แพทจ๊าก!ข่าวแย่งแฟน ขาเม้าธ์ตาฝาด

แพทจ๊าก!ข่าวแย่งแฟน ขาเม้าธ์ตาฝาด

แพทจ๊าก!ข่าวแย่งแฟน ขาเม้าธ์ตาฝาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกว่าหนุ่มสนิทเป็นก้อง กรุณ แพท งง ข่าว ยันไม่เคยรู้จักยังไม่เคยเจอกัน

เมื่อ 24 ต.ค. แพท ณปภา ตันตระกูล นางเอกสาวช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานที่ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ หลังตกเป็นข่าวไปควงกับหนุ่มก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล หวานใจนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ว่า ที่แท้หนุ่มที่ควงเป็นหนุ่มคนสนิทของตนเอง ไม่ใช่ก้องแต่อย่างใด

"แพทงงกับข่าวนี้มาก ตอนแรกไม่เห็นข่าวเองมีคนมาบอกพี่สนิทแพทว่า มีข่าวว่าแพทควงกับก้อง-กรุณหรือครับ แพทก็เลยไปเช็คดูก็มีข่าวเต็มเลยว่า พากันไปทำเลสิกตา ที่โรงพยาบาลพระราม 3 แล้วก็ไปแย่งน้ำชามา ก็งงมาก เพราะมาเพราะไม่เคยร่วมงานกัน ไม่เคยมีงานไหนเลยที่เจอพี่ก้องตัวเป็นๆ จนทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยเจอ ก็รู้จักพี่ก้องในฐานะที่เขาเป็นนักร้องคนหนึ่ง เคยเป็นแฟนพี่แตงโม (ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ตอนนี้ก็มาคบกับน้ำชา แล้วเรื่องที่ไปหาหมอ แพทไปจริง เนื่องจากว่าแพทใส่คอนแทคเลนส์แล้วตาอักเสบ ก็ไปหาคุณหมอมา ไปกับพี่คนสนิท ไม่ใช่พี่ก้อง"

นักข่าวถามว่า พี่ที่สนิทมีหน้าตา-ลักษณะคล้ายก้องหรือเปล่า แพทกล่าวว่า "พี่เขาบอกว่า ถ้าเกิดมีใครถามก็อย่าเอาเขาไปเปรียบเทียบกับพี่ก้อง เพราะว่าเดี๋ยวพี่ก้องเขาจะเสียใจ (หัวเราะ) แต่แพทว่าอาจจะเป็นเพราะเขาเห็นข้างหลังมากกว่า เขาอาจจะไม่กล้าสังเกตแบบจ้อง เขาเห็นว่าอุ๊ย...ใช่หรือเปล่าก็เม้าธ์กันค่ะ"

ถามว่าแล้วกับพี่สนิทของเราคบกันมานานแค่ไหน แพทกล่าวว่า "8-9 เดือนแล้วค่ะ คุณแม่ผ่านค่ะ อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ด้วย ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เขาเลยชอบ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook