ผัวหึงโหด! เห็นแชทเมียคุยชายอื่น เรียก "ผัวจ๋า เมียจ๋า" โดดถีบจยย.ล้ม คว้ามีดแทงดับ

ผัวหึงโหด! เห็นแชทเมียคุยชายอื่น เรียก "ผัวจ๋า เมียจ๋า" โดดถีบจยย.ล้ม คว้ามีดแทงดับ

ผัวหึงโหด! เห็นแชทเมียคุยชายอื่น เรียก "ผัวจ๋า เมียจ๋า" โดดถีบจยย.ล้ม คว้ามีดแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีเห็นแชทภรรยาคุยสนิทสนมกับชายอื่น โมโหสุดขีด กระโดดถีบรถจยย.ล้ม ขึ้นคร่อมร่างคว้ามีดกระหน่ำแทงเสียชีวิต บอกไม่เสียใจ อยากสั่งสอนผู้หญิงไม่ควรทำแบบนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.55 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่หอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนหนองคาย-โพนพิสัย บ้านหนองไผ่ ต.หาดคำ ขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองหนองคาย แล้ว

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว บริเวณหน้าห้องพักที่ 9 พบศพ นางสาวไสว อายุ 41 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีขาวลายดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้หน้าห้องพัก ห่างจากศพ พบมีดทำครัวปลายแหลม ยาวประมาณ 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ แพทย์ชันสูตรพบแผลจากการถูกแทง เป็นแผลฉกรรจ์ 4 แผล บริเวณหน้าอก ใต้ราวนม และแผลเล็กน้อยตามลำตัวและแขนทั้งสองข้าง รวม 16 แผล

จากการสอบถาม นายธนพล อายุ 15 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่หน้าห้อง เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ผ่านหน้าตนไป พอจะถึงหน้าห้องผู้ตาย ก็พบสามีผู้ตายกระโดดถีบรถจักรยานยนต์ จนผู้ตายล้มลง แล้วสามีก็กระโดดขึ้นคร่อมร่างใช้มีดจ้วงแทง ไม่นานสามีก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป พวกตนตกใจมากรีบแจ้งเจ้าของหอพักและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

หลังเกิดเหตุ นายถนอม อายุ 51 ปี สวมเสื้อยืดคอโปโลสีฟ้า กางเกงขาสามส่วนเปื้อนเลือด ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่ สภ.เมืองหนองคาย แจ้งว่าเป็นผู้ก่อเหตุมามอบตัวกับตำรวจ ซึ่ง พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้สอบปากคำ

นายถนอม ให้การว่า ตนรู้จักกับ น.ส.ไสว ทางเฟซบุ๊ก ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา และได้อยู่กินด้วยกันประมาณ 10 เดือน ค้าขายส้มตำ แต่เมื่อ 2 เดือนก่อน น.ส.ไสว เช่าห้องพักให้ตนอยู่ต่างหาก โดยฝ่ายหญิงเทียวไปมา ไม่ได้อยู่ด้วยตลอด

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนบอกให้ น.ส.ไสว ไปซื้อบุหรี่ให้ โดยภรรยาขี่รถจักรยานยนต์ออกไป วางโทรศัพท์ไว้ในห้อง ไม่นานก็มีเสียงข้อความไลน์เข้า ตนจึงเปิดดู เห็นเป็นข้อความพูดคุยระหว่างภรรยากับผู้ชายเชิงชู้สาว มีการเรียกกันว่า "ผัวจ๋า เมียจ๋า"

ตนโมโหมาก เดินไปหยิบมีดมานั่งรอ เมื่อภรรยาขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจึงลงมือก่อเหตุ ถีบรถล้มแล้วขึ้นคร่อมร่างใช้มีดจ้วงแทงไปหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วขี่รถจักรยานยนต์เข้ามอบตัว ตนไม่เคยก่ออาชญากรรมมาก่อน และไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะอยากสั่งสอนและให้ผู้หญิงเห็นเป็นตัวอย่างว่าไม่ควรทำตัวนอกใจสามีอย่างนี้

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แล้วคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook