ยุ่นเครียดยิงตัวตายดับคาสะพาน

ยุ่นเครียดยิงตัวตายดับคาสะพาน

ยุ่นเครียดยิงตัวตายดับคาสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธุรกิจเจ๊ง-ขัดแย้งครอบครัว หนุ่มแดนอาทิตย์อุทัยเครียดจัดยิงตัวตายบนสะพานลอย

เหตุหนุ่มแดนอาทิตย์อุทัยยิงตัวตายรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 21 ต.ค. ร.ต.ท.กิตติพงค์ อินทร์ต๊ะชัยวงค์ ร้อยเวร สน.ยานนาวา รับแจ้งมีคนถูกยิงตายบนสะพานลอยคนข้ามถนน ปากซอยสาทร 11 แขวงและเขตสาทร จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เสถียร ตัณฑะกูล ผกก. พ.ต.ท. ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผกก.สส. กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ พฐ. แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

พบศพชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นในหนังสือเดินทางระบุชื่อ นายกาโตะ โอซามุ อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกยิงกรอกปากด้วยอาวุธปืน .38 ไทยประดิษฐ์ 1 นัด เขม่าดินปืนจับเต็มปากเลือดแดงฉานไหลนองนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อาวุธปืนทูตมรณะตกอยู่ข้างศพ และพบก้นบุหรี่ 2 มวน เป็นบุหรี่ที่ผู้ตายสูบ ค้นในตัวพบโทรศัพท์มือถือที่มีหมายเลขโทรฯติดต่อกับแฟนสาวชาวไทย และสภาพศพไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือบาดแผลอย่างอื่นในที่เกิดเหตุไม่พบร่อง รอยการต่อสู้ จึงมอบศพให้ จนท.มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติเวชผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมา น.ส.เฟื่องฉัตร พระนา อายุ 22 ปี แฟนสาวของผู้ตายเข้าให้ปากคำกับตำรวจว่า รู้จักกับนายกาโตะ ผู้ตายที่บาร์ญี่ปุ่นในซอยนานาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งและย้ายไปอยู่กับผู้ตายที่คอนโดย่านอโศก ระหว่างนั้นนายกาโตะชักชวนตนทำธุรกิจเปิดบาร์เหล้าสาเกขายนักท่องเที่ยวชาติ เดียวกัน แต่ครอบครัวผู้ตายมีโครงการให้ผู้ตายไปเปิดตลาดขายสินค้าในประเทศจีน แต่ธุรกิจของครอบครัวผู้ตายประสบกับการขาดทุนต้องเลิกกิจการทำให้ ผู้ตายมีปัญหาขัดแย้งกับบิดา ตอนหลังนาย กาโตะเริ่มมีอาการเครียดและบ่นทำนองว่าไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ จนเมื่อ 2 เดือนก่อน ผู้ตายเดินทางกลับไปญี่ปุ่นและกลับมายังประเทศไทยเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองได้แยกกันอยู่หลังจากผู้ตายกลับไปบ้านเกิดจึงไม่ได้เจอกันจนทราบ จาก ตำรวจว่านายกาโตะฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ในโทรศัพท์มือถือของผู้ตายพบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายโทรฯกลับไปหาแม่ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่านายกาโตะ ผู้ตายฆ่าตัวตายเอง โดยใช้อาวุธปืน .38 ไทยประดิษฐ์ยิงกรอก ปากตัวเอง สาเหตุน่าจะมาจากเครียดเรื่องธุรกิจที่ขาดทุน รวมทั้งปัญหาในครอบครัว ซึ่งตำรวจจะประสานสถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยติดต่อครอบครัวผู้ตายที่ ญี่ปุ่นให้มารับศพพร้อมกับเชิญตัวมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook