อ้อม-อาท ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น

อ้อม-อาท ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น

อ้อม-อาท ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนบันเทิงพาเหรดร่วมยินดี พิธีฉลองมงคลสมรองนางเอกสาว อ้อม-พิยดา อัครเศรณี กับไฮโซหนุ่ม อาท-ศรา จุฑารัตนกุล คนบันเทิงพาเหรดร่วมยินดี

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสของนางเอกสาว อ้อม-พิยดา อัครเศรณี กับไฮโซหนุ่ม อาท-ศรา จุฑารัตนกุล ซึ่งมีขึ้นที่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ย่านถนนวิทยุ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง อาทิ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่ควงคู่มาพร้อมกับภรรยาและลูกสาว คู่ของคนสนิทของเจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่างหนุ่ม เบียร์-ธิตินันท์ และ เจี๊ยบ- โสภิตนภา ชุ่มภาณี, ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ แอน- อลิชา ไล่สัตรูไกล, บ๊วย-เชษฐวุฒิ กับ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ วัชรคุณ และ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ ที่กำลังมีแพลนว่าจะแต่งงานปีหน้า

ส่วนพวกฉายเดี่ยวก็มีหลายคน ได้แก่ มาช่า วัฒนพานิช, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, นาเดีย นิมิตวานิช, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต, แอน ทองประสม, แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช และ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นอกจากจะมีการฉลองกันแบบเป็นทางการเพื่อรับรองแขกผู้ใหญ่แล้ว ยังมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ได้สนุกสนานอีกด้วย สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook