"ตู่ นันทิดา" ออกงานคู่ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" แจกแจงทำอะไรบ้าง ในช่วงที่โซเชียลตามหาตัว

"ตู่ นันทิดา" ออกงานคู่ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" แจกแจงทำอะไรบ้าง ในช่วงที่โซเชียลตามหาตัว

"ตู่ นันทิดา" ออกงานคู่ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" แจกแจงทำอะไรบ้าง ในช่วงที่โซเชียลตามหาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตู่ นันทิดา" ออกงานคู่ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" แจกแจงทำอะไรบ้าง ในช่วงที่โซเชียลตามหาตัว ยันไม่ได้หายไปไหน ทำงานปกติ

(6 ก.ค.64) นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมสถานที่จัดตั้งโรงพยาบาลสนามแห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรปราการ ที่ทางศูนย์ควบคุมโรคระบาดโรคติดต่อโควิด-19 ที่ทางภาคเอกชนได้ให้ใช้พื้นที่โกดังสินค้าขนาดใหญ่ภายในโครงการ WHA คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นสถานที่จัดตั้งโรงพยาบาลสนามเพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด

โดยทาง อบจ.สมุทรปราการ และ หอการค้าสมุทรปราการ ได้ให้การสนับสนุนทางด้านอุปกรณ์ต่างๆ ในตั้งโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้โอกาสสอบถามนายกตู่ นันทิดา เกี่ยวกับกรณีที่มีการดราม่ากันอยู่ในโลกโซเชียล ที่ว่านายกตู่ นันทิดา หายไปไหน 

นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ ได้ชี้แจ้งว่า เมื่อวานนี้ก็ได้ไปร่วมมอบรถวีลแชร์ที่หอชมเมืองสมุทรปราการ และก็มีเรื่องของโควิดเช่นเดียวกัน ซึ่งหนักพอๆ กัน กับเรื่องที่ถังเคมีระเบิด และเราก็ต้องมาดูเรื่องการจัดทำโรงพยาบาลสนามอีกเพื่อรองรับสำหรับผู้ป่วย ไหนจะเรื่องถังเคมีระเบิดอีกเมื่อวานนี้ ซึ่งทางทีมงานเราก็ได้มีการปรึกษากันว่าจะช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเดือดร้อนอย่างไร เมื่อวานนี้เราก็ได้ส่งให้รองนายก อบจ. นำสิ่งของที่ทาง อบจ.จะช่วยได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเคมีโฟมที่ใช้สำหรับกำจัดสารเคมี และรถฉีดน้ำยาเคมีโฟมขนาดใหญ่ของ อบจ. เข้าให้การช่วยเหลือในการดับเปลวไฟ พร้อมด้วยรถฉีดพ่นละอองน้ำเพื่อกำจัดมลพิษต่างๆ ทางอากาศ และก็รถรีเลย์น้ำให้กับรถดับเพลิง รวมทั้งไฟบอลลูนส่องสว่าง เข้าไปช่วยในสถานที่จุดตั้งศูนย์อพยพ พร้อมด้วยรถสุขาเคลื่อนที่ เพื่อสุขอนามัยให้สำหรับพี่น้องประชาชนที่อพยพไปอยู่ในสถานที่ต่างๆ ได้ใช้กัน

และที่สำคัญวันนี้ได้นำหน้ากากอนามัย N95 เข้าไปมอบให้ประชาชนในศูนย์อพยพต่างๆ เพราะเชื่อว่าหลังจากนี้ประชาชนจะต้องกลับเข้าไปใช้ชีวิตประจำวันที่บ้านของแต่ละคน ก็ยังคงต้องสวมใส่หน้ากากอันนี้เพราะมันอาจจะยังมีสารเคมีตกค้างอยู่ในอากาศ และก็ขอยืนยันว่าไม่ได้หายหน้าไปไหนก็ยังคงทำงานอยู่ปกติ แต่เรามีทีมงานและมีการวางงานกันอยู่ไม่ได้นิ่งนอนใจ

วันนี้ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนชาวบ้านที่อยู่ในศูนย์อพยพ พบว่าทางผู้ดูแลจัดสถานที่ได้ดีมากและก็สะอาด ทำให้ประชาชนทุกคนก็มีกำลังใจดี และมีหลายหน่วยงานมามอบอาหารข้าวของเครื่องใช้ โดยเฉพาะท่านประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ก็ได้นำถุงยังชีพไปมอบให้ ขอเป็นกำลังใจให้ชาวบ้านที่คนที่ได้รับผลกระทบทุกคน 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook