เผาแล้ว พนักงานร้านสะดวกซื้อเหยื่อ "อดีตพลทหารกวิน" พ่อแม่โผล่ขอขมาแทนลูก

เผาแล้ว พนักงานร้านสะดวกซื้อเหยื่อ "อดีตพลทหารกวิน" พ่อแม่โผล่ขอขมาแทนลูก

เผาแล้ว พนักงานร้านสะดวกซื้อเหยื่อ "อดีตพลทหารกวิน" พ่อแม่โผล่ขอขมาแทนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า ญาติเผาร่างหนุ่มพนักงานเซเว่นเหยื่ออดีตทหารเกณฑ์คลั่ง พ่อแม่มือปืนเข้าขอขมาพ่อคนตายเป็นครั้งแรก 

จากกรณี นายกวิน แสงนิลกุล อดีตทหารเกณฑ์ คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายรัฐวิทย์ อายุ 32 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ปากซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จนเสียชีวิต และก่อเหตุยิงผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้ารับการรักษาอาการป่วยโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ถนนพหลโยธินขาเข้า ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วานนี้ (27 มิ.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่วัดราษฎร์ประคองธรรม ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พ่อแม่ของนายกวิน แสงนิลกุล อดีตทหารเกณฑ์คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายรัฐวิทย์  ได้เดินทางมาภายในงานศพ เพื่อขอขมาและซึ่งพ่อแม่ได้พบกับบิดาของผู้ตายเป็นครั้งแรก

โดยบรรยากาศในงานเผาศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาญาติและเพื่อนๆ พนักงานเซเว่นเป็นจำนวนมากมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

น.ส.เอ นามสมมุติ แม่ของผู้ต้องหา กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาขอโทษเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิด ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เยี่ยมลูกชาย อยากจะขอโทษแล้วอยากขอขมาศพน้องวิทย์ และมาส่งดวงวิญญาณของน้อง เพื่อไปสู่ภพภูมิที่ดี สิ่งที่เกิดขึ้นรู้สึกบอบช้ำมาก ต้องขอโทษสังคม

เมื่อวานก็ไปเคารพศพและไปขอขมางานของอีก 1 คน ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว และได้มีการช่วยเหลืองานศพเบื้องต้น ตามกำลังที่จะพอช่วยได้ ส่วนที่ช่วยเหลือไม่ได้เป็นเงินเยียวยาแต่เป็นเงินที่อยากช่วยเหลือจริงๆ ส่วนเงินเยียวยาคงจะต้องให้เป็นตามกระบวนการ

เมื่อสักครู่ตนไปยกมือไหว้ขอโทษกับพ่อน้องวิทย์แล้ว คุณพ่อบอกว่าให้ไปขอโทษกับน้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเดินทางมาที่วัดแล้วและได้จุดธูปขอขมาน้องวิทย์ แต่ยังไม่เจอคุณพ่อของน้อง วันนี้มาเจอคุณพ่อน้องแล้วตั้งใจมากราบคุณพ่อเพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เผาแล้ว พนักงานร้านสะดวกซื้อเหยื่อ "อดีตพลทหารกวิน" พ่อแม่โผล่ขอขมาแทนลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook