เหตุ สายป่าน ชิ่ง โกโก้! เตรียมซบโมเดลลิ่งไฮโซ

เหตุ สายป่าน ชิ่ง โกโก้! เตรียมซบโมเดลลิ่งไฮโซ

เหตุ สายป่าน ชิ่ง โกโก้! เตรียมซบโมเดลลิ่งไฮโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อครั้งที่ โกโก้ - นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ นักปั้นคนดัง มีกรณีฟ้องร้องกับ มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงสาวในสังกัด โกโก้ อย่าง สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญกุล ออกมาพูดผ่านสื่อประมาณว่า "ไม่ว่ายังไงก็จะไม่ทิ้งพี่โกโก้"

แต่มาวันนี้ เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยนซะแล้ว เมื่อ สายป่าน เตรียมจากอก โกโก้ ซึ่งกำลัง เป็นข่าวในขณะนี้ โดยมีข่าวว่า คุณแม่ของ สายป่าน จะขอรับหน้าที่ดูแล สายป่าน เอง ล่าสุดข้อมูลจาก น.ส.พ.สยามรัฐ ได้ตามสืบเบื้องหลังเบื้องลึกพบข้อมูลว่า สายป่าน เตรียมทำโมเดลลิ่งกับเพื่อนสนิทที่เป็นทายาทไฮโซตระกูลดัง ที่คบหากันมานาน

โดยแหล่งข่าววงในให้ข้อมูลว่า ความจริงก็คือ มีเพื่อนสนิทของ สายป่าน คนหนึ่ง เป็นทายาทไฮโซตระกูลดัง มีคุณพ่อทำงานราชการระดับบิ๊ก เตรียมจะเปิดโมเดลลิ่งของตัวเอง และก็อยากจะได้ สายป่าน ไปเป็นนักแสดงใน สังกัดเป็นคนแรก ซึ่งมีการพูดคุยกันมาได้พักใหญ่แล้ว และบัดนี้ก็ได้เวลา อันควรที่ สายป่าน จะแยกตัวจาก โกโก้

ซึ่งตามรูปการณ์น่าจะออกเป็นว่า ในช่วงแรกก็จะให้คุณแม่ของสายป่านดูแลสายป่านไปก่อน เพื่อไม่ให้น่าเกลียด แต่พอไปได้สักพักก็คงจะมีการเปิดตัวโมเดลลิ่งของทายาทไฮโซคนนี้เต็มตัว ???

ล่าสุดดาราเดลี่ก็ได้สอบถาม สายป่าน ถึงข่าวลือดังกล่าวที่งานเปิดตัวพ็อคเก็ตบุ๊คการ์ตูนเฟรนด์ชิฟ..เธอกับฉันในวันต่อมา ของจิณณาสตูดิโอ ที่บีทูเอส เซ็นทรัลเวิล์ด ก็ได้รับคำตอบว่า

"ถ้าเป็นเรื่องจริงป่านนี้หนูคงไปตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ไม่อยู่กับพี่โก้ตั้งแต่แรกหรอก ได้ข่าวมาเหมือนกันมีข่าวลงว่าโมเดลลิ่งใหม่เป็นเพื่อนของคุณแม่ ซึ่งคุณแม่ของป่านไม่เคยเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงมาก่อนเลย หนูว่าข่าวนี้มันตลกน่ะค่ะ"

งานนี้จริงเท็จอย่างไรต้องคอยติดตามดูกันต่อไปนะจ๊ะ แต่ที่แน่ๆ ช้ำกันทั้ง พี่โก้ และ น้องป่าน ไส้กี่ขดๆก็ถูกแฉหมด เฮ้อ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook