วงจรปิดเผยภาพสลด หนุ่มเป็นลมแดดล้มฟุบ อาไม่เห็นถอยรถบรรทุกทับดับคาที่

วงจรปิดเผยภาพสลด หนุ่มเป็นลมแดดล้มฟุบ อาไม่เห็นถอยรถบรรทุกทับดับคาที่

วงจรปิดเผยภาพสลด หนุ่มเป็นลมแดดล้มฟุบ อาไม่เห็นถอยรถบรรทุกทับดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดบันทึกนาทีชีวิต ขณะหนุ่มเดินอยู่กลางแดดและเกิดเป็นลมล้ม อาไม่เห็นถอยรถบรรทุกทับหลานดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (2 มิ.ย.) พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 12 ล้อ ถอยทับคนงานเสียชีวิต ในโรงงานผลิตท่อคอนกรีตแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์ หมู่ 11 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในโรงงานผลิตท่อคอนกรีตแห่งหนึ่ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายพงศ์พันธ์ อายุ 29 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางลานจอดรถภายในโรงงานดังกล่าว ในสภาพกะโหลกแตก มันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ร่างกายแหลกเหลว

ใกล้กันพบรถบรรทุก 12 ล้อ ยีห้ออีซูซุ ทะเบียน 83 – 6986 สมุทรปราการ ที่บรรทุกท่อคอนกรีตขนาดใหญ่อยู่ที่ด้านท้ายรถ จอดอยู่โดยมี นายบัวฮอง เป็นคนขับที่ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายบัวฮอง คนขับรถบรรทุก ซึ่งเป็นอาของผู้ตาย เล่าว่า ตนกับผู้ตายเป็นอาหลานกัน โดยตนได้พาผู้ตายมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้  ขณะเกิดเหตุตนกำลังถอยรถบรรทุกคันดังกล่าวโดยที่ไม่เห็นว่าผู้ตายเป็นลมล้มอยู่ท้ายรถ

ซึ่งจากภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินมาจากหน้าโรงงานกำลังเดินเข้ามาที่บริเวณท้ายรถบรรทุกที่กำลังจะถอย ก่อนที่ผู้ตายจะหยุดและหมุนตัว และล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น ตนมองไม่เห็นจึงถอยรถทับร่างของผู้ตาย จนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด คาดว่าขณะที่ผู้ตายเดินมาที่บริเวณท้ายรถและเกิดเป็นลมล้มฟุบลงไปกับพื้น ทำให้คนขับรถบรรทุกมองไม่เห็นและถอยมาทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คำเตือน : คลิปมีภาพสะเทือนใจ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook