "ควายยิ้ม" เตรียมบวชแก้บน หลังได้ควายคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่คล้าว 2018 พาควายยิ้มคู่ใจ "เจ้าทองคำ" ไปอาบน้ำ และกอด จูบ สั่งลา หลังโกนผม ใส่ชุดนาค เตรียมเข้าพิธีบวชพรุ่งนี้ (30 พ.ค.) 

จากกรณีที่ นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ อายุ 37 ปี หรือ พี่คล้าว 2018 หนุ่มชื่อดังโลกโซเชียลที่ถ่ายรูปเซลฟี่กับควายคู่ใจ "เจ้าทองคำ" ในลักษณะที่ควายยิ้มจนเห็นฟัน ทำให้เป็นกระแสไปอยู่พักใหญ่ เนื่องจากมีเรื่องคดีความ ซึ่งเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา เจ้าควายยิ้มคู่ใจก็ถูกขโมยไปนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (29 พ.ค.) นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ ได้เดินทางไปยังวัดโฆสิตาราม หรือ วัดหลวงพ่อกวย อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เพื่อบอกกล่าวว่ามาบวชแก้บนหลวงพ่อกวย พร้อมทำพิธีปลงผมนาค โดยมีเพียงบุพการีและพระสงฆ์ในวัดร่วมพิธี

จากนั้นช่วงเย็นจึงเดินทางไปที่คอกวัว ภายในไร่ของตนเอง ตั้งอยู่ที่บ้านวังคอไห ต.สุขเดือนห้า อ.เนินขาม เพื่ออาบน้ำให้ เจ้าทองคำ ควายยิ้มคู่ใจ ก่อนพาลงเล่นน้ำในสระ อาบน้ำให้ แล้วจึงใส่ชุดนาค พร้อมกอด จูบ บอกกล่าวเจ้าทองคำ เพื่อเตรียมตัวบวชในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ค.)

นายสุรัตน์ หรือ พี่คล้าว 2018 เปิดเผยว่า การบวชครั้งนี้ มาจากการที่ตนบนกับหลวงพ่อกวยไว้ เมื่อตั้งแต่เป็นคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล บนไว้ว่าขอให้หลุดพ้นทุกข้อกล่าวหา แต่พอเรื่องจบก็ติดเรื่องของโรคระบาด เรื่องต่างๆ จึงยังไม่ลงตัว เพื่อนๆ พี่น้อง ญาติและคนในโซเชียลก็อยากมาร่วมงาน แต่ก็ต้องเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด

พอมาช่วงกลางเดือน ควายก็ถูกขโมย แต่ครั้งนี้บนไว้กับหลวงพ่อกวยที่เดิม แต่บอกไว้แล้วว่าจะบวชทันที โกนผมเข้าวัดเลย และตอนนี้ก็ได้ควายคืนแล้ว จึงรีบหาฤกษ์บวช ตั้งใจไว้ว่าจะบวชที่วัดโฆสิตาราม 15 วัน

ส่วนเรื่องคดีความ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการไล่ล่าตัวคนร้าย มีการขออนุมัติออกหมายจับแล้ว ซึ่งเป็นคนคุ้นหน้ากัน เคยมาอาศัยอยู่แถวบ้านระยะหนึ่ง ไม่คิดว่าจะทำกันได้ลงคอ ส่วนตัวคิดว่าอีกไม่นานทางตำรวจน่าจะจับกุมตัวได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไม่เลื่อนแล้ว พี่คล้าวใส่ชุดนาคสั่งลา "ควายยิ้ม" เตรียมบวชแก้บน หลังได้ควายคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook