เปิดบันทึกรัก "บี น้ำทิพย์" กว่า 20 ปี ในวงการบันเทิง รักจริงคบใครคบนาน

เปิดบันทึกรัก "บี น้ำทิพย์" กว่า 20 ปี ในวงการบันเทิง รักจริงคบใครคบนาน

เปิดบันทึกรัก "บี น้ำทิพย์" กว่า 20 ปี ในวงการบันเทิง รักจริงคบใครคบนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเส้นทางรัก บี น้ำทิพย์ ตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบัน ข่าวเรื่องความรักมีไม่มากเพราะแต่ละครั้งต่างช่วงเวลาบนความสัมพันธ์ยาวนาน เรียกว่าคบใครคบนาน

ข่าวคราวความรักของนางเอกคนดัง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ยังคงมีประเด็นร้อนๆ ออกมาเป็นระลอก เรียกว่าหลังจากฝ่าย ฟลุค ชลัคร ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของตนเองที่เลิกรากันแล้วกับอดีตภรรยาในระยะหนึ่งพร้อมกับบอกว่าเพิ่งเริ่มรู้จักกับ บี น้ำทิพย์ ได้เพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น แต่ดูเหมือนยังคงเรื่องราวออกมาเรื่อยๆ จนล่าสุด บี น้ำทิพย์ ไม่ทนแล้วเธอออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์ของตนเองบ้างกับการเจอ ฟลุค ชลัคร และเคลียร์ข่าวเม้าท์ต่างๆ ที่ทำเธอเสียหาย ด้านของ ฟลุค ชลัคร ก็ได้ออกมาชี้แจงถึง ปอนด์ อดีตภรรยาพร้อมกับขอโทษ บี น้ำทิพย์ ที่ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้อง

บนเส้นทางความรักของ บี น้ำทิพย์ ตั้งแต่เธอเข้าวงการบันเทิงมา 20 กว่าปีนี้ เธอเป็นนักแสดงที่ถือว่ามีข่าวเรื่องความรักน้อยมาก เพราะทุกครั้งที่เปิดตัวว่าคบใครเธอคบยาวหลายปีเลยทีเดียว

หากย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน บี น้ำทิพย์ เปิดตัวคบกับพระเอกสุดหล่อ เคลลี่ ธนะพัฒน์ มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่เสมอ ความรักในครั้งนี้ของ บี กับ เคลลี่ ดูเหมือนจะไปกันได้อย่างราบรื่น แต่สุดท้ายรักมีอันต้องสะดุดด้วยเหตุผลของทั้งคู่ที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกันทั้งสองคนพยายามปรับตัวเข้าหากันในหลายๆ เรื่องแล้วแต่ก็ไม่สามารถยื้อความสัมพันธ์ไว้ได้ ปิดฉากความรัก 5 ปีลงไปอย่างน่าเสียดาย ถึงวันนี้ บี และ เคลลี่ เป็นพี่น้องร่วมวงการมีภาพที่ทั้งสองคนเคยมาเจอกันโดยบังเอิญและได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกร่วมกันอีกด้วย

หัวใจว่างอยู่ไม่นาน บี น้ำทิพย์ ตกเป็นข่าวกับ ไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ นักธุรกิจสุดหล่อ ทั้งสองคนเริ่มต้นจากเป็นเพื่อนกันกลุ่มเดียวกันชื่นชอบการเที่ยวทะเลคล้ายๆ กัน จนกระทั่งพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรู้ใจของกันและกัน หลายคนเห็นภาพหวานที่นานๆ จะออกสื่อสักครั้งต่างบอกว่าคู่นี้เหมาะสมกันทั้งเรื่องของคุณวุฒิและวัยวุฒิจึงไม่แปลกที่จะถูกเชียร์ให้สละโสดอยู่เป็นประจำ แต่สุดท้ายความรักที่ดูว่าลงตัวและน่าจะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่จะมีข่าวดีแต่งงานกัน กลับกลายเป็นว่าต้องปิดฉากลงไปแบบเงียบๆ ซึ่งเรื่องราวมาถูกจับสังเกตตรงที่ บี อวยพรวันเกิด ไฮโซฮิม ผ่านทางไอจีด้วยข้อความทิ้งท้ายว่า " my best friend" กระทั่งเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น รัก 8 ปีของทั้งคู่จบลงไปอย่างที่หลายๆ คนแอบเสียดาย 

ต่อมาเมื่อปี  2561 บี น้ำทิพย์ ได้มีโอกาสเล่นละครคู่กับ ฟิล์ม ธนภัทร ในเรืองเมีย2018 เพราะเคมีดีมากจนเกิดกระแสคู่จิ้นขึ้นมา และดูเหมือนว่าความสนิทของทั้งคู่ก็ชวนให้กองเชียร์ฟินกันเยอะมาก ตามมาด้วยการเล่นละครคู่กันอีกครั้งใน ฉันชื่อบุษา แฟนคลับยังจิ้นกันต่อเนื่องและลุ้นให้ทั้งสองคนเป็นแฟนกันจริงๆ นอกจอ แต่สุดท้ายก็มีข่าวออกมาคู่จิ้นวงแตกซึ่งก็เป็นเรื่องจริง บี ให้สัมภาษณ์ว่าอัลฟอลโลว์ไอจี ฟิล์ม ไม่ระบุเหตุผลลึกๆ แต่บอกว่าสามารถร่วมงานกันได้ในอนาคต ก็ต้องบอกว่าคู่นี้แค่จิ้นและลุ้นไม่ขึ้น 

กระทั่งความรักล่าสุดของ บี น้ำทิพย์ หลังโสดมาได้ 3 ปี ในปี 2564 เธอมีข่าวกับ ฟลุค ชลัคร มีภาพทั้งสองคนไปทะเลด้วย ตามมาด้วยข่าวลือต่างๆ และในชั่วโมงนี้ บี และ ฟลุค กำลังมีประเด็นร้อนแรงมีเรื่องราวให้ต้องเคลียร์กันอยู่ในตอนนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรความรักของ บี จะออกมาในรูปแบบไหน แฟนคลับหลายคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลามเลยทีเดียว เชื่อว่าประสบการณ์ในวงการบันเทิงของ บี น้ำทิพย์ เธอรับมือไหวแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดบันทึกรัก "บี น้ำทิพย์" กว่า 20 ปี ในวงการบันเทิง รักจริงคบใครคบนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook