น้องวิว ไม่ไปซีเกมส์ติดประกวดมิสเวิลด์

น้องวิว ไม่ไปซีเกมส์ติดประกวดมิสเวิลด์

น้องวิว ไม่ไปซีเกมส์ติดประกวดมิสเวิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องวิว" พงศ์ชนก กันกลับ นักเทควันโดทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 ได้สำเร็จ ยืนยันไม่เข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ปลายปีนี้ ที่ลาว เนื่องจากติดภารกิจประกวดมิสเวิลด์ ส่วนคุณพ่อเผยว่า บุตรสาวจะเลือกเทควันโดมาเป็นที่ 1 ก่อนเรื่องอื่น และไม่คิดเอาดีทางวงการบันเทิงเป็นหลักอย่างแน่นอน

หลังจาก "น้องวิว" พงศ์ชนก กันกลับ นักเทควันโดดีกรีทีมชาติไทย ในประเภทท่ารำ หรือพุมเซ่ สร้างความฮือฮาด้วยการคว้าตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 พร้อมอีก 2 รางวัล ทั้งนางงามรูปร่างดี และขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ล่าสุด นักเทควันโดสาวทีมชาติไทยออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่ายอมรับว่าตื่นเต้นมาก และคิดว่าทำเต็มที่แล้วมันแตกต่างจากกีฬามากๆ ส่วนกีฬาซีเกมส์ที่ลาว คงต้องถอนตัวเนื่องจากติดประกวดมิสเวิลด์

"ปลายปีนี้ วิว ต้องเข้าแข่งซีเกมส์ แต่ตอนนี้ได้ตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ก็คงต้องประกวดมิสเวิลด์ไว้ก่อน ซึ่งปีหน้าก็ยังจะมีเอเชี่ยนเกมส์ กับโอลิมปิก แต่ถึงจะเป็นนางงามวิวก็ไม่ทิ้งกีฬา อย่างตอนที่เก็บตัววิวก็ยังซ้อมอยู่ทุกวัน ทางนายกสมาคม โค้ชก็ทราบแล้วว่าวิวได้ตำแหน่ง ท่านก็บอกให้วิวทำตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมค่อยว่ากันอีกที อย่างตอนที่มาประกวดก็ขออนุญาตผู้ใหญ่ว่าวิวจะพยายามทำให้เต็มที่ให้ติด 1 ใน 5 แล้วตอนนี้ก็ทำได้แล้ว ผู้ใหญ่ก็บอกให้วิวทำตรงนี้ให้เต็มที่ก่อนเพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย มันก็เหมือนกับการแข่งกีฬาก็สร้างชื่อให้ประเทศทั้ง 2 อย่าง คิดว่าในการไปประกวดมิสเวิลด์ จะเอาความสามารถของวิว และรอยยิ้มความเป็นไทยไปสู้ วิวเองก็เป็นนักกีฬาอยู่แล้ว วิวก็อาจจะไปโชว์รำมวยหรือว่าศิลปะการต่อสู้ต่างๆ"

ขณะที่ นายพงศ์เทพ กันกลับ คุณพ่อของ "น้องวิว" ออกมาเปิดเผยว่า โดยส่วนตัวแล้ว ยืนยันว่าวิวจะไม่เลือกวงการบันเทิงจนลืมเทควันโดไปอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นคนที่รักกีฬานี้มาก ชนิดอยู่ในสายเลือดมาตั้งแต่เด็ก และตนเองก็ไม่สนับสนุนให้เขาทำงานด้านบันเทิงเป็นหลักด้วย

สำหรับกำหนดการประกวดมิสเวิลด์ มีกำหนดเริ่มต้นวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนที่รอบตัดสินจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม ที่กรุงโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ขณะที่กีฬาซีเกมส์ ที่ลาว มีกำหนดวันที่ 9-18 ธันวาคม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook