"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดหมดใจ ในวันที่ดราม่าถาโถม เจ็บสุดคือถูกด่า แต่งตัวโป๊งานการไม่ทำ!

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดหมดใจ ในวันที่ดราม่าถาโถม เจ็บสุดคือถูกด่า แต่งตัวโป๊งานการไม่ทำ!

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดหมดใจ ในวันที่ดราม่าถาโถม เจ็บสุดคือถูกด่า แต่งตัวโป๊งานการไม่ทำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ถูกกระแสดราม่าเข้ามาถาโถมแบบไม่ทันได้ตั้งตัวอยู่เสมอ สำหรับ ธัญญ่า-ดาราภั​ช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจกับแฟนหนุ่ม อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ที่มักจะถูกจับตามาตลอด

ล่าสุดทีมข่าวบันเทิง sanook.com ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ธัญญ่า อาร์สยาม แบบหมดเปลือก โดยเจ้าตัวยังได้เปิดใจถึงกระแสดราม่าต่างๆ ให้ฟังอีกด้วย

ก่อนหน้านี้มีดราม่าเรื่องความรักเข้ามาเยอะเลย ?
“ใช่ค่ะ เรื่องแรกเลยคือเรื่องที่อ๊อฟขับแกร๊บ แล้วบ้านหนูดูถูกอาชีพแกร๊บ อันนั้นคือเคลียร์ไปแล้ว เราไม่มีสิทธิ์ไปดูถูกอาชีพนั้นอยู่แล้ว เพราะหนูก็ขายมาทุกอย่างเลยในชีวิตหนู ทำมาหมดเหมือนกัน มันเหมือนเราดูถูกตัวเองอ่ะถ้าเราดูถูกอาชีพแกร๊บ”

“และเรื่องที่สองก็เป็นเรื่องที่บอกหนูงี่เง่านู่นนี่นนั่น คือที่พี่อ๊อฟให้สัมภาษณ์ไปใช่ไหมคะก็มีกระแสตีกลับมาว่าหนูงี่เง่าเรื่องเวลา แฟนทำงานก็จะมางี่เง่าเหรออะไรแบบนี้ จริงๆ มันมีสาเหตุที่เราปรับกันแล้วไม่โอเคมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว และที่เราโพสต์แบบนั้นคือเราตัดสินใจมาสักพักใหญ่แล้วๆ ถ้าบอกว่าเหตุผลที่แฟนไม่คุยด้วย 3 วันแล้วเลิก มันไม่ใช่ หนูไม่ใช่คนที่งี่เง่าขนาดนั้น หนูอายุ 20 กว่าก็จริง แต่ก็อยู่กับผู้ใหญ่มาตลอด เราก็ทงานมาตลอด เลยรู้สึกว่าคนที่ไม่รู้ไม่ต้องพูดดีกว่า”

“มีคนมาบอกว่า ธัญญ่า เอาแต่แต่งตัวโป๊ไปวันๆ ไม่ช่วยทำมาหากิน คือมาดูก่อน คือหนูทำงานหาเงินแบบโคตรหาเงินเลย เพราะภาระหนูเยอะมาก ส่วนตัวพี่อ๊อฟเขาไม่ได้เดือดร้อนเรื่องการเงิน ครอบครัวเขามีอยู่แล้ว และเขาก็แค่หางานอดิเรกทำเล่นๆ แต่คือของหนูคืองานที่จริงจัง และทำงานเพื่ออนาคตจริงๆ ค่ะ ก็อยากให้เข้ามาดูเฟซบุ๊กหนูที่ตอนนี้จะไม่มีพื้นที่ขายของแล้ว เพราะหนูขายของเต็มเฟซบุ๊กเลย ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพจหรือเฟซบุ๊กส่วนตัว”

ปัญหาที่ทำให้เราตัดสินใจโพสต์ว่าโสดตอนนั้นเพราะอะไร ?
“มันเกิดจากเป้าหมายชีวิตที่ไม่ตรงกัน ที่หนูโพสต์ว่าเป้าหมายชีวิตไม่ตรงกันอันนั้นคือจริงๆ แต่ตอนนี้เราได้ปรับแล้ว ส่วนตัวตัวเขาเองก็เลือกที่จะบอกว่าไม่คุยแล้วด้วย หนูถึงโพสต์แบบนั้น คือที่ผ่านมาหนูไม่เคยพูดในมุมหนูไง หนูก็ปล่อยให้คนว่าไป เพราะหนูไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว ถ้าเราไม่สบายใจเราก็แค่ไม่อ่าน แต่ตัวเราและตัวเขารู้ดีว่ามันเกิดจากอะไร”

แสดงว่าตอนนั้นมันถึงจุดที่ต่างฝ่ายต่างตัดสินใจที่จะหยุดความสัมพันธ์ในฐานะแฟน ?
“คือมันไม่ได้ถึงขั้นที่จะต้องบอกว่าหยุด แต่เราใช้คำว่าแยกย้ายกันทำหน้าที่ เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้ามันจะกลับมาคุยกันอีกหรือเปล่า แต่ ณ ตอนนั้นมันเป็นการตัดสินใจด้วยเหตุและผล คือหนูเป็นคนพูดเองแหละว่าเราแยกย้ายกันทำหน้าที่ แยกย้ายกันใช้ชีวิต”

ธัญญ่า อาร์สยาม กับแฟนหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ

พอได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง ทิศทางความสัมพันธ์มันดีขึ้นไหม ?
“ก็ได้ใช้คำว่าหาตรงกลางระหว่างกันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่มันพยายามแล้วค่ะ ก็ลองพยายามอีกครั้งว่ามันจะไปได้ไหม คือเราก็ยังรักกันอยู่ด้วยค่ะ ยังไม่อยากให้มันจบตอนนี้ ก็เลยมาลองกันว่าหนูทำแบบนี้ดีไหม ลุงทำแบบนี้ดีไหม ก็อยู่ในช่วงที่ปรับเข้าหากันค่ะ”

คู่เราคบกันมา 2 ปีกว่าแล้ว เป็นยังไงบ้าง ?
“มันผูกพันค่ะ ด้วยความที่เขาก็เข้ามาในชีวิตครอบครัวเราเยอะมาก เราไม่เคยให้ใครเข้ามาขนาดนี้ และกับแม่กับทุกคนในบ้านเขาก็โอเคหมดแล้ว มันเลยผูกพัน ถ้าเกิดมันจะจบเราก็คงเสียมากค่ะ”

พอได้กลับมาปรับกันอีกครั้ง เราโอเคขึ้นไหม ?
“ตอนนี้มันอยู่ในช่วงระยะเวลาสัปดาห์กว่าๆ เกือบ 2 สัปดาห์ ทุกอย่างมันก็ยังไม่ทะเลาะอะไรกันอีกค่ะ ก็ค่อยๆ คุยมากขึ้น และหนูก็ให้เขาพูดและอธิบายมากขึ้น เพราะเขาจะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอธิบาย และมันจะทำให้เราคิดเองด้วย”

มีบางคอมเมนต์ที่แรงถึงขนาดว่าเชียร์ให้ อ๊อฟเลิกกับธัญญ่าไปเถอะ เพราะงานไม่ค่อยทำ เราเห็นแล้วรู้สึกยังไง ?
“ด่าอะไรก็ด่าได้ แต่อย่าด่าว่าไม่ทำมาหากิน เพราะนี่เป็นคนทำมาหากินตลอดค่ะ แค่อยากบอกให้เขาเข้ามาดูในเฟซบุ๊กแค่นั้นเลย เพราะหนูไม่ได้ทำเล็กๆ หนูทำยิ่งใหญ่ และจริงจัง หนูต้องทำเพราะต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัวเยอะมาก ภาระเราเยอะ”

เรียกว่าคนที่วิจารณ์ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้รู้จักเราจริง ?
“ค่ะ เขาคงไม่รู้จริงๆ เขาคงไม่ได้เป็นแฟนคลับเรา แต่แฟนคลับเราจริงๆ ก็มีไปตอบให้ในตามเพจต่างๆ ว่าน้องทำมาหากินนะ”

เราอยากให้คนที่มองเราแง่ลบ เปิดใจให้เราบ้างไหม ?
“ก็อยากให้เขาเข้ามาดูเฟซบุ๊กเราดีกว่า แต่ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เพราะหนูก็จะชิลๆ อ่ะ หนูรู้ว่าหนูทำอะไรอยู่ และหนูก็รู้ว่าหนูเป็นยังไง ตัวพี่อ๊อฟเขาก็รู้ว่าเรื่องมันเกิดจากอะไร หรือการสัมภาษณ์ใดๆ มันจะทำให้คนเข้าใจหนูผิด”

ธัญญ่า อาร์สยาม

เห็นบอกว่าทำงานเยอะ แล้วยังทำธุรกิจส่วนตัวด้วย เป็นแนวไหน ?
“เป็นสกินแคร์ค่ะ และก็เป็นเครื่องสำอาง และหนูยังมีทำหมูแดดเดียวกับที่บ้านช่วยให้ที่บ้านมีรายได้ อย่างน้อยก็ให้มีค่างวดรถหรือค่านู่นนี่นั่น คือทำหลายอย่าง และก็ทำวัตถุมงคลด้วย แต่ตอนนี้ตัวที่ขายดีมากๆ เลยจะเป็นเซรั่มค่ะ จะเป็นรูปแบบของเซรั่มมาร์กที่กลางวันจะทาบางๆ เป็นการบำรุง แต่กลางคืนทาหนามันจะตึงเป็นมาร์ก ช่วยในเรื่องสิว ฝ้า กะ จุดด่างดำ ตอนนี้คือขายดีมากค่ะเซรั่ม และตัวแทนเยอะมาก เราได้ยิงการตลาดและเปิดรับตัวแทน”

พอหันมาจับทางธุรกิจแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
“หู้ย... ยากมากเลยค่ะ คือหนูไม่เคยชอบขายของอ่ะ เวลาเราไลฟ์สดเราจะเน้นเป็นการร้องเพลงให้แฟนคลับฟังมากกว่า แต่พอเราต้องมาขายของคนก็ดูเราน้อยลง เราก็ต้องทำใจตรงนี้มากๆ ค่ะ และรู้สึกว่าต้องปรับตัว ต้องมาเรียนเกี่ยวกับธุรกิจเพิ่มเติม เรียกยิงแอท คือมันเป็นอะไรที่เราไม่ถนัดหรือชอบเลย แต่ตอนนี้คือมันวิกฤตหนัก คือทุกคนก็จะหาทางรอดให้ตัวเอง ซึ่งหนูก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ต้องหาทางรอดเหมือนกันค่ะ”

อย่างที่เราบอก ช่วงนี้วิกฤต ทำไมเราถึงกล้าที่จะลงทุนและเปิดแบรนด์เป็นของตัวเอง ?
“เฮือกสุดท้ายค่ะ เฮือกสุดท้ายที่มันอยู่บนความเสี่ยงมากๆ แต่โชคดีที่มันไปได้ด้วยดี”

ทำไมเราถึงเลือกที่จะทำธุรกิจตัวนี้ ?
“เราอยู่กับความสวยความงามอ่ะ เลยรู้สึกว่าชอบอยู่แล้ว และตัวหนูเองเป็นคนที่ไม่ชอบใช้สกินแคร์ ไม่ชอบทาครีมเลย เลยคิดว่าหาสักตัวที่เราชอบ และเทสต์เองจนชอบเอง จนทำให้เราอยากใช้เอง เราเลยถึงกล้าผลิตออกมาให้คนใช้”

ฝากผลงานเราในช่วงนี้หน่อย มีอะไรบ้าง ?
“ตอนนี้ก็มีผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่นะคะ 2 เดือนแล้วแหละไม่ใหม่มาก (หัวเราะ) ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย เป็นเกี่ยวกับความเชื่อ ซีจี องค์ปู่พญานาคค่ะ ก็อยากให้ทุกคนเข้าไปดู เพราะเพลงนี้หนูทำถวายปู่หญานาคเลย และตอนนี้มีหนังใหม่นะคะ เดอะสเน็คควีน เล่นกับพี่อนันดา พี่แพทริเซีย กู๊ด และก็พี่กอล์ฟ พิชญะ ก็รู้สึกว่าตื่นเต้นมากๆ อยากให้ทุกคนไปติดตามเรื่องนี้นะคะ เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับงู มีงูออกจากหัวอะไรแบบนี้ค่ะ อยากให้ไปติดตาม มันส์มากๆ ค่ะ และธัญญ่าก็ตั้งใจมากค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

“และก็ฝากเรื่องธุรกิจค่ะ เป็นสกินแคร์นะคะ ชื่อแบรนด์ TY yasty ค่ะ ก็เข้าไปดูรายละเอียด ใครที่อยากขายออนไลน์ในช่วงนี้ที่วิกฤต ออนไลน์คือรอดที่สุดแล้ว ก็สามารถเข้ามาดูทางเฟซบุ๊ก ธัญญ่า ได้เลยค่ะ”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดหมดใจ ในวันที่ดราม่าถาโถม เจ็บสุดคือถูกด่า แต่งตัวโป๊งานการไม่ทำ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook