เฒ่า59เคลียร์กิ๊ก21จับกรอกยาพิษดับ

เฒ่า59เคลียร์กิ๊ก21จับกรอกยาพิษดับ

เฒ่า59เคลียร์กิ๊ก21จับกรอกยาพิษดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 59 นัดเคลียร์ปัญหากับกิ๊กสาววัย 21 ที่ม่านรูด แต่ไม่ลงตัวจับฝ่ายหญิงกรอกยาฆ่าแมลงบีบคอจนเสียชีวิต ส่วนตัวเองซดยาตายตาม

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 ต.ค.2552 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ สวส. สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนแสงชูโต หมู่ 3 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.บรรจง อมฤทธิ์ รอง ผกก.ป. (ปฏิบัติราชการ ผกก.สภ.บ้านโป่ง) พร้อมด้วย พ.ต.ท.บรรจง อมฤทธิ์ รอง ผกก.ป. (ปฏิบัติราชการ ผกก.สภ.บ้านโป่ง) พ.ต.ต.ชิดชัย ป้อชำนิ สวป. พ.ต.ต.วัชรินทร์ พลายทองดี สว.สส. แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รีบไปตรวจสอบ บริเวณหน้าห้องพัก 114 พบเจ้าหน้าที่ของโรงแรมกำลังช่วยกันงัดกระจกหน้าต่างเข้าไป เพราะประตูถูกล็อกไว้ด้านใน

หลังจากเข้าไปเปิดประตูห้องได้แล้ว บริเวณพื้นหน้าประตู พบศพนายซ้อน รอดจำปา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 1 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สภาพศพมีน้ำลายฟูมปากได้กลิ่นยาฆ่าแมลงคลุ้ง ผู้ตายนุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงินไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกเล็บข่วนหลายแห่ง ที่แขนซ้ายยังพบเล็บของผู้หญิงหักติดคากับเนื้อ ภายในกระเป๋ากางเกงพบเงินสด 3,800 บาท และยาให้สมรรถภาพทางเพศจำนวนหนึ่ง

ส่วนที่พื้นหน้าประตูทางเข้าห้องน้ำในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ น.ส.ปาหนัน แย้มชื่น อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 7 ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี สภาพศพเสียชีวิตนอนหงาย ตรวจสอบพบมีน้ำลายฟูมปากปนกลิ่นยาฆ่าแมลงไหลออกมา บริเวณลำคอมีลอยถูกบีบจนเขียวช้ำ ที่ใบหน้ามีผ้าเช็ดตัวของโรงแรมปิดอยู่ลักษณะถูกผ้ากดปิดปากปิดจมูกจนขาดใจตาย

นอกจากนั้นยังพบเล็บนิ้วกลางขวาหัก มีคราบเลือดติดอยู่ตามนิ้วมือ โดยลักษณะ น.ส.ปาหนัน ต่อสู้อย่างสุดฤทธิ์ ก่อนจะขาดใจตาย

ตรวจสอบภายในห้องพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าจอดอยู่ 2 คัน ซึ่งเป็นของผู้ตายทั้ง 2 นอกจากนั้นพบเหล้าและเบียร์ และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียจำนวน 2 เครื่อง ถูกทิ้งลงไปในโถส้วมพร้อมถุง พลาสติกใส่ยาฆ่าแมลงยี่ห้อหนึ่ง ทั้ง 2 เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

สอบสวนนางเล็ก จูสวย อายุ 55 ปี พนักงานดูแล ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.เย็นวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา นายซ้อนผู้ตายได้ เข้ามาเปิดห้องพักพร้อมกับสั่งนางเล็กว่าตอนเช้ารุ่งขึ้นให้ไปปลุกด้วย หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง น.ส.ปาหนันตายอีกคน ก็ได้ขับขี่รถเข้ามาจอดหน้าห้องพักโดยมี นายซ้อน เปิดประตูออกมารับ พร้อมกับนำรถของหญิงสาวเข้าไปเก็บและได้โทรศัพท์สั่งเหล้าสั่งเบียร์เข้าไปดื่ม

จนกระทั่งเช้าวันนี้ นางเล็ก จึงได้โทรศัพท์เข้าไปปลุก ก็ไม่มีคนรับสาย จึงเดินไปที่หน้าห้อง ก็ยังเห็นรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันจอดอยู่ จึงเคาะประตูห้องเรียก ไม่มีเสียงตอบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมงัดบานกระจกหน้าต่างเข้าไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายซ้อนผู้ตายได้มาเปิดห้องภายในโรงแรม และได้นัดให้หญิงสาว มาพบเพื่อทำความเข้าใจปัญหาใจระหว่างกัน โดยฝ่ายชายเกิดการระแวงและหึงหวง คิดว่าหญิงสาวกำลังมีใจให้กับชายอื่น แต่ตกลงกันไม่ได้ นายช้อนจึงได้ใช้ยาฆ่าแมลงที่นำมาด้วย จับหญิงสาวกรอกยาฆ่าแมลงพร้อมบีบลำคอกับใช้ผ้าเช็ดตัวปิดปากจมูก โดยที่หญิงสาวพยายามต่อสู้จนขาดใจตาย ซึ่งนายซ้อนภายหลัง จึงได้กินยาฆ่าแมลง จนตัวเองเสียชีวิตตามหญิงสาวไปดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook