พลทหารอาสาหลงรักเด็กหญิงวัย 13 ปี แต่ถูกปฏิเสธ ชักปืนยิงสาหัส ก่อนยิงตัวตาย

พลทหารอาสาหลงรักเด็กหญิงวัย 13 ปี แต่ถูกปฏิเสธ ชักปืนยิงสาหัส ก่อนยิงตัวตาย

พลทหารอาสาหลงรักเด็กหญิงวัย 13 ปี แต่ถูกปฏิเสธ ชักปืนยิงสาหัส ก่อนยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลทหารอากาศอาสาสมัคร ถูกเด็กหญิงวัย 13 ปี ปฏิเสธรับความรัก ควักปืนมายิงเจ็บสาหัส ก่อนยิงตัวตายสลดคาบ้านยายของฝ่ายหญิง

วันนี้ (4 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ สน.บางนา รับแจ้งเหตุยิงกันตายและมีผู้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในแขวงบางนาเหนือ เขตบางนา ที่เกิดเหตุพบศพพลทหารอาสาสมัคร ปิยะมิตร อายุ 34 ปี

สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ขวางประตูทางเข้าบ้าน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสสัน ภายในรังเพลิงพบปลอกกระสุน 2 ปลอก กระสุน 4 นัด

นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บ คือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ขวบ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 อยู่บ้านเยื้องฝั่งตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าขมับซ้ายทะลุท้ายทอย อาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.ไทยนครินทร์

จากการสอบสวน ยายของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกชายนางประยูรณ์ อายุ 62 ปี ซึ่งนางประยูรณ์เคยรับจ้างเลี้ยงหลานของตนเองมาตั้งแต่เด็ก 2-3 ขวบ ผู้ตายพบเห็นและชอบ จึงตามจีบหลานมาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ แต่หลานไม่ได้ชอบ และถูกตามตื้อเรื่อยมา

ก่อนเกิดเหตุหลานได้มาหาตนที่บ้านตนที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตายก็พาแม่มาด้วยเพื่อพูดคุยเรื่องดังกล่าวภายในบ้านตน ตนบอกไปว่าหลานอายุยังน้อย ต้องการให้เรียนหนังสือให้จบ มีงานทำก่อนค่อยมีแฟน

ส่วนหลานของตนเองก็ตอบปฏิเสธผู้ตายด้วยเช่นกัน ทำให้ผู้ตายโมโหชักปืนออกมาจากเอวยิงหลาน 1 นัด และใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเอง 1 นัด เสียชีวิต ตนกับนางประยูรณ์ตกใจกรีดร้องให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันแล้ว

ขณะที่ นางประยูรณ์ แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ลูกชายเป็นพลทหารอากาศอาสาสมัคร ประจำอยู่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ช่วงหลังมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า กลับมาพักที่บ้านหลายเดือนแล้ว ตนรู้ว่าลูกชายชอบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ผู้บาดเจ็บ เคยห้ามเพราะเห็นน้องยังเด็ก แต่ลูกชายก็ตามจีบเรื่อยมา

ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ชักชวนตนไปพูดคุยกับน้อง เนื่องจากมีปัญหาเรื่องตามจีบกัน ตนเห็นว่าเป็นเด็กที่ตนเคยรับเลี้ยง เห็นกันมาแต่เด็กและเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน กลัวมองหน้ากันไม่ติด จึงมาเจรจาพูดคุย ไม่คิดว่าลูกชายพกปืนมาด้วย และก่อเหตุยิงน้องและยิงตัวเองตาย

ด้าน พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูล พานิชย์ ผกก.สน.บางนา กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อพบว่าผู้ก่อเหตุยิงตัวตายเสียชีวิต คดีความตามอาญาก็ต้องสิ้นสุดลง โดยตนจะเชิญญาติทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยการเยียวยาเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook