คังอิน ซุปเปอร์จูเนียร์ งานเข้าไม่หยุดหย่อน! ภาพหลุดกอดสาวคาผับ

คังอิน ซุปเปอร์จูเนียร์ งานเข้าไม่หยุดหย่อน! ภาพหลุดกอดสาวคาผับ

คังอิน ซุปเปอร์จูเนียร์ งานเข้าไม่หยุดหย่อน! ภาพหลุดกอดสาวคาผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเกิดเหตุงานเข้าหลายต่อหลายเรื่อง กับ "คังอิน" หรือ "คิม ยอง วูน" นักร้องวงซุปเปอร์จูเนียร์ วัย 24 ปี ไม่ว่าจะเป็นก่อคดีตีกันในผับหรือล่าสุดขับรถชนแล้วหนี ซึ่งก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของเค้ามากมายในสังคมออนไลน์

ล่าสุด มีภาพปล่อยออกมาถึงพฤติกรรม "แบดบอย" ในบาร์ซึ่งเป็นสถานที่ที่เจ้าตัวออกมาก่อนจะไปก่ออุบัติเหตุจนเป็นข่าวใหญ่โต และกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถกเถียงกันไฟแล่บในหมู่นักไซเบอร์ทั้งหลาย

ภาพดังกล่าวนี้ถูกเผยแพร่เมื่อประมาณวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา และถูกนำไปโพสต์ลงในหลายเว็บไซต์ โดยอ้างว่ามาจากมินิ โฮมเพจของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งนักไซเบอร์ทั้งหลายก็พยายามเสาะหาว่าภาพดังกล่าวนี้ถูกถ่ายเมื่อวันที่เท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่ทราบได้แน่ชัด

สำหรับผู้หญิงที่ถ่ายรูปคู่กับ "คังอิน" ได้เขียนบรรยายภาพนี้ไว้ว่า "ฉันช่างโชคดีจริงๆ เค้าเป็นคนสนุกและคุยเก่งมาก แล้วก็ดื่มเก่งด้วย เค้าหล่อมากๆ แต่เค้าน่าจะปรับปรุงภาษาของเค้า (จำเป็นมากที่จะต้องเลิกได้แล้วเพราะมันน่ารำคาญ)"

และหลังจากที่เหล่านักไซเบอร์ค้นพบมินิโฮมเพจของผู้หญิงคนนี้ ก็ปรากฏว่าเธอถูกโจมตีทันที แม้กระทั่งข้อมูลส่วนตัวก็ถูกนำมาเปิดเผย

ชาวเน็ตคนหนึ่ง ระบุว่า "ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงได้อัพโหลดรูปนี้ขึ้นในช่วงมรสุมชีวิตของคังอิน"

หรือบางคนก็ต่อว่าเพราะผิดหวังในตัวนักร้องหนุ่มว่า "เค้าเป็นนักร้องไอดอล ซึ่งต้องรักษาภาพพจน์เอาไว้เสมอ มันเป็นหน้าที่เป็นงานของเค้า คิดได้ยังไงถึงได้ถ่ายรูปนี้ออกมาได้?" หรือข้อความที่ว่า "เค้าทำงานในอุตสาหกรรมบันเทิง อย่างนี้มันผิดไม่ใช่เหรอ?" และอื่นๆ อีกมาก

แน่นอนว่าจะต้องมีชาวเน็ตรายอื่นตอบโต้กลับทันที "เค้าดื่มที่บาร์ ผู้หญิงคนนี้มาขอถ่ายรูป ทำถึงได้โกรธเคืองกันนัก?" และอีกหลายๆ คนก็แสดงความเห็นทำนองว่า นี่ไม่ใช่เรื่องผิดใหญ่โตอะไร ภาพนี้ไม่ได้เป็นอันตรายอะไรเลย

ในขณะที่บริษัท SM Entertainment ต้นสังกัดของ "คังอิน" ตัดสินใจแบนด์นักร้องหนุ่มไม่ให้ทำกิจกรรมใดๆ เลยอย่างน้อยจนถึงสิ้นปีนี้ จากสาเหตุการดื่มเหล้าเมามายจนขับรถชนแล้วหนี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook