ศึกแย่งเด็ก 1 ขวบ! พ่อผัวโหดคว้ามีดแทงลูกสะใภ้ดับ เหตุไม่ยอมให้หลานไปเลี้ยง

ศึกแย่งเด็ก 1 ขวบ! พ่อผัวโหดคว้ามีดแทงลูกสะใภ้ดับ เหตุไม่ยอมให้หลานไปเลี้ยง

ศึกแย่งเด็ก 1 ขวบ! พ่อผัวโหดคว้ามีดแทงลูกสะใภ้ดับ เหตุไม่ยอมให้หลานไปเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อสามีมารับหลานชายวัย 1 ขวบไปเลี้ยง แต่ลูกสะใภ้ไม่ยอมให้ไป ทั้งที่เคยตกลงกันแล้ว คว้ามีดทำครัวแทงต้นคอลูกสะใภ้ดับสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.สุจินดา แดนระเบียบ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุพบศพเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ภายในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่ง ม.1 ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด 

ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณห้องนอนภายในบ้านชั้นเดียว พบศพหญิงนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ตรวจสอบพบบาดแผลบริเวณลำคอ เป็นแผลถูกแทงจากของมีคม จำนวน 3 แผล ปากแผลกว้างประมาณ 1-2 ลึกประมาณ 3 ซม. ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบมีดทำครัวปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ใกล้ศพ ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสาวธัญญาภัค อายุ 32 ปี

แพทย์เวรจึงทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ลงความเห็นว่าถูกของมีดคมแทงที่ลำคอ จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย กู้ภัยนครสาเกตจึงนำศพส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เพื่อนำเก็บรักษาที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด รอญาติรับดำเนินการต่อไป

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบผู้อยู่อาศัยอีก 2 คนคือ นายภานุวัฒน์ อายุ 62 ปี พ่อสามีของผู้ตาย และหลานชายอายุประมาณ 1 ปี ลูกชายของผู้ตาย

สอบสวน นายภานุวัฒน์ อายุ 63 ปี ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตาย โดยอ้างว่าตนจะมารับหลานไปเลี้ยงที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมารับแล้วครั้งหนึ่ง แต่ลูกสะใภ้ไม่ยอมให้เอาไป จึงมีปากเสียงทะเลาะกันทำให้ ตนเกิดบันดาลโทสะ จึงได้นำมีดทำครัวมาแทงคอของลูกสะใภ้ที่กำลังนอนอยู่กับลูกชาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต หลังจากนั้นตนก็รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายอมร พันโน ผญบ.ม.1 บ.ป่าบาก เล่าว่า ในช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. ตนได้รับแจ้งจากป้าผู้ตายว่ามีเหตุฆาตกรรมที่บ้านพักหลังดังกล่าว ตนจึงรีบออกมาที่จุดเกิดเหตุก็พบศพนอนอยู่ภายในห้องนอน ถูกล็อกจากภายในบ้าน จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ซึ่งก็พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นพ่อสามีของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะทะเลาะเรื่องขอหลานชายไปเลี้ยง เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมารับหลานไปเลี้ยง แต่ผู้ตายก็ไม่ยอม

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คุมผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ไปที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คุมตัวดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสุรสีห์ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา เพื่อมารับหลานชาย แต่กลับถูกลูกสะใภ้ปฏิเสธ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีการตกลงว่าจะให้เอาหลานชายไป โดยผู้ตายมีการร้องโหวกแหวกโวยวายเสียงดัง และดุด่าว่ากล่าวจนทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะ

ตนจึงอาศัยช่วงที่ผู้ตายกำลังนอนอยู่ในห้องนอน ตนจึงเดินไปเอามีดทำครัวอยู่หลังบ้านมาจ้วงแทงที่ต้นคอไป 3 ครั้ง จนทำให้ผู้ตายเสียชีวิตนอนแน่นิ่ง หลังจากนั้นตนก็รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและไม่ได้คิดหลบหนี

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหาต่อนายนายภานุวัฒน์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คุมตัวดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook