7 คู่รักมาราธอน รักแท้ไม่จำกัดแค่คำว่าชาย-หญิง

7 คู่รักมาราธอน รักแท้ไม่จำกัดแค่คำว่าชาย-หญิง

7 คู่รักมาราธอน รักแท้ไม่จำกัดแค่คำว่าชาย-หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความรัก ไม่เคยจำกัดเพศ ตัวอย่าง 7 คู่รักดารา LGBTQ มาราธอน ที่ผ่านอุปสรรคความรักด้วยกันมากมาย จะกี่ปีก็ไม่หวั่น 

ขึ้นชื่อว่า ความรัก ไม่เคยจำกัดเพศ อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าทุกๆ ปี ของเดือนมิถุนายนเป็น Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) ในวงการบันเทิงเองก็มีดาราหลายคนที่เปิดตัวคู่รักเพศเดียวกัน มีชีวิตรักที่แฮปปี้ไม่ต่างจากคู่ชายหญิง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง sanook.com จึงได้หยิบยกตัวอย่าง 7 คู่รักดารา LGBTQ ที่ชีวิตรักมาราธอน ผ่านอุปสรรคด้วยกันมากมาย กี่ปีก็ไม่หวั่น 

ใหม่ เจริญปุระ-นิด

เริ่มที่คู่ของนักร้องสาวทรงพลังอย่าง ใหม่ เจริญปุระ กับสาวหล่อ นิด ผู้จัดการส่วนตัวที่ควบตำแหน่งหวานใจมาโดยตลอด แม้ทั้งคู่จะคบกันมายาวนานกว่า 12 ปี แต่ก็ไม่มีแพลนจะเข้าวิวาห์กันสักที โดย ใหม่ ระบุว่า เมื่อ 20 ปีที่แล้วเคยมีความคิดอยากแต่งงาน แต่ปัจจุบันมองว่าไม่จำเป็นแล้ว คู่เราไม่ต้องแต่งงาน เพราะทุกวันนี้ก็มีความสุขดี และการแต่งงานก็ไม่ใช่บทสรุปของความรักเสมอไป รักของเราจะมั่นคงยั่งยืนหรือไม่อยู่ที่ใจและความรู้สึกของเรามากกว่า นอกจากนี้เธอยังชมแฟนคนนี้ว่า เป็นคนจริงใจ ซื่อสัตย์ และยังดูแลเธออย่างดี รวมไปถึงครอบครัวและคุณแม่ของเธออีกด้วย

วู้ดดี้ วุฒิธร-โอ๊ต อัครพล  

เป็นอีกคู่รักมาราธอนที่ฮือฮากันทั่วทั้งวงการ หลังพิธีกรฝีปากกล้ามากฝีมือ อย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร ได้ออกมายอมรับและเปิดเผยแต่งงานกับ โอ๊ต อัครพล แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปี เมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2558 ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ก่อนหน้านี้ วู้ดดี้ จะไม่กล้าที่จะบอกถึงความรักของตัวเอง แต่หลังจากที่ออกมาพูด วู้ดดี้ เผยว่ารู้สึกโล่งและสบายใจมาก อีกทั้งยังบอกอีกว่าอย่างน้อยสิ่งที่พูดออกมาก็เป็นประโยชน์กับหลายๆ คู่ และทำให้แฟนของตนเองมีที่ยืนในสังคมมากขึ้น ล่าสุด วู้ดดี้ ยังโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า #HappyPrideMonth2021

ปีใหม่-ป๋าต็อบ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่หลายคนรับรู้ถึงความหวานมานานมากกว่า 10 ปี สำหรับคู่ของ ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล และ ปีใหม่- สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะโดนกระแสเม้าท์แรงว่าไปไม่รอดแน่ๆ แต่ทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์โดยการใช้ชีวิตคู่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันยาวนานมากกว่า 10 ปี ทำให้หลายๆ คนถอนคำพูดและชื่นชมในรักมาราธอนของสองคนนี้เป็นแถวเลยทีเดียว

ฝน ธนสุนธร-เอ ผจก.ส่วนตัว

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฝน ธนสุนทร กับสาวหล่อรุ่นน้อง เอ เป็นอีกคู่รักที่โดนดูถูกสารพัดไม่ว่าจะเป็นไม่น่ามาคบทอมเลย แถม ฝน ยังถูกตราหน้าว่าโดนทอมหลอกแน่ๆ อีกทั้งยังโดนสบประมาทว่ายังไงก็ไปกันไม่รอด แต่ใครจะรู้กันว่าคู่นี้ ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มานานถึง 18 ปี ว่าเราไม่ได้ทิ้งกัน

ซีแนม สุนทร-ก้า

อีกหนึ่งคู่รักมาราธอนอย่าง ซีแนม สุนทร กับแฟนสาวหล่อนอกวงการที่คบหากันมาอย่าง ก้า ซึ่งล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ควงคู่กันไปฉลองวันครบรอบ 11 ปีที่รักกันมา โดยสาว ซีแนม ได้โพสต์ภาพบรรยากาศดินเนอร์พร้อมกับข้อความสุดหวาน ผ่านอินสตาแกรมว่า "Happy Anniversay na ka ครบรอบ11ปีแล้วนะค้าที่เดินมาด้วยกัน จับมือกันไปก้าวสู่ปีที่12 และปีต่อๆๆไปอีกนะค้า @kaka_a #11yearsanniversary"

ลูกกอล์ฟ คณาธิป-พอล 

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนที่คบหากันมานานถึง 11 ปี ที่อุปสรรคคือระยะทาง แต่ทั้งคู่กับมีความจริงใจและมั่นคงในรักมากๆ และอีก 3 ปี รักนี้ก็จะไม่ใช่รักทางไกลอีกต่อไป เพราะ ลูกกอล์ฟ ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนกำลังจะย้ายไปอยู่กับแฟนที่อังกฤษ โดยมีเวลาเตรียมตัว 3 ปี ด้วยเหตุผลหลักที่ว่า เพราะความรัก ทำตามสมองมาทั้งชีวิตวันนี้จะทำตาม หัวใจ จบ แถมยังติดแฮชแท็ก #PrideMonth อีกด้วย

รัศมีแข-โจนัส

ปิดท้ายด้วยคู่รักมาราธอนอีกคู่ที่มี ที่ระยะทางเป็นอุปสรรคของความรัก  แม้ รัศมีแข จะอดทนก้าวข้ามผ่านอุปสรรคและคำพูดครหาต่างๆ นานา จนได้เข้าประตูวิวาห์และครองรักกับ โจนัส สามีชาวสวีเดนในที่สุด แต่กลับต้องอยู่ห่างไกลคนละประเทศ ทางด้าน รัศมีแข ยอมรับว่า เคยคุยกันถึงขั้นอาจแยกทาง แต่ด้วยความรัก ทำให้ทั้งสองพยายามหาทางประคับประคองความสัมพันธ์ไปด้วยกัน ทำให้วันนี้รักยังหวานชื่นเป็นสีชมพูเหมือนเดิม 

เรื่องโดย : Pornnapat W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook