เต้ หลั่งน้ำตาปีติได้บวชทดแทนคุณพ่อแม่

เต้ หลั่งน้ำตาปีติได้บวชทดแทนคุณพ่อแม่

เต้ หลั่งน้ำตาปีติได้บวชทดแทนคุณพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต้-วิทย์สรัช บวชเพื่อทดแทนพระคุณพ่อแม่ ที่วัดเทวราชกุญชร วรวิหาร โบวี่โผล่ร่วมงาน งุบงิบโทรบอก แมน ทีหลัง

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2552 ที่วัดเทวราชกุญชร วรวิหาร ถนนศรีอยุธยา นักร้องหนุ่ม "เต้-วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ" อายุ 27 ปี จาก ค่าย ลักษ์มิวสิค ได้เข้าพิธีอุปสมบทโดยมีพระเทพคุณาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเทวราชกุญชรเป็นพระอุปัชฌาย์ ซึ่งได้ฉายาว่า "นนฺทวิชฺโช" แปลว่า "ผู้มีความรู้ทางด้านบันเทิง" โดยก่อนเข้าพิธีอุปสมบทนักร้องหนุ่มได้เปิดใจว่า ...

"สำหรับการบวชในครั้งนี้ผมตั้งใจจะบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ จริงๆ ตั้งใจจะบวชเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน แต่ติดงาน ก็เลยต้องเลื่อน และพอมาถึงครั้งนี้ก็มีเข้ามาอีกมีทั้งทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ มีคิวไปถ่ายเอ็มวีเมืองนอก แต่สุดท้ายผมก็ต้องตัดทุกอย่างทิ้งเพื่อเตรียมตัวบวชเต็มที่ การบวชก็เป็นครั้งหนึ่งของลูกผู้ชาย วันนี้ผมก็ทำหน้าของลูกผู้ชายครบสมบูรณ์ และผมรู้สึกว่าน้ำตาตัวเองตื้นมาก อย่างมาคืนอยู่ดีๆ ก็ร้องไห้ขึ้นมา มันไหลมาเอง และผมตั้งใจจะบวช 15 วัน และคงจำวัดที่นี้เลย"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเห็น "โบวี่-อัฐมา" มาร่วมงานด้วยเรา "เต้" เผยว่า... "จริงๆ ผมก็ตั้งใจเชิญครับ ก็โทรเชิญทุกคนที่สนิทและเคยร่วมงานกัน"

ต่อข้อถามที่ว่าบวชแล้วเตรียมเบียดเลยหรือเปล่านักร้องหนุ่มกล่าวว่า ..."คือ เรื่องนี้ผมก็ต้องบอกว่ายังไม่คิดเรื่องแบบนั้นเลย ไม่มีใครตอนนี้ก็โสดครับ การบวชครั้งนี้ก็เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ไม่ได้ตั้งใจว่าบวชแล้วจะเบียดเลย หลังจากงานบวชก็คงจะลุยงานเต็มที่ เพราะตอนนี้กำลังเร่งทำอัลบั้มชุดที่สองอยู่"

ด้าน "โบวี่-อัฐมา" ซึ่งมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักร้องก็ได้เดินมาทางมาร่วมงานด้วยและเปิดใจว่า... "โบว์ก็ขอมาร่วมงานบุญด้วย ซึ่งพี่เต้ก็เชิญมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ตอนนั้นเราไม่แน่ใจว่าจะมาได้หรือเปล่า เพราะเกรงว่าจะติดละคร แต่พอมีทางละครโทรมายกเลิกกองก็เลยมาร่วมงานด้วย"

ตอนเข้าไปปลงผมมีโอกาสได้พูดคุยอะไรกับเต้บ้าง?... "พี่เต้ก็ขอบคุณเราที่มาร่วมงานและขอให้ได้บุญกลับไป"

เห็นครอบครัวเต้ดูเหมือนจะเอ็นดูโบว์มากนะ?... "จริงๆ แล้วเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับครอบครัวพี่เต้ ก็แอบเขินๆ อยู่เหมือนกัน"

 

ภาพประกอบข่าวภาพประกอบข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook