สาวสวยขับเก๋งเบียด หวังตบทรัพย์คุณตาวัย 72 เหยื่อไหวพริบดีหลอกพาเข้าบ้านตำรวจ

สาวสวยขับเก๋งเบียด หวังตบทรัพย์คุณตาวัย 72 เหยื่อไหวพริบดีหลอกพาเข้าบ้านตำรวจ

สาวสวยขับเก๋งเบียด หวังตบทรัพย์คุณตาวัย 72 เหยื่อไหวพริบดีหลอกพาเข้าบ้านตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขับเก๋งตามประกบตาวัย 72 เรียกให้จอดบอกขับรถชน จะเอาค่าเสียหาย เหยื่อไหวพริบดีเลี้ยวเข้าบ้านตำรวจ คนร้ายเผ่นแน่บ

(24 มิ.ย.64) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคุณตาคนหนึ่ง เป็นชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกแก๊งมิจฉาชีพขับเก๋งและรถกระบะตามประกบ ก่อนอ้างว่าตาขับรถเฉี่ยวชนเป็นรอยจะเรียกค่าเสียหาย แต่คุณตาไหวพริบดีขับรถเลี้ยวเข้าบ้านญาติที่เป็นตำรวจ แต่คนร้ายกลับขับรถเผ่นหนีไปอย่างรวดเร็วมั่นใจเป็นแก๊งตบทรัพย์

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปสอบถามคุณตาที่ประสบเหตุ  คือนายริด อายุ 72 ปี ชาวบ้านหนองปรือใหญ่ ต.ลำไทรโยง อ.นางรอง โดยคุณตาริด เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันก่อนเวลาประมาณเที่ยงเศษๆ ได้ขับรถกระบะนิสสัน สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน บค 7288 บุรีรัมย์ กลับจากทำธุระในตัวอำเภอนางรองเพื่อจะกลับบ้าน โดยขับมาตามถนนสายโชคชัยเดชอุดม หมายเลข 24 พอถึงช่วงเลยโรงเรียนนางรองพิทยาคม  สังเกตเห็นรถเก๋งคันสีขาวจำยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนไม่ได้  ขับช้าๆ ลักษณะเหมือนจะคร่อมเลน ตนจึงตัดสินใจหาจังหวะแซงขึ้น หลังจากที่แซงแล้วรถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับตามหลังกระชั้นชิด

ต่อมา ก็มีกระบะอีกคันขับมาประกบด้านขวา สักพักรถเก๋งก็ขับมาเบียดตรงท้ายรถฝั่งด้านซ้าย ก่อนจะมีผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดีอายุประมาณ 40 ปี เรียกให้จอดรถเพื่อลงมาเจรจากัน ตาเลยบอกให้ไปจอดคุยกับปั๊มน้ำมัน จากนั้นผู้หญิงที่ขับรถเก๋งก็เรียกค่าเสียหายจากตา 5,900 บาท แต่พนักงานปั๊มบอก ตาไม่ได้ผิดเพราะตาถูกรถเก๋งชนท้าย ซึ่งตาเองก็งงว่าไปเฉี่ยวชนตอนไหน และคิดว่าอาจจะเป็นแก๊งตบทรัพย์เหมือนที่เคยเป็นข่าวในหลายพื้นที่ และไม่รู้ว่าในรถเก๋งมีใครอยู่อีกหรือไม่ แล้วกระบะอีกคันที่ขับมาประกบเป็นพวกเดียวกันหรือไม่ ตาจึงออกอุบายบอกให้ผู้หญิงคนดังกล่าวไปตกลงกันที่บ้าน 

จากนั้นตาก็ขับรถเลี้ยวเข้าไปในบ้านญาติที่เป็นตำรวจ ก็เล่าให้ญาติคนดังกล่าวฟังพอญาติที่เป็นตำรวจทำทียกวิทยุสื่อสารขึ้นมาเพื่อจะแจ้ง ร้อยเวรที่โรงพักให้มาช่วยพูดคุย แต่จู่ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวที่ตามมาเพื่อจะเรียกค่าเสียหายก็ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

เหตุการณ์นี้ คุณตาริดมั่นใจว่าน่าจะเป็นแก๊งตบทรัพย์ ส่วนที่อ้างว่าตนเองเฉี่ยวชนรถเสียหายนั้น จากที่ดูรอยรถตัวเองก็เป็นรอยที่มีอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนรถเก๋งก็น่าจะเป็นรอยเก่าที่ไว้สำหรับตบทรัพย์หากินแบบนี้ เคราะห์ดีที่ครั้งนี้ตาไหวตัวทันไม่ตกเป็นเหยื่อ ก็อยากเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนโดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ไปไหนมาไหนลำพัง  ให้ระวังแก๊งมิจฉาชีพที่หากินลักษณะนี้ หากมีการเฉี่ยวชนกันจริงควรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook