ลือสนั่น!! ถูก เอส ซ้อมจนเขียว หยาด เซ็งเรื่องไร้สาระ

ลือสนั่น!! ถูก เอส ซ้อมจนเขียว หยาด เซ็งเรื่องไร้สาระ

ลือสนั่น!! ถูก เอส ซ้อมจนเขียว หยาด เซ็งเรื่องไร้สาระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล เซ็งเจอซ้อเจ็ดหาว่าถูก "เอส" วรฤทธิ์ ซ้อม โต้ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน เพราะคงไม่ยอมให้ใครมาทำแบบนั้น ย้ำความสัมพันธ์ยังคงเดิม

ถูกจับตามองมาตลอดด้วยความที่พักหลังฝ่ายชาย "เอส" วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ถูกจับคู่ ว่าสนิทสนมกับ "ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้บริหารเอ-ไทม์ มากเหลือเกิน ล่าสุด "หยาด" หยาดทิพย์ ก็ยังมาโดยซ้อเจ็ด เขียนกระเซ้าเข้าให้ว่านางเอกสาวถูกฝ่ายชายซ้อมจนฟกช้ำดำเขียวซะอีก เรื่องราวจะเป็นยังไง เจอหน้าสาวหยาดในงานเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28 เลยถามถึงเรื่องนี้

"มีคนบีบีมาบอกให้ฟังแล้ว แต่ตัวหยาดยังไม่ได้อ่าน ซึ่งไม่มีความจริงเลย เจอข่าวแบบนี้ขำไม่ออกเหมือนกันนะ มันแรง ไม่ว่าจะเป็นใคร สมมติว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งแล้วโดนใครมาซ้อม ก็คงไม่คุยกับคนนั้นต่อแล้วล่ะ ถามว่างงหรือเปล่า ที่มีข่าวแบบนี้ ก็ไม่งงหรอก แต่จะตอบยังไงดีล่ะ เพราะว่าเดี๋ยวเขาจะมาเขียนว่าหยาดอีก คือหยาดจำได้ว่า เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว หยาดก็เพิ่งถูกคนคนนี้เขียนเรื่องรถมินิ มาวันนี้ก็เลยเหมือนชินแล้ว

อย่างเรื่องที่บอก ว่าหยาดมีรอยฟกช้ำดำเขียว ก็ไม่เห็นมีเลย อาจจะมีบางช่วง ซึ่งทุกคนก็จะรู้ว่าหยาดเป็นคนซุ่มซ่ามมาก เดินเตะนั่น เตะนี่ตลอดเวลา หยาดไม่ได้หน้าเขียว ตาเขียวซะหน่อย อีกอย่างละครที่หยาดเล่นก็เป็นละครบู๊ อย่างเรื่องที่แล้วสายสืบเดลิเวอรี่ หยาดเล่นเป็นตำรวจก็ต้องชก ต่อย ทั้งวัน ไม่เกี่ยวกับพี่เอสหรอก ตัวขนาดนี้ เขาคงไม่กล้าซ้อมหยาดหรอก หยาดจะซ้อมเขามากกว่า" หยาดกล่าวติดตลก

ถามว่าหลังมีข่าวได้คุยกับเอสหรือไม่ นางเอกสาวตอบว่าได้คุยกัน ซึ่งเอสค่อนข้างเครียด เพราะไม่ว่าผู้ชายคนไหนโดนข่าวแบบนี้ ก็รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ ทั้งที่ทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะรุนแรงเลย

"จะมีทะเลาะกันก็แค่เรื่องจุกจิก ส่วนใหญ่หยาดจะเป็นฝ่ายไปหาเรื่องเขาเอง หยาดเป็นคนขี้โมโห เรื่องถึงขั้นซ้อมยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย โตๆ กันแล้วด้วย เราจะไปทะเลาะกับใคร จนถึงขั้นให้เขาซ้อมเลยเหรอ หยาดว่าคำว่าซ้อมมันหนักนะ ถ้าเกิดเป็นเรื่องจริง ทำไมหยาดจะต้องทนให้ใครมาซ้อมด้วย แม่ก็ไม่ได้ถามเลย เพราะรู้อยู่แล้วมันไม่ใช่เรื่องจริง"

สำหรับความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม หยาด บอกว่ายังเหมือนเดิม ถ้าว่างก็เจอกัน แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน และไม่ใช่เรื่องที่ฝ่ายชายต้องพิสูจน์ตัวเองฝ่ายเดียว เหมือนต้องดูๆ กันไปมากกว่า

"เราค่อนข้างสนิทกันมานานแล้ว ไม่อยากให้มันมากไปกว่านี้ แล้วก็ไม่เกี่ยวว่าเขาไปสนิทกับพี่ฉอดด้วย เรื่องถูกจับตามองก็มีผลเหมือนกัน เหมือน 1 ปีที่ผ่านมา คือถ้าเกิดคนที่เราคุยมีประเด็นแล้วเราต้องมาตอบแทนตลอดก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน" หยาดกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook