"ธัญญ่า" อยากตอบแทนทีมผจญเพลิงโรงงานผลิตโฟม ถามมีหน่วยงานไหนรับบริจาคบ้าง

"ธัญญ่า" อยากตอบแทนทีมผจญเพลิงโรงงานผลิตโฟม ถามมีหน่วยงานไหนรับบริจาคบ้าง

"ธัญญ่า" อยากตอบแทนทีมผจญเพลิงโรงงานผลิตโฟม  ถามมีหน่วยงานไหนรับบริจาคบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นเรื่องรุนแรงที่สร้างความเสียหาย และความหวาดกลัวให้กับประชาชนอย่างมาก สำหรับเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว 21 ถนนกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่ต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย และ เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน อาสาสมัครที่เข้ามาร่วมกันดับไฟ ใช้เวลาร่วม 27 ชั่วโมงกว่าเพลิงจะสงบลง ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ขณะเดียวกันก็มีเสียงชื่นชมในการทำงานของพี่น้องเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ยืนหยัดสู้ทุกวิถีทางจนทุกอย่าวสงบลง

ล่าสุดนักแสดงสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ก็เป็นหนึ่งคนที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องของเจ้าหน้าที่ที่เข้าผจญเพลิงในเหตุการณ์ว่า

"มีหน่วยงานไหนรับบริจาคเงินไม๊คะ..เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับอาสาสมัครทุกท่าน..พวกคุณสุดยอดมากๆ นี่คือการยอมตายแทนคนไทยเลย ไม่รู้จะหาคำไหนมาขอบคุณ..เชื่อว่าคนไทยที่พร้อมจะตอบแทนพวกคุณมีอยู่มากมาย แต่ไม่รู้จะตอบแทนทางไหน

หลังสถานการณ์โควิด พิธีมอบเหรียญสำหรับฮีโร่ต้องมา เงินรางวัล เงินเยียวยารักษาอาสาสมัครผู้ที่ได้รับบาดเจ็บต้องมี..ทำยังไงได้บ้างให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ชื่อทุกคนที่เสี่ยงชีวิตในครั้งนี้ควรถูกจารึกและยกย่องอย่างสมเกียรติ... นับถือน้ำใจและความกล้าหาญของพวกคุณเหนือคำบรรยายค่ะ"

ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ธัญญ่า" อยากตอบแทนทีมผจญเพลิงโรงงานผลิตโฟม ถามมีหน่วยงานไหนรับบริจาคบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook