แม่สุดช็อกเจอคลิปลูกสาววัย 15 ถูกตบตี-กระทืบไม่ยั้ง ปมคู่กรณีหึงหวงแฟนเก่า

แม่สุดช็อกเจอคลิปลูกสาววัย 15 ถูกตบตี-กระทืบไม่ยั้ง ปมคู่กรณีหึงหวงแฟนเก่า

แม่สุดช็อกเจอคลิปลูกสาววัย 15 ถูกตบตี-กระทืบไม่ยั้ง ปมคู่กรณีหึงหวงแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 15 ถูกตบตี-กระทืบไม่ยั้ง ปมคู่กรณีหึงหวงแฟนเก่า ถึงกับขี่รถข้ามตำบลมาเคลียร์ ปล่อยคลิปให้อับอาย

(3 มิ.ย.64) ด.ต.วัชรพงศ์ บุญทะวงศ์ ผบ.หมู่.กก.4 กก.ปคม. พา นางเดือน (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ชาวบ้านตำบลบ้านแก่ง และ น.ส.ดาว(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาว พร้อมเพื่อน เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย โดยมี ร.ต.อ.ไพสิฐ บุญธปัญญา  รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านแก่ง รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน ว่า น.ส.ดาว ถูกทำร้ายร่างกายและขณะเกิดเหตุมีการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย

จากนั้นกลุ่มคู่กรณีได้นำคลิปที่ทำร้าย น.ส.ดาว ไปโพสต์ลงในโลกโซเชียล โดยภาพในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ น.ส.ดาว ถูกสาววัยรุ่น ฉุดกระชากดึงผมลากเหวี่ยงลงกับพื้นแล้ว เตะ ถีบ ตบ ตี ทำร้ายร่างกาย โดยไม่มีใครห้ามปราม จนได้รับบาดเจ็บ 

นางเดือน แม่ของ น.ส.ดาว บอกว่าว่า มีเพื่อนบ้านนำคลิปที่แชร์ส่งต่อกันมาเอามาให้ดู ทันทีที่เห็นภาพถึงกับโมโหสุดขีด เนื่องจากเด็กสาวในคลิปที่ถูกทำร้ายอย่างไร้ความปรานีนั้นคือลูกสาวตน จึงสอบถามลูกสาวและเพื่อนจนทราบว่า คู่กรณีคือ น.ส.โซดา (นามสมมุติ) อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน อยู่ตำบลแม่สิน อำเภอเดียวกัน บ้านห่างกันห่างกัน 80 กม.

สาเหตุที่เกิดเรื่องเนื่องมาจาก เมื่อเดือนที่แล้ว ลูกสาวและเพื่อนเล่นเกมออนไลน์กัน ต่อมามีวัยรุ่นชายรุ่นราวคราวเดียวกันเข้ามาเล่นในเกมนี้ด้วย จากนั้นมีการติดต่อพูดคุยกัน จนทราบว่าวัยรุ่นชายคนดังกล่าว เคยคบหากับ น.ส.โซดา แต่เลิกกันแล้ว ต่อมา น.ส.โซดา ทราบเรื่องจึงทักแชท เข้ามาหา น.ส.ดาว แล้วเกิดการต่อว่ากันไปมาและนัดเคลียร์กัน ที่ถนนริมอ่างเก็บน้ำแม่ท่าแพ โดย น.ส.โซดา กับเพื่อนรวม 6 คน ขี่รถจักรยายยนต์มากัน 3 คัน ระยะทางกว่า 80 กม. น.ส.ดาว จึงชวนเพื่อนรวม 4 คน ไปตามนัด โดยไม่คิดว่าจะถูกทำร้าย เนื่องจาก น.ส.โซดา บอกว่าแค่คุยเฉยๆ แล้วจะกลับ  ครั้นเมื่อไปถึงกลับถูกทำร้ายตามคลิป หลังจากทำร้ายคู่กรณีจนหนำใจ น.ส.โซดาพร้อมพวกจึงพากันกลับไป ต่อมามีการทักแชทมาเยาะเย้ย และมีการปล่อยคลิปให้เกิดความอับอายดังกล่าว

 

นางเดือน เปิดเผยว่า ลูกสาวตนเป็นคนเงียบๆ เฉยๆ ไม่สู้คนไม่ค่อยออกจากบ้านไปไหน ไม่มีปากเสียงกับใคร แต่ถูกทำร้ายฝ่ายเดียวเช่นนี้ มันรุนแรงเกินไป ขณะสามีทราบเรื่องแล้ว โกรธมาก และกำลังเดินทางกลับจากต่างจังหวัด ซึ่งตนต้องคอยห้ามปรามให้ใจเย็นๆ โดยอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวคู่กรณีและครอบครัวมาพูดคุยกันก่อน  ส่วนเรื่องจะดำเนินคดีหรือไม่ค่อยว่ากันทีหลัง

ด้าน น.ส.ดาว เปิดเผยว่า สาเหตุที่ไปตามนัดเพราะอยากคุยกันให้เรื่องมันจบไป โดยคู่กรณีก็ยืนยันว่าแค่คุยกันเฉยๆ แต่กลับโดนทำร้าย ซึ่งก็ไม่อยากให้เรื่องราวยืดเยื้อไป ขอแค่มาขอโทษตนก็พอใจแล้ว เพราะไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook