หนุ่มใหญ่ขี่ จยย.กลับบ้าน สะดุดแผ่นปูนที่ปิดไม่สนิท รถคว่ำเสียชีวิต ทั้งที่ใส่หมวกกันน็อก

หนุ่มใหญ่ขี่ จยย.กลับบ้าน สะดุดแผ่นปูนที่ปิดไม่สนิท รถคว่ำเสียชีวิต ทั้งที่ใส่หมวกกันน็อก

หนุ่มใหญ่ขี่ จยย.กลับบ้าน สะดุดแผ่นปูนที่ปิดไม่สนิท รถคว่ำเสียชีวิต ทั้งที่ใส่หมวกกันน็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน 64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรม จาก นายวชิระ ศรีอุทธา อายุ 33 ปี หลัง นายอภิภู วรเคยอาษา อายุ 44 ปี พี่ชายของตนเอง ประสบอุบัติเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์สะดุดแผ่นปูนกลางถนน ที่ปูไว้จากโครงการวางระบบสายไฟใต้ดิน จากนั้นจึงนำแผ่นปูนมาปูเรียงไว้กลางถนน พี่ชายตนเองขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน และสะดุดแผ่นปูนที่เผยอขึ้น จนรถจักรยานยนต์พี่ชายตนเสียหลักพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ สลบหมดสติ กู้ภัยช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ชลประทาน ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คืนเกิดเหตุวันที่ 10 มิถุนายน 64 เวลาเที่ยงคืนเศษ นายอภิภู ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Zoomer X กลับจากที่ทำงานย่านแจ้งวัฒนะ มีฝนตกปรอยๆ เมื่อขี่รถออกมาถึงหน้าจุดเกิดเหตุ ก่อนถึงเลี่ยงเมืองแยกไปซอยสามัคคี ปรากฏว่าพี่ชายได้ขี่รถจักรยานยนต์สะดุดแผ่นปูน โดยพบว่าแผ่นปูนดังกล่าวปิดไม่สนิท รถจักรยานยนต์ของพี่ชายเสียหลักพลิกคว่ำทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ กระแทกพื้น มีอาการบวมที่ใบหน้า สมองบวม กะโหลกร้าว จากตั้งแต่คิ้วขวาไปถึงด้านหลัง เลือดคั่งในสมอง ทั้งๆที่ใส่หมวกกันน็อก

คืนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด และเสียชีวิตในวันนี้ 11 มิถุนายน 64 ทำให้ครอบครัวรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่พี่ชายต้องมาประสบอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝันเช่นนี้ พี่ชายทำงานดีเป็นเสาหลักของครอบครัว มีลูก 3 คน คนโตเพิ่งจะอายุได้ 15 ปี ก็ป่วยติดเตียงมาตั้งแต่เด็ก ด้วยโรคประจำตัว ส่วนคนเล็กอีก 2 คนก็เป็นชายอยู่ในวัยกำลังเรียน เมื่อสูญเสียหัวหน้าครอบครัวซึ่งเป็นเสาหลักทำให้ ภรรยาและลูกๆ ต่างได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

เรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน ถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบในเรื่องนี้ ว่าจะดูแลเยียวยาครอบครัวพี่ชายตนเองได้อย่างไร รวมทั้งตนไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ และต้องผ่านบริเวณนี้ ซึ่งมีชาวบ้านใกล้เคียง ยืนยันว่ามีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากมีแผ่นปูนปูเรียงบนถนนในลักษณะนี้ตลอดแนว ซึ่งพบว่าเป็นอันตรายอย่างมากกับผู้ใช้รถใช้ถนนจึงขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบแก้ไขดูแลให้อยู่ในสภาพที่ดีไม่เป็นอันตรายกับผู้ขับขี่ มิเช่นนั้นคงต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่ขี่ จยย.กลับบ้าน สะดุดแผ่นปูนที่ปิดไม่สนิท รถคว่ำเสียชีวิต ทั้งที่ใส่หมวกกันน็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook