วี ปลื้มเซ็กซ์สตาร์ คั่ว&นัว เอ็มมี่-นุ้ย

วี ปลื้มเซ็กซ์สตาร์ คั่ว&นัว เอ็มมี่-นุ้ย

วี ปลื้มเซ็กซ์สตาร์ คั่ว&นัว เอ็มมี่-นุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปากก็ว่าไม่ใช่หนุ่มเจ้าชู้ แต่คาสโนว่าขั้นเทพ วี-วีรภาพ มีข่าวกิ๊ก 2 สาวเซ็กซี่ เอ็มมี่-มัฒธณิตาศ์ จากหนังเรื่อง รูมเมท และ นุ้ย-เกศริน เจอข่าวร้อนควบ 2 สาวเยี่ยงนี้ สื่อจึงรุมกันไปสัมภาษณ์คาสโนวีที่งานแถลงข่าวเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเวลคอม W 9229 ทักซิโด้ ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์ชิ้นแรกว่า...

"มาเดินเล่นกับเอ็มมี่ที่พารากอนครับ แค่นั้นเอง ถามว่าผมสนิทถึงขั้นแตะตัวกันเลยมั้ย ไม่เกี่ยวครับ เอ็มมี่ก็เป็นน้องคนหนึ่ง น่ารักดีครับ แต่เขามีคนชื่อซีแล้วนี่ (มัณฑณาวี) เขาก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนผมเป็นพี่ครับ เราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทําอะไรผิด ถ้ามาเดินห้างฯกันไม่ได้ก็ไม่ต้องไปไหนแล้วครับ ผมก็ดูแลคนที่ดูแลได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ ผู้หญิง ผู้ชาย ผมก็ทําให้หมดแหละ ไม่ได้มีอะไรผมไม่กลัวมีปัญหากับซีครับ จริงๆ ไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้น จะมีนาน...น้านเจอกันสักที (เคยมีภาพหลุดด้วยกันแล้ว?) เคยมีด้วยเหรอครับ คือเอางี้ ดีกว่า ถ้าน้องพูดยังไงก็ตามที่น้องพูดแล้วกัน (แต่น้องให้มาถามวี?) จริงเหรอ ก็อย่างที่บอก เป็นน้อง เล่น BB ไม่ได้โทรคุยกัน ผมก็ประทับใจทุกๆคน คนไหนที่ดีผมก็ดีด้วย"

แล้วข่าวทานข้าวและควงกันกะหนุงกะหนิงกับ "นุ้ย" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว?

"ผมติด GPRS หรือเปล่าเนี่ย(หัวเราะ) กับนุ้ยเป็นเพื่อนกันครับ นิสัยดี น่ารักดี ก็รู้จักกันแว้บๆ คุย BB กัน ก็ไปกินข้าวจริงๆ เพราะว่าเราก็ไม่อยากปฏิเสธ เราไปแล้วคนอื่นเขาเห็นกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะมาบอกไม่ได้ไปก็ดูยังไงใช่ มั้ยครับ ส่วนใหญ่ก็มีเพื่อนๆ ไปด้วย แต่ผมรู้ว่าไปกันสองคนต้องถูกจับตามองแน่นอน อย่างนุ้ยนี่เป็นเพื่อนวัยเดียวกัน แต่เอ็มมี่เป็นน้อง เขายังเด็ก ถ้าผมจีบใครบอกแน่นอน ตอนนี้มันหมดยุคอ้ำๆอึ้งๆแล้ว ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้นะครับ ถ้านุ้ยให้มาถามผมว่าผมจีบเขาหรือเปล่า ก็เป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วครับ"

 

เอ็มมี่-มัฒธณิตาศ์ (คนซ้าย) และ นุ้ย-เกศรินเอ็มมี่-มัฒธณิตาศ์ (คนซ้าย) และ นุ้ย-เกศริน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook