สงกรานต์ ป้อง แอฟ เรียบร้อยไม่เคยวีนแม่บ้าน

สงกรานต์ ป้อง แอฟ เรียบร้อยไม่เคยวีนแม่บ้าน

สงกรานต์ ป้อง แอฟ เรียบร้อยไม่เคยวีนแม่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ ออกมาป้องสุดฤทธิ์ ปฏิเสธข่าวแทนสาวแอฟ ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องไปรับฝ่ายหญิงที่คอนโด วีนใส่แม่บ้าน และแต่งตัวเซ็กซี่

ถึงจะออกตัวว่ายังไม่คุ้นเคยกับสื่อเท่าไหร่ แต่พอมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ออกมาปกป้องสุดฤทธิ์ ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานไดมอนด์ ไนท์ ปาร์ตี้ ที่สยามพารากอน วันก่อน โดยหนุ่มสงกรานต์ออกมาปฏิเสธข่าวแทนสาวแอฟ ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องไปรับฝ่ายหญิงที่คอนโด ไปวีนใส่แม่บ้านที่เขาใหญ่ และเรื่องแต่งตัวเซ็กซี่

สงกรานต์ เผยว่า "เรื่องรับส่งจากคอนโดไปกองถ่าย ไม่จริงแน่นอนครับ เราก็มีเจอกันบ้าง มีไปทานข้าวดูหนังกันบ้าง อาจจะมีเลยไปส่งกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อยหรือถี่อะไรขนาดนั้น เพราะเขาก็มีงานเยอะ ผมก็มีงานของผม ส่วนคุณพ่อคุณแม่แอฟผมก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอ แต่เขาเคยเจอที่บ้านผมตอนไปถ่ายรายการที่เขาใหญ่ ถามว่าพ่อแม่ผมปลื้มไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะท่านก็ไม่เคยพูดอะไรให้ฟัง แล้วพ่อแม่ผมก็เป็นคนให้อิสระกับลูกอยู่แล้ว ผมว่าพ่อแม่ทุกคนก็คงชอบแอฟอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนนิสัยน่ารัก

"มีข่าวว่าแอฟไปวีนใส่แม่บ้านที่โบนันซ่า ที่เรียกชื่อแอฟเป็นพิ้งกี้?" ไม่น่าจะมีนะครับ อันนั้นเป็นข่าวลอย แล้วแอฟเขาก็ไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน เท่าที่ผมคุยเขาก็เป็นคนเรียบร้อย น่ารัก

"เวลาเขาไปไหนกับเรา ชอบแต่งตัวเซ็กซี่?" ก็ไม่นะครับเท่าที่เห็นเขาก็แต่งตัวเรียบร้อย ซึ่งเวลามีข่าวผมก็ได้คุยกับแอฟบ้าง เขาก็อาจจะมีเครียดบ้างที่ข่าวเยอะ ขนาดผมเป็นผู้ชายยังเครียดเลย เพราะบางทีมันไม่ใช่ความจริง ผมเองก็มีให้กำลังใจเขาบ้างอยู่เหมือนกัน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook