"โฟร์-มด" ตอบคำถามครั้งแรกแบบหมดเปลือกปมทะเลาะไม่มองหน้ากัน

"โฟร์-มด" ตอบคำถามครั้งแรกแบบหมดเปลือกปมทะเลาะไม่มองหน้ากัน

"โฟร์-มด" ตอบคำถามครั้งแรกแบบหมดเปลือกปมทะเลาะไม่มองหน้ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฟร์-มด ตอบคำถามครั้งแรกร่วมกันชนวนเหตุทะเลาะกัน ภาพในอดีตทำไมต้องแยกวงสัมภาษณ์

เป็นการออกมาพูดเปิดใจกันครั้งงแรกของ โฟร์ ศกลรัตน์ และ มด ณปภัช อดีตนักร้องดูโอ โฟร์-มด แห่งค่ายกามิกาเซ่ หลังจากมีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าทั้งคู่นั้นแตกหักทะเลาะกันถึงขั้นไม่มองหน้าไม่ร่วมเฟรมกันเลยทีเดียว ประกอบกับสองคนเลือกเดินคนละสายอาชีพ โดย โฟร์ ยังคงอยู่ในวงการบันเทิงเป็นยูทูบเบอร์มีช่องรายการของตัวเอง ส่วน มด ผันตัวเองไปทำอาชีพในฝันเป็นแอร์โฮสเตส ทำให้ไม่ได้เจอกันและข่าวทะเลาะก็ยังไม่มีการได้เคลียร์ใจกัน 

ล่าสุด โฟร์ ได้พาเพื่อนสนิทอย่าง มด มาออกพูดคุยในช่อง Four Sakonrut โดยเจ้าตัวได้ตั้งชื่อของ EP: นี้ว่าความลับที่คุณไม่มีเคยรู้จากที่ไหนแน่นอน ซึ่งทั้ง โฟร์ และ มด ได้ออกมานั่งเล่าในหลายๆ เรื่องและหนึ่งในนั้นคือปมทะเลาะกันที่แฟนคลับยังคงสงสัยกันมาเนิ่นนานกับการยืนแยกสัมภาษณ์และออกมาคล้ายกับปิดฉากดูโอโฟร์-มด 

ซึ่ง มด ได้เปิดใจพูดว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่การทะเลาะเป็นเพียงการงอนกันเฉยๆ แต่เหมือนทางค่ายบอกว่าก็ทำให้มันใหญ่ไปเลยเป็นการเล่นกับกระแส เพราะต่อให้ไม่ทะเลาะก็จะมีข่าวให้ทะเลาะกันอยู่เรื่อย ส่วนเรื่องการสัมภาษณ์แยกกันนั้น ทางค่ายแค่ถามว่าอยากสัมภาษณ์คู่กันไหม ทาง โฟร์ บอกว่าแล้วแต่ยังไงก็ได้ หากให้สัมภาษณ์คู่ก็จะสัมภาษณ์คู่ จะให้เดี่ยวก็แยกเดี่ยวก็ได้ ซึ่งพอ โฟร์ บอกว่าแยกก็ได้ ภาพก็เลยออกมาเป็นสัมภาษณ์แยก ข่าวก็เลยยิ่งตีหนักเข้าไปอีก คนก็ยิ่งสงสัยไปเลยว่าทำไมต้องแยกกัน ทะเลาะกันหนักเลยเหรอเนี่ย

เป็นอันว่าเคลียร์แล้วว่าทั้งสองคนแค่งอนๆ กันเท่านั้น และคลิปนี้ก็ได้เห็นถึงความสนิทกันมากๆ ของทั้งคู่เหมือนเดิมอีกด้วย ส่วนที่ มด ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกามิกาเซ่นั้นเป็นเพราะภารกิจเรื่องงานล้วนๆ ไม่ใช่งานเกาเหลากันแต่อย่างใด แฟนคลับสบายใจได้จ้า ไปดูแบบเต็มๆ ได้เลย Four Sakonrut

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "โฟร์-มด" ตอบคำถามครั้งแรกแบบหมดเปลือกปมทะเลาะไม่มองหน้ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook