บัตรคนจนเป็นเหตุ! ลูกชายฆ่าพ่อวัย 72 ปี ฟันหูขาด แผลเหวอะทั่วร่าง ลากศพฝังดิน

บัตรคนจนเป็นเหตุ! ลูกชายฆ่าพ่อวัย 72 ปี ฟันหูขาด แผลเหวอะทั่วร่าง ลากศพฝังดิน

บัตรคนจนเป็นเหตุ! ลูกชายฆ่าพ่อวัย 72 ปี ฟันหูขาด แผลเหวอะทั่วร่าง ลากศพฝังดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทรพีฆ่าฝังดินพ่อวัย 72 ศพส่งกลิ่นคลุ้ง สภาพถูกฟันหูขาด แผลเหวอะทั่วศีรษะและร่างกาย เผยปมทะเลาะกันเรื่องบัตรคนจน

(27 มิ.ย.64)  ร.ต.อ.สมเกียรติ ลิไธสง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่าพบศพถูกฝังดินไว้หลังบ้าน คาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ และตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 28 บ้านโศกนาค หมู่ 4 ต.แดงใหญ่ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ บริเวณหลังบ้านพบดินที่เพิ่งขุดแล้วกลบ มีกิ่งมะพร้าววางทับไว้อยู่ใต้ต้นมะพร้าว หลังห้องน้ำ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการขุดตรวจสอบ

ในหลุมพบศพ นายเป อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน ถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนลักษณะนอนคว่ำหน้า ใส่กางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากหลุมลึกประมาณ 1 เมตร  ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่บริเวณกลางใบหน้า ลักษณะกากบาท 2 แผล ศีรษะ 4 แผล แขนและลำตัวอีกหลายแผล ใบหูข้างขวาถูกเฉือนจนขาดเป็นที่น่าสยดสยองและสะเทือนใจแก่ชาวบ้านที่ไปดูศพ  นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบรอยเลือดหยดตามพื้นทั้งในบ้านและนอกบ้าน คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าที่เตียงนอนด้วยการใช้มีดพร้าฟันจนเสียชีวิต ก่อนจะมีการลากศพออกมาฝังอำพรางที่บริเวณดินหลังบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็นลูกชายซึ่งได้หลบหนีไปแล้ว



สอบถามนายวิรัตน์ อายุ 55 ปี  เพื่อนบ้าน เล่าว่า ปกติผู้ตายจะเดินมาเล่นที่บ้านเป็นประจำ แต่ไม่เห็นลุงเดินมาได้ประมาณ 3 วัน จึงเอะใจ ประกอบกับเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ตอนเช้ามืดเห็นนายวิเชียร อายุ 41 ปี ลูกชายของผู้ตาย มีอาการผิดปกติ ถือค้อนเดินไปมา แล้วหอบเสื้อผ้าหลบหนีออกจากบ้านไปจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านเพื่อตามหาตัวนายเป เพราะเกรงจะได้รับอันตราย เนื่องจากลูกชายของนายเป เคยติดยาและเคยทำร้ายพ่อมาก่อนหลายครั้ง เมื่อชาวบ้านพบดินขุดใหม่แล้วฝังกลบ จึงเอาจอบคุ้ย ทำให้ได้กลิ่นเหม็นขึ้นมา จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว



ด้าน นางฉวีวรรณ อายุ 62 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า ตนไปอยู่ต่างอำเภอกับครอบครัว ก่อนหน้านี้ทราบมาว่า พี่ชายที่เสียชีวิต ได้เอาบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) ของเจ้าตัวและของลูกชาย จำนวน 2 ใบ ไปจำนำกับร้านค้าแห่งหนึ่ง ใน อ.พุทไธสง เป็นจำนวนเงิน 2,500 บาท ต่อมาลูกชายได้ไปทวงเอาเงินส่วนของตนเองคือ 1,250 บาท แต่ถูกพ่อปฏิเสธ ซึ่งน่าจะเป็นชนวนเหตุที่หลานไปก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองแล้วเอาศพไปฝังดินหลังบ้านดังกล่าว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook