หนุ่มใหญ่พรหมพิราม อาเจียนเป็นเลือด เสียชีวิตปริศนาในรถกระบะ

หนุ่มใหญ่พรหมพิราม อาเจียนเป็นเลือด เสียชีวิตปริศนาในรถกระบะ

หนุ่มใหญ่พรหมพิราม อาเจียนเป็นเลือด เสียชีวิตปริศนาในรถกระบะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ร.ต.อ.ชนินทร์ พานทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดงประคำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ริมถนนเส้นหนองตม – ป่าแดง หมู่ 6 ต.ดงประคำ อ.พรหมพิราม หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิราม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ 2 ประตู สีดำ

ตรวจสอบภายในห้องโดยสารฝั่งคนขับ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายบุญล้ำ อายุ 58 ปี ชาว อ.พรหมพิราม สภาพศพนั่งฟุบเอียงข้างอยู่กับเบาะ สวมเสื้อลายสก็อตสีขาว-น้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา จากการชันสูตรศพ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย และในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงเลือดที่เปื้อนอยู่กับพื้นถนนจำนวนหนึ่งด้านข้างคนขับ เบื้องต้นแพทย์ไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ นอกจากนี้ในรถยังพบแก้วดื่มน้ำที่มีเลือดปนอยู่ และมีเครื่องดื่มชูกำลังเปิดฝาแล้วจำนวน 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามญาติเบื้องต้นทราบว่า นายบุญล้ำ ผู้เสียชีวิต มีอาการไออย่างหนักมาหลายวันแล้ว และมีโรคประจำตัว ช่วงบ่ายวันนี้มาอยู่ในห้างกลางนาข้าวเพียงลำพัง และมาหาตัดไม้ไปทำฟืนเพราะเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว คาดว่าอาการไอกำเริบ จนอาเจียนออกมาเป็นเลือดกองใหญ่อยู่บริเวณห้างกลางนา และนายบุญล้ำน่าจะพยายามเดินมาที่รถยนต์เพื่อขับรถกลับบ้าน แต่ก็ต้องเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว

กระทั่งเวลาผ่านไปมีชาวบ้านผ่านมาเห็นว่าจอดรถนานจนผิดสังเกต จึงเข้ามาดูก็พบว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ด้วยความตกใจจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบในที่สุด ทั้งนี้ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่พรหมพิราม อาเจียนเป็นเลือด เสียชีวิตปริศนาในรถกระบะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook