นายกฯ ถ่ายโฆษณาไทยเข้มแข็ง ถามจะเข้าทำเนียบได้ไหม

นายกฯ ถ่ายโฆษณาไทยเข้มแข็ง ถามจะเข้าทำเนียบได้ไหม

นายกฯ ถ่ายโฆษณาไทยเข้มแข็ง ถามจะเข้าทำเนียบได้ไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อภิสิทธิ์ ถ่ายโฆษณาไทยเข้มแข็งค่ายทหาร จ.สระแก้ว ถ่ายทำรายการเชื่อมั่นประเทศไทย ถามโฆษกสำนักนายกฯ วันจันทร์เข้าทำเนียบได้ไหม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางโดยเครื่องบินมาลงที่ฝูงบิน 206 วัฒนานคร จ.สระแก้ว จากนั้นเดินทางต่อโดยรถยนต์มายังกรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ ค่ายไพรีระย่อเดช ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว เพื่อถ่ายทำสป็อตโฆษณาไทยเข้มแข็งชุดประกันราคาพืชผลทางการเกษตรข้าว ข้าวโพด และถ่ายทำรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกอภิสิทธิ์ ที่แปลงนาของกรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ โดยมีพล.ต.วลิต โรจนภักดี ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ นายศานิตย์ นาคสุขศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยรองผู้ว่าฯ หัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอ รวมทั้งกำลังพลและกลุ่มแม่บ้าน ร.12 รอ. ให้การต้อนรับ

ขณะที่บรรยากาศาศทั่วไป ในช่วงบ่าย พบว่ากลุ่มเสื้อแดงประมาณ 100 คน รวมตัวอยู่ที่หน้าที่ว่าการอำเภอวัฒนานคร เพื่อยื่นหนังสือขอให้นายอภิสิทธิ์ลาออก โดยนายศานิตย์ นาคสุขศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นผู้รับหนังสือดังกล่าวไว้ ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเสร็จสิ้นภารกิจในเวลา 18.00 น. ก่อนที่จะเดินทางกลับ กทม.

ระหว่างการถ่ายสป็อตโฆษณาและรายการ นายอภิสิทธิ์ได้สอบถามถึงความคืบหน้าการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงจากนายดร.ปณิธาน วัฒนายากร โฆษกสำนักนายกรัฐมนตรีและผู้ติดตามเป็นระยะๆ โดยก่อนขึ้นรถยนต์กลับ ดร.ปณิธานรายงานว่ากลุ่มเสื้อแดงหลายร้อยคนพยายามจะล้อมทำเนียบรัฐบาล นายกฯ จึงถามกลับไปว่า "แล้ววันจันทร์ผมจะเข้าทำงานที่ทำเนียบได้ไหม.." ก่อนที่จะขึ้นรถยนต์ออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook