แม่มารับลูกชายแต่ไม่เจอ ตามเสียงไปจนพบ ตกท่อระบายน้ำลงไปทั้งตัว

แม่มารับลูกชายแต่ไม่เจอ ตามเสียงไปจนพบ ตกท่อระบายน้ำลงไปทั้งตัว

แม่มารับลูกชายแต่ไม่เจอ ตามเสียงไปจนพบ ตกท่อระบายน้ำลงไปทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21:00 น วันที่ 3 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตกท่อระบายน้ำซึ่งไม่มีฝาปิด ที่เกิดเหตุ ถนนพหลโยธินขาเข้า ใต้สะพานกลับรถฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (ตรงข้ามห้างเทสโก้โลตัสสาขารังสิต)  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมทางพบ นายศุภกร นาคใหญ่ อายุ 22 ปี พนักงานขายกาแฟย่านคลองหลวง  อยู่ในสภาพตัวเปียกมีบาดแผลถลอกที่แผ่นหลัง เป็นรอยแดงยาว  พร้อมชี้ให้ดูบริเวณท่อระบายน้ำริมทางที่เป็นท่อซีเมนต์ขนาดความกว้าง-ยาว ขนาด1เมตรซึ่งไม่มีฝาปิดและมีหญ้าปกคลุมบริเวณปากท่อระบายน้ำ

นายศุภกร นาคใหญ่ ผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาจากธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อจะเดินทางไปห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต แต่มาถึงที่เกิดเหตุรถมอเตอร์ไซค์เกิดชำรุด ตนเองจึงโทรศัพท์ให้มารดานำรถยนต์มาใส่รถมอเตอร์ไซค์

เมื่อมารดามาถึงตนเองก็จะเดินไปคุยกับแม่ในรถยนต์ โดยไม่ได้สังเกตว่ามีท่อระบายน้ำอยู่ และไม่มีฝาปิด ระกอบกับจุดเกิดเหตุมืดมาก  ทำให้ตนเองตกลงไปในท่อระบายน้ำจนเนื้อตัวเปียก หลังไปกระแทกกับท่อระบายน้ำจนถลอกและตกใจมาก  โชคดีที่ภายในท่อระบายน้ำไม่มีเหล็กหรือเศษไม้อยู่ มิเช่นนั้นคงได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ และจากการเดินสำรวจพบว่ามีท่อระบายน้ำไม่มีฝาปิดอยู่ 3 จุด  ตนเองอยากจะให้ส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขเพราะอาจจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีกได้ และไม่อยากให้ใครประสบเหตุอีก

นางบงกช นาคใหญ่ อายุ 53 ปี  ผู้เป็นมารดา เปิดเผยว่า ตนเองขับรถกระบะมาเพื่อรับลูกชายกลับบ้าน เมื่อมาถึงกลับเห็นแต่รถมอเตอร์ไซค์ หาลูกชายไม่เจอ เพราะลูกชายสวมชุดพนักงานสีดำ แต่ได้ยินเสียงจึงเดินตามหา ก็พบว่าลูกชายตกลงไปภายในท่อระบายน้ำจนมิดตัว  จึงดึงมือลูกชายขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ โดยเปียกทั้งตัว นอกจากนี้ยังได้รับบาดเจ็บ ที่หลัง และขาถลอก โดยลูกชายบอกว่าหากตนเองขับรถลงมาด้านซ้ายอีกนิด รถคงตกท่อ อยากให้ผู้ที่รับผิดชอบมาช่วยดำเนินการแก้ไขซ่อมสร้างเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook