สายป่านย้ำเสียความรู้สึกทั้งบ้าน ร่วมงานโกโก้ไม่ได้อีก

สายป่านย้ำเสียความรู้สึกทั้งบ้าน ร่วมงานโกโก้ไม่ได้อีก

สายป่านย้ำเสียความรู้สึกทั้งบ้าน  ร่วมงานโกโก้ไม่ได้อีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้ำหนักแน่น คงร่วมงานโก้ไม่ได้อีกแล้ว  ยันไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน ขอร้องอย่าเอาเรื่องมาริโอ้มาเกี่ยวคนละเคส

เมื่อ 21 ต.ค. ดาราสาว สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข และคุณแม่เพ็ญแข ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานเปิดตัวหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ค "เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน...ในวันต่อมา"ที่บีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงปัญหาความขัดแย้งกับโกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ผู้จัดการส่วนตัวดารา ในเรื่องการดูแลติดต่องาน ว่า ถึง ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย แม้จะยังไม่มีการเดินเรื่องอะไร แต่คิดว่า ไม่อาจร่วมงานกันได้อีก แม้สัญญาจะหมดในปี 2553

"ถ้าถามป่านตอนนี้นะคะ ป่านพูดตรงนี้นะคะว่าป่านไม่สามารถร่วมงานกับพี่โก้ได้แล้ว แน่นอน ไม่สามารถร่วมงานได้แล้ว(ย้ำหนักแน่น) แต่ป่านยังไม่ใช้คำว่าตัดขาด เพราะสิ่งที่เขาทำกับเราไม่ได้ทำกับเราคนเดียว แต่ทำกับทั้งครอบครัวของเรา ทำลายความรู้สึกดีๆที่คุณพ่อคุณแม่ของป่านเคยมีให้เขา ทำลายความไว้ใจที่ป่านเคยมี ทุกอย่างเขาทำลายด้วยน้ำมือของเขาเอง"

สายป่านยืนยันว่า ว่า ที่ทะเลาะกับโกโก้คือไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่เป็นปัญหาเรื่องผิดเวลา แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า เป็นเรื่องเงิน ซึ่งหากเป็นเรื่องนี้จริง ป่านป่านคงไม่แบ่งให้เขามานานแล้ว

ตอนนี้โกโก้ให้สัมภาษณ์ว่ากลัวว่าเรื่องของป่านจะเหมือนกับมาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกรุ่นเดียวกัน สายป่านกล่าวว่า "คนละเคสกันค่ะ ต่างกันค่ะ อย่าเอามาริโอ้เข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างป่านกับพี่โก้มากกว่า

ถามถึงข่าวว่าโกโก้โทรศัพท์มาด่าสายป่านด้วยถ้อยคำหยาบคายมาก สายป่านกล่าวว่า "ตรงนี้มีค่ะแต่เป็นประเด็นรองๆลงมา"

นักข่าวถามต่อถึงเรื่องที่โกโก้ เอาป่านไปแฉในรายการแฉแต่เช้า เรื่องสูบบุหรี่ สายป่านตอบเสียงแข็งว่า "ไม่รู้สึกอะไร ป่านรู้สึกว่าแล้วไงล่ะคะมันเป็นเรื่องการแสดง และอีกอย่างคนที่บริโภคข่าวก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าน่าจะใช้วิจารณญาณในการรับฟังตรงนี้"

ด้านคุณแม่กล่าวเสริมว่า "รู้สึกเหมือนโดนรังแก ป่านเด็กค่ะ ยังไม่บรรลุนิติภาวะ แล้วอยู่เที่ยวเอาน้องไปพูดทางนี้ ถามว่าโกรธมั้ย แม่ว่าเราเสียความรู้สึกมากกว่าเพราะที่ผ่านมาเราให้ใจกับเขาเต็มร้อย"

สายป่านกล่าวด้วยว่า "หนูไม่เคยทำอะไรผิดสัญญาเลยค่ะ หนูรับผิดชอบงานของหนูได้เต็มที่ และหนูคิดว่าหนูทำงานของหนูได้ดีที่สุดแล้ว ไม่เคยผิดสัญญาค่ะ ไม่มีสิทธิ์ที่เขา (โกโก้) จะฟ้องร้องเราได้ ทุกอย่างหนูไปตามตารางคิวงานทุกอย่างที่เขาจัดมาให้ หนูไปหมดเลยค่ะ และป่านฝากขอโทษ(พูดพร้อมยกมือไหว้) พวกพี่ๆที่ป่านเคยร่วมงานด้วยและทำให้เกิดความผิดพลาด ป่านไม่เคยคิดว่าพอป่านรับงานมาแล้วมันจะเกิดความผิดพลาดในเรื่องของการจัดคิว และที่ป่านไม่สบายก็ทำให้กองถ่ายหลายกองเกิดความเสียหายเหมือนกัน ฝากขอโทษกองถ่ายทุกกอง ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ ป่านไม่ได้ต้องการให้เป็นแบบนั้นจริงๆ"

ถามว่า เกิดปัญหาเรื่องนี้ได้คุยกับมาริโอ้ พระเอกหนุ่มที่เคยมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันบ้างหรือเปล่า สายป่าน กล่าวว่า "ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ตั้งแต่ช่วงที่มาริโอ้เปลี่ยนผู้จัดการก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook