เปิดใจ "พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม" เจ้าของเสียงเพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล

เปิดใจ "พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม" เจ้าของเสียงเพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล

เปิดใจ "พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม" เจ้าของเสียงเพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม เจ้าของเสียงเพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล เปิดใจ ไม่คิดว่าเพลงจะดัง แสดงสปริตลบไปแล้วตั้งแต่ ก.พ.

นางสาวพิมพ์ภัทรา นาแล หรือ พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม ศิลปินนักร้องลูกทุ่งสาวสวย นักร้องเพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล พูดถึงกระแสลุงพลและป้าแต๋น แห่งบ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด วันนี้ (3 มิ.ย.) พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม ได้ให้สัมภาษณ์ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จ.นครราชสีมา ถึงกรณีที่ตำรวจมุกดาหารได้ขอศาลจังหวัดมุกดาหาร อนุมัติหมายจับนายไชย์พล วิภา  หรือ ลุงพล เมื่อวันที่ (1 มิ.ย.) และลุงพลให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและปฏิเสธที่จะให้การในชั้นสอบสวนที่ สน.ปทุมวัน แต่จะไปให้ปากคำที่ สภ.กกตูม นั้น

เรื่องนี้ ตนทราบเรื่องหมายจับลุงพลเมื่อคืนวันที่ 2 มิ.ย. ขณะเข้าไปดู TikTok แต่ก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร เพราะก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เปิดเผยความคืบหน้าการตรวจพิสูจน์หลักฐานให้ทราบบ้างแล้ว ก็คิดว่า อาจจะเป็นบุคคลตามที่ตำรวจพุ่งเป้าเอาไว้

ส่วนเรื่องราวของลุงพลตลอดระยะเวลา 1 ปี มีทั้งเรื่องนิสัยและพฤติกรรมแปลกๆ ตนไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ได้เป็นคนใกล้ชิดกับลุงพล และลุงพลก็ไม่ได้มาทำพฤติกรรมเหล่านั้นกับตน จึงไม่ได้คิดอะไรในเรื่องนี้

และเรื่องกระแสตีกลับจากเพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล นั้น ยิ่งยง ยอดบัวงาม ได้ประกาศถอดเพลงนี้ออกจากช่องยูทูป ตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แล้ว ทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลหมดไป

และเดิมทีการแต่งเพลงนี้ไม่ได้มีเป้าหมายจะให้ดังเปรี้ยงปร้างอะไร แค่แต่งเพลงเกาะกระแสข่าวดังที่เกิดขึ้นเท่านั้น เมื่อเกิดกระแสในโซเชียล จึงแสดงสปิริตลบเพลงนี้ออกจากช่องยูทูปไปแล้ว

ส่วนกรณีที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาแก่ลุงพล 3 ข้อหา ต้องบอกเลยว่า ตั้งแต่ปีที่แล้วที่ตำรวจยังไม่สามารถหาหลักฐานพิสูจน์ได้ ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นลุงพล แต่ต่อมาตำรวจได้เผยความคืบหน้าก่อนจะมีหมายจับ ก็ต้องรอให้ทางตำรวจเป็นคนให้ข่าวที่ชัดเจนอีกที

และต้องขอโทษไปยังแฟนเพลงและประชาชนด้วยสำหรับ MV เพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล ที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งต่อไปในอนาคตจะผลิตผลงานอะไรออกมา คงต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน จะร่วมงานกับใครต้องกรองข้อมูลและคิดให้รอบคอบมากกว่านี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดใจ "พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม" เจ้าของเสียงเพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook