หลินจื้ออิงเซอร์ไพรส์ เปิดตัวลูกเมียครบเซ็ต

หลินจื้ออิงเซอร์ไพรส์ เปิดตัวลูกเมียครบเซ็ต

หลินจื้ออิงเซอร์ไพรส์ เปิดตัวลูกเมียครบเซ็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวลูกชาย ลิตเติล ไม่ต้องการให้ลูกมีชีวิตหลบซ่อน ภูมิใจเตรียมแต่งแฟนสาวปลายปี

เอเชียนแฟนาติกรายงานว่า จิมมี่ หลินจื้ออิง พระเอก-นักร้องคนดังของไต้หวันที่มีแฟนคลับทั่วเอเชีย รวมถึงในเมืองไทย เปิดภาพลูกชาย หลินน้อย "ลิตเติล หลิน" วัย 1 เดือนให้แฟนๆ ร่วมชื่นชมเป็นครั้งแรก ในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 35 ปีของตนเอง เมื่อ 15 ต.ค.

"เมื่อเจ้าหลินน้อยเกิดทำให้ผมภูมิใจมาก ผมต้องกล้ารับและเลิกซ่อน ผมไม่ต้องการให้ลูกต้องมีชีวิตหลบซ่อน เพียงเพราะหลินจื้ออิงเป็นพ่อของเขา" คุณพ่อมือใหม่กล่าวและว่า ตอนนี้ลูกชายสุขภาพดีมาก หนัก 3,095 กรัม ชอบยิ้ม ตาเป็นประกาย ส่วนงานแต่งงานของตนกับเฉินยั่วอี แฟนสาววัย 24 ปีจะมีปลายปีนี้

หลินจื้ออิง กล่าวทั้งน้ำตาเมื่อพูดถึงความหลังว่า จากการที่พ่อแม่หย่ากันตั้งแต่ที่ตนเพิ่งเรียนชั้นประถม ทำให้พ่อของตนตั้งความหวังให้ลูกๆ ประสบความสำเร็จเหมือนกับว่าวที่ลอยขึ้นไปบนฟ้า

"ผมเป็นเด็กที่เติบโตในครอบครัวเลี้ยงเดี่ยว ผมจึงหวังไว้เสมอว่า จะสร้างครอบครัวอบอุ่น ยั่วอีเป็นคนใจดี อ่อนโยนและคิดถึงคนอื่นเสมอ เธอทำให้ผมซึ้งใจอย่างแท้จริง"

ด้าน หลินซิงหยู ดาราสาว แฟนเก่าของหลินจื้ออิง ส่งเทปวิดีโออวยพรให้หลินจื้ออิงด้วย "ตอนนี้คุณมีความรับผิดชอบและงานมากขึ้นในปีนี้ ฉันหวังว่า ลูกชายคุณจะไม่มาจีบลูกสาวฉันนะ"

ก่อนหน้านี้ เพิ่งมีข่าวว่า หลินจื้ออิงเป็นพระเอกคนดังอีกคนที่แอบซ่อนภรรยาไว้เหมือนกับหลิวเต๋อหัว พระเอกฮ่องกงรุ่นพี่ โดยแฟนของหลินจื้ออิงเป็นนางแบบสาววัย 24 ปี ชื่อ เฉินยั่วอี คบหากันมานานกว่า 5 ปี และหมั้นกันเมื่อปลายปีที่แล้ว เดิมทีทั้งสองตั้งใจจะเปิดเผยในงานคอนเสิร์ตของหลินจื้ออิงที่เซี่ยงไฮ้ เดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แต่เมื่อเร็วๆ นี้มีรูปแอบถ่ายของปาปาราซซี่ ระหว่างที่ทั้งสองอยู่ในนครลอสแองเจลิสเผยแพร่ออกมา

อ่านประวัติหลินจื้ออิง ได้ที่

เว็บไซต์รู้ไปโม้ดของข่าวสด คลิกที่ http://www.khaosod.co.th/rupaimode

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook