บินญี่ปุ่น เคน หน่อย ตรวจสุขภาพ

บินญี่ปุ่น เคน หน่อย ตรวจสุขภาพ

บินญี่ปุ่น เคน หน่อย ตรวจสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคลียร์งานต่างๆ ทั้งคิวโปรโมทภาพยนตร์ เรื่อง รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ พร้อมกับปิดกล้องละคร สูตรเสน่หา รวมไปถึงคิวละคร วิวาห์ว้าวุ่น ลงตัวแล้ว

ถึงคราวที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ขอเบียดคิวงานอันยาวเหยียดพาภรรยาสุดที่รัก หน่อย บุษกร และ น้องคุน คุนนธรรม ลูกชายคนเดียว บินลัดฟ้าไปเที่ยวกันแบบครอบครัวสุขสันต์ถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง

โดยทั้งครอบครัวเพิ่งออกเดินทางเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง ท่าทางคู่รักหน่อย เคนจะประทับใจกับแดนปลาดิบแห่งนี้ไม่น้อย เพราะช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาทั้งคู่เพิ่งพาน้องคุณเหินฟ้าขึ้นเครื่องบินครั้งแรกไปเที่ยวที่นี่พร้อมทั้งเก็บภาพสวยๆ ของครอบครัวแบบน่ารักๆ มาฝากบรรดาแฟนๆ ชาวไทย ส่วนช่างภาพก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็เป็นคุณพ่อเคนที่มีฝีมือเรื่องการถ่ายภาพที่ไม่แพ้ช่างภาพมืออาชีพ

ทั้งนี้อาจเพราะหนุ่มเคนประทับใจกับประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาเรื่องไปอย่างไม่รู้จักเบื่อ โดยเจ้าตัวตั้งเป้าไว้ว่าจะเที่ยวให้ครบทุกเมืองในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

การไปญี่ปุ่นครั้งนี้ทั้งคู่ต้องการพาน้องคุนไปเที่ยว และถือว่าเป็นการชาร์จแบตของทั้งคุณพ่อและคุณแม่อีกด้วย ไม่รู้ว่ากลับจากญี่ปุ่นคราวนี้ จะมีเซอไพรส์มาฝากแฟนๆ ชาวไทยหรือเปล่า เพราะแว่วๆ มาว่าทั้งคู่กําลังเตรียมตัวจะมีน้องให้กับลูกชายสุดที่รักอย่างน้องคุน เพราะฝ่ายภรรยาอย่างสาวหน่อยก็ได้เดินทางไปตรวจสุขภาพเตรียมร่างกายมาเรียบร้อยแล้ว

ไม่แน่ว่าหากทั้งคู่กลับมาจากเที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้อาจได้ลูกน้อยทายาทบันเทิงอีกคน..สมใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook