สุเชาว์ โดนลอบยิง 7 นัด หวิดสิ้นชื่อ

สุเชาว์ โดนลอบยิง 7 นัด หวิดสิ้นชื่อ

สุเชาว์ โดนลอบยิง 7 นัด หวิดสิ้นชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าชายกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม ดาวเตะทีมชาติไทย หวิดสิ้นชื่อ ถูกลอบยิง 7 นัด รอดตายปาฏิหาริย์ คาดประเด็นจากเรื่องแฟนคลับสาวๆ เจ้าตัวยังใจดีสู้เสือ ตบเท้ารายงานตัวทีมชาติ พร้อมยกหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ช่วยชีวิต  ขณะที่ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีม สั่งล่าตัวพร้อมมั่นใจได้เบาะแสแล้ว

เหตุการณ์ ระทึกขวัญที่หวิดปลิดชีพของนักฟุตบอลทีมชาติไทยชื่อดัง "เจ้าชายกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม นักเตะสโมสรทีโอที เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ยูนิตี้ แมนชั่น ภายในซอยงามวงศ์วาน 9 ซึ่งเป็นที่พักของนักเตะรูปหล่อรายนี้ พยานในเหตุการณ์เล่าอย่างระทึกขวัญว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุพวกตน 5-6 คน นั่งอยู่หน้าที่พักสเห็นมอเตอร์ไซค์ผิดสังเกต 2 คัน มีคนขับและซ้อนท้ายคันละ 2 คน ขับวนไปวนมาเหมือนดูลาดเลา ประกอบกับยังมีรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีทึม ๆ อีก 1 คันขับดูเหตุการณ์ตลอดเวลา

กระทั่งมีมอเตอร์ไซด์คันหนึ่งโฉบเข้ามาที่รถฮอนด้า ซีอาร์วีของสุเชาว์ แล้วกระหน่ำตีจนกระจกมองข้างด้านขวาหัก และกระจกด้านหน้าร้าวทำให้เพื่อนร่วมแมนชั่นเข้าไปบอกสุเชาว์ ซึ่งพักที่ห้อง 110 ว่ารถถูกทุบ ทำให้นักเตะรูปหล่อรายนี้วิ่งออกมาดู แต่ยังโชคดีที่สังเกตเห็นมอเตอร์ไซด์คันเดิมวนกลับมาพร้อมชักปืนกระหน่ำยิง 7 นัดซ้อน แต่เดชะบุญสุเชาว์ ที่รู้ตัวได้วิ่งหลบเข้าห้องพักด้านข้างทันจนรอดตายอย่างปาฏิหาริย์

สุเชาว์ กล่าวว่า น่าจะเป็นเดชะบุญจากอิทธิฤทธิ์ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จังหวัดระยอง ที่ตนห้อยคอติดตัวองค์เดียวตลอดเวลา และเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ได้ให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภอ.ลาดโตนด จังหวัดนนทบุรี เจ้าของพื้นที่ไปเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะมีมูลเหตุมาจากปัญหาแฟนคลับรายหนึ่ง ที่ได้สะสางปัญหาไปแล้ว แต่ยังมีบางคนไม่พอใจ ยังคงตามเอาเรื่องตลอดเวลา เพราะนอกจากเรื่องนี้แล้ว ไม่เคยมีเหตุผิดใจกับใคร

ขณะที่ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีม "ฮัลโหล" ทีโอที ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีต ผบ.ตร. กล่าวว่า ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามล่ามือปืนรายนี้มาลงโทษโดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำที่ร้ายแรงมาก ซึ่งเวลานี้ทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว และตำรวจได้ตามประกบอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตามภายหลังเหตุการณ์เกิดขึ้น สุเชาว์ ยังคงเดินทางไปรายงานตัวเพื่อเข้าค่ายฟิตซ้อมร่วมกับทีมฟุตบอลชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดที่ 3-4 กับสิงคโปร์ 2 นัด โดยออกไปเยือนที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ก่อนกลับมาเป็นเจ้าบ้าน ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่โรงแรมทาว์น อิน ทาว์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook