ผบช.น.เปิดกล้องยัน ตำรวจไม่ได้ถีบ จยย.นักฟุตซอลล้มจนเสียชีวิต

ผบช.น.เปิดกล้องยัน ตำรวจไม่ได้ถีบ จยย.นักฟุตซอลล้มจนเสียชีวิต

ผบช.น.เปิดกล้องยัน ตำรวจไม่ได้ถีบ จยย.นักฟุตซอลล้มจนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ 1 มิถุนายน 2564 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. แถลงความชัดเจนกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจขับขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจไล่จับกุมรถจักรยานยนต์ซ้อนสาม เป็นเหตุให้มีเหตุรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันล้ม ผู้ได้รับบาดเจ็บและ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ ด.ช.ณัฐดนัย หรือ ฟลุ๊ค อายุ 15 ปี นักเรียน และนักกีฬาฟุตซอลโรงเรียนดัง โดยมีการตั้งข้อสงสัยถึงการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก

โดย ผบช.น. ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 02.00 น. ตำรวจสายตรวจ สน.ดินแดง กำลังขี่รถตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อขี่รถตรวจมาถึงซอยประชาสงเคราะห์ 14 ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 ไม่ใส่หมวกกันน็อก ตำรวจจึงเรียกให้หยุด แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับขี่รถหนี ตำรวจเห็นพิรุธจึงขี่รถติดตาม

ในระหว่างที่ตำรวจขี่รถติดตามกลุ่มวัยรุ่น ได้ใช้ไฟฉายเป็นสัญญาณเตือน พร้อมกับตะโกนบอกให้จอด แต่กลุ่มวัยรุ่นยังขับหนีไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ รถมอเตอร์ไซค์กลุ่มวัยรุ่นขับเบี่ยงขวามาทางรถมอเตอร์ไซค์ ของตำรวจสายตรวจทำให้ทั้ง 2 คันล้มลง

จากหลักฐาน กล้อง Body Camera ของตำรวจสายตรวจพบว่า ตำรวจไม่ได้กระทำให้รถของกลุ่มวัยรุ่นเสียหลักล้ม ในคืนเกิดเหตุ ตำรวจตรวจค้นรถกลุ่มวัยรุ่น พบวัตถุต้องสงสัย ลักษณะคล้ายยาเสพติด อยู่ใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียด

ส่วนประเด็นที่ครอบครัวสงสัยว่า ทำไมลูกชายเสียชีวิต ตำรวจจึงไม่แจ้งครอบครัวนั้น ทาง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา เผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้รีบนำตัวผู้เสียชีวิตไปรักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี เพราะอยู่ใกล้ที่สุด เมื่อเสียชีวิตก็นำร่างไปชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดี ในเรื่องนี้จะตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ถึงความล่าช้าในการแจ้งเหตุเสียชีวิตกับครอบครัวต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ผบช.น.เปิดกล้องยัน ตำรวจไม่ได้ถีบ จยย.นักฟุตซอลล้มจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook