โฬม ปัดเกาเหลา ติ๊กเจษฯ เสียบแทนละคร -วนิดา

โฬม ปัดเกาเหลา ติ๊กเจษฯ เสียบแทนละคร -วนิดา

โฬม ปัดเกาเหลา ติ๊กเจษฯ เสียบแทนละคร -วนิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมาธ์กันกระจาย โฬม พัชฏะ ลูกรักผู้จัด ไก่-วรายุทธ มีสิทธิ์วืด หลังผู้ใหญ่ดึง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เสียบละคร วนิดา แทน

หลังทางผู้ใหญ่ทางวิก 3 เตรียมดึง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี แจ้งเกิดอีกครั้ง เสียบละครเรื่อง วนิดา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าไม่เสียใจเพราะตนมีคิวละครยาวเหยียดและยินดีที่นักแสดงรุ่นพี่จะกลับมาเล่นละครอีก

ก็มีการเปลี่ยนตัวนิดหน่อยครับ ไม่มีอะไรมากมายครับผม (คนจะมองว่าเมื่อก่อนโฬมเป็นเบอร์หนึ่ง แต่พอพี่ติ๊กจะกลับมาอีกครั้ง เราก็หลุดโผไป) พี่ติ๊ก นาน ๆ เขาจะเล่นทีนึงและผมก็ชื่อชอบในตัวพี่ติ๊กอยู่แล้วด้วย ไม่เกี่ยวว่าใครจะมาแทนใคร ผมเองก็มีละครต่อเนื่องอยู่แล้ว ไม่ได้เล่นเรื่องวนิดา ผมก็มีละครเรื่องอื่น ผมก็อยากให้พี่ติ๊กกลับมาเล่นละครอีกครั้งนึงเหมือนกัน เพราะไม่ได้เห็นมานานแล้วด้วย ไม่เป็นไรครับยังไงผมก็ยังมีอีกหลายบทบาทที่รออยู่

พี่ไก่ปลอบใจให้เล่นละครเรื่องอื่นบ้างไหม ? ที่จริงมันมีละครต่ออยู่แล้วหล่ะ เพียงแต่ว่าคิวและคาแรกเตอร์บางตัวยังไม่ลงตัวผมชอบพี่ติ๊ก เป็นคนที่มีเสน่ห์ นาน ๆ จะได้เห็นตัวเขาเล่นละครสักครั้งนึง ผมว่าถ้าเขาจะกลับมาเล่นละครอีกก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะที่บ้านและทุกคนก็รอพี่ติ๊กกลับมา

ผู้ใหญ่แจ้งข่าวเรื่องนี้สักพักแล้วครับ ผมก็โอเคครับไม่มีปัญหาอะไร เรื่องเหตุผลต้องไปถามทางช่องเพราะทางช่องเป็นคนสับเปลี่ยน อย่างที่บอกนาน ๆ พี่ติ๊กจะเล่นละครสักทีนึง อีกอย่างเราก็มีละครที่ต่อคิวเข้ามาค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ผมมองว่ามันเป็นเรื่องปกติในวงการ ก็ต้องมีการสับเปลี่ยนไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆเราหายไปเลย (น้อยใจไหม) ไม่ครับ ผมยังมีละครอีก 3 เรื่องรออยู่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook