เข็ม รุจิรา รอเคลียร์ภรรยาสจ๊วร์ด

เข็ม รุจิรา รอเคลียร์ภรรยาสจ๊วร์ด

เข็ม รุจิรา รอเคลียร์ภรรยาสจ๊วร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยันมีจรรยาบรรณ ไม่เป็นมือที่3

ดารานางแบบ เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานฉลอง 25 ปี กับชีวิตหลังเลนส์ของใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาค เมื่อเย็นวันที่ 15 ต.ค. ที่โซนเมนอารีน่า เซน หลังตกเป็นข่าวว่า เป็นมือที่สาม โดยมีภาพแอบถ่ายของปาปาราซซี่ออกมาก่อน จากนั้นมีผู้หญิงโทร.แจ้งไปทางสื่อ ว่าเป็นภรรยาของหนุ่มในภาพที่เป็นสจ๊วร์ด และมีลูกด้วยกันด้วย

"เข็มต้องขอบอกก่อนว่าเข็มไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเขาต้องการอะไรจากเข็ม ขอให้เขาโทร.มาคุยกับเข็มก่อนดีกว่า แล้วเรื่องที่มีภาพกับผู้ชายคนนั้น เข็มขอออกตัวก่อนเลยว่าเข็มคงพูดอะไรถึงเขาไม่ได้มาก เพราะเข็มไม่ได้สนิทอะไรกับเขาขนาดนั้น คือพี่เขาเป็นเพื่อนกับพี่ในกลุ่มที่เข็มไปซิ่งด้วยอยู่บ่อยๆ แค่นั้น ไม่สนิทถึงจะถามรายละเอียดเรื่องส่วนตัวของเขา ที่เข็มรู้อย่างเดียวคืออายุของเขา และว่าเขาทำงานอะไรค่ะ"

นักข่าวถามความหมายของคำว่า "ซิ่ง" เข็มกล่าวว่า "ไปเที่ยวไปฟังเพลงอะไรแบบนี้ค่ะ คือเขาเป็นเพื่อนกับกลุ่มเพื่อนเข็มที่เที่ยวอยู่ตอนนี้"

ดาราสาวขอแจงเรื่องถูกมองเป็นมือที่สามด้วยว่า ในเรื่องนี้ชีวิตเข็มไม่ได้ถูกสอนให้เป็นแบบนั้น ถ้าใครมีแฟนแล้วแน่นอนว่าเข็มไม่ไปยุ่งแน่นอน จากข่าวที่ผ่านมาเข็มไม่เคยเป็นมือที่สาม ยิ่งเป็นคำว่าสามีภรรยา หรือว่าครอบครัว เข็มยิ่งไม่ไปทับไลน์ใครเด็ดขาด เข็มมีและเคารพในเรื่องจรรยาบรรณ และมีจิตสำนึกเรื่องนี้อยู่แล้ว เข็มมองจากข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมด เข็มบอกตรงๆ แล้วกันนะคะ เข็มว่ามันน่าที่จะเป็นการเข้าใจผิด แต่เป็นการเข้าใจผิดด้วยเรื่องอะไรสาเหตุอะไรนั้นเข็มไม่ทราบจริงๆ ทั้งหมดเข็มคงพูดได้แค่นี้

ส่วนเรื่องภาพ เข็มต้องอธิบายก่อนว่า เพราะมีปัญหากับพี่ปาปาราซซี่คนหนึ่ง ด้วยวิธีการพูดและพฤติกรรมที่เขาปฏิบัติต่อเข็ม ตรงนั้นคือเข็มเหนื่อยแล้วและอารมณ์เข็มปี๊ดจริงๆค่ะ เรื่องทั้งหมดเข็มคงพูดได้แค่นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook