เจ้าของป้ายโผล่โต้แค่เงาในกกน.ไม่ใช่สาหร่าย

เจ้าของป้ายโผล่โต้แค่เงาในกกน.ไม่ใช่สาหร่าย

เจ้าของป้ายโผล่โต้แค่เงาในกกน.ไม่ใช่สาหร่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดกิจการชั่วคราวหลังข่าวฉาว โต้ไม่ได้ขนแต่เป็นเงาของภาพของกางเกงชั้นใน โวยโดนยึดป้าย เปิดใหม่จะใช้ภาพสาวชุดไทยแทน

กรณีป้ายลามก รองผู้ว่าสั่งดำเนินการเปรียบเทียบปรับเจ้าของป้ายสูงสุด ข้อหาโฆษณาภาพลามกอนาจารในที่สาธารณะ ส่วนเจ้าของสถานลดความอ้วนโต้ แหลก ไม่ใช่สาหร่าย แต่เป็นเขา และภาพนางแบบดังกล่าวก็เป็นกะเทย ท้าให้ไปเปิดโหลดภาพจากเน๊ตดูได้เลย ไม่สนป้ายยึดได้ก็ยึดไป

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังสถาบันลดความอ้วน เอาด้วยอินฟราเรด เจ้าของป้ายนางแบบลามก โดยทางเจ้าของสถานลดความอ้วนดังกล่าวได้เปิดเผยว่า เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาทางสถานลดความอ้วนอบอินฟราเรด ได้หยุดกิจการชั่วคราวก่อน ตนได้เปิดสถานลดน้ำหนักเข้าเป็นคอร์สแห่งนี้มาโดยได้ไปซื้อตู้อบอินฟราเรด มาอีกทอดหนึ่งและมาเปิดคอร์ดลดความอ้วน สำหรับป้ายนั้น ตนได้โหลดภาพจากอินเตอร์เน็ต จากการประกวดกะเทย ยืนยันในภาพก็ไม่ใช่ขนแต่เป็นเงาของภาพที่จุดกางเกงใน ไม่ได้โป๊หรืออุจาดแต่อย่างใด และภาพนางแบบก็ไม่ใช่ผู้หญิงเป็นกะทย เป็นภาพการประกวดกะเทย ก็ไม่รู้ว่าทางเจ้าหน้าที่และคนร้องเรียนตีเป็นว่าภาพที่อยู่ที่กางเกงในเป็นขนไปได้อย่างไร และการมาตรวจยึดป้ายของทางสถาบันของตนนั้นแทนที่เทศกิจเทศบาลนครเชียงใหม่ น่าจะมาแจ้งให้ทางตนทราบก่อนแต่ก็ไปยึดเฉย ๆ ยอมรับว่าตนนำป้ายไปวางไว้ยังจุดสาธารณะดังกล่าวไม่ได้แจ้งหรือขออนุญาตจากทางเทศบาลนครเชียงใหม่แต่อย่างใด แต่สอบถามป้าย อื่นๆ ที่ไปติดหรือไปวางตามจุดดังกล่าวก็ไม่มีใครไปขออนุญาตเช่นกัน ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาจับมายึดป้ายของพวกตนแล้วป้ายอื่นทำไมไม่ไปปลดไปยึด

"ทางเจ้าหน้าที่น่าจะมาสอบถามกันก่อน เล่นมาปลดมายึดป้าย แต่ไม่เป็นไร ทางพวกตนก็จะเฉย ๆ ยึดได้ยึดไปและจะไม่ไปติดต่อขอป้ายคืนด้วย และหากกลับมาเปิดกิจการอีกครั้ง ก็จะทำป้ายขึ้นมาใหม่ ตอนนี้คิดว่าจะนำภาพนางแบบใส่ชุดล้านนาหรือชุดไทย เลยจะได้ไม่มีปัญหา "เจ้าของสถาบันลดความอ้วนเปิดเผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook