แมทธิว ทุ่มเท! ไม่ยี่หระโชว์ก้นออกทีวี

แมทธิว ทุ่มเท! ไม่ยี่หระโชว์ก้นออกทีวี

แมทธิว ทุ่มเท! ไม่ยี่หระโชว์ก้นออกทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมทธิว ดีน ออกตัวเปิดก้นโชว์ใน "ซูเปอร์สตาร์" แค่การแสดง จวกคนวิจารณ์เป็นพวกไม่รู้จริงด้านศาสตร์การเต้น ด้าน "ลีเดีย" ไฟเขียวแฟนหนุ่มเต็มที่

ทำเอาหลายคนตะลึงค้าง กับโชว์สุดหวือหวา ที่ แมทธิว ลงทุนเปิดก้นโชว์กลางเวทีรายการ "ซูเปอร์สตาร์" จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์แตกต่างกันไป ในแง่ของความไม่เหมาะสม ทั้งนี้เจอหน้า แมทธิว เจ้าตัวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า

"ทุกคนที่ดูก็น่าจะเข้าใจว่าเป็นการแสดง มันแป๊บเดียวก็ผ่านไปแล้ว ภาพที่เห็นแค่เป็นภาพที่สโลว์โมชั่น แล้วกดแช่ไว้ แต่จริงๆ อยู่คอนเสิร์ต เราก็อยากให้มาสนุกกับโชว์ของเรา เพราะเราก็เต็มที่กับมัน คนว่าไม่เหมาะสม ก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะมันเป็นการแสดงจริงๆ เราทุ่มเท เราฝึกซ้อม เรามีโอกาสครั้งเดียว เราไม่ได้เป็นคนดึงเองด้วย แดนเซอร์เป็นคนดึง ครอบครัวผมเขาก็แทบไม่เห็นเลยด้วยซ้ำ มันเป็นเสี้ยววินาที เราเต้นสนุกสนาน เป็นคนเผ่า จริงๆ ต้องใส่เสื้อผ้าน้อยกว่าวันนั้นด้วยซ้ำ ผมก็ทำตามบทบาทที่ได้รับไปตามสัปดาห์ มันไม่ได้สร้างกระแส เป็นการแสดงจริงๆ เราอยากให้ทุกคนอิน และมีความสนุกกับโชว์ของเรา เพราะเราใส่กันสุดชีวิต ซ้อมกันหนักมาก อย่างกรรมการซึ่งเป็นครูสอนลีลาศ ก็บอกว่าเหมาะกับบทบาทที่ได้รับไปกับสิ่งที่โชว์ในวันนั้น คนที่วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นครูสอนลีลาศด้วยหรือเปล่า หรืออาจจะเป็นพวกชอบเขียนอะไรไม่ดีๆ ทางอินเทอร์เน็ต หรืออาจจะเป็นพวกที่ชอบดาวน์โหลดหนังโป๊ในชั่วค่ำคืนก็ได้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่สำหรับผม ถือว่าเป็นความท้าทายมากๆ เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำจริงๆ"

หันไปถามแฟนสาว อย่าง "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่ยืนอยู่ข้างๆ ว่ารู้สึกอย่างไร ที่แฟนหนุ่มทุ่มเทขนาดนี้ นักร้องสาวหัวเราะ ก่อนกล่าวขำๆ ว่า

"ในโชว์เขาเป็นทาร์ซาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นได้ แต่เดียก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเข้าใจว่ามันก็เป็นส่วนหนึ่งของการแสดง ก็ตลกดี ถามว่าอึ้งไหม ก็ตกใจว่ามีอย่างนี้ด้วยเหรอ แต่ก็เข้าใจในการแสดง เพราะเขาแสดงเป็นเจ้าป่า เสื้อผ้าการแต่งตัวก็เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว พ่อกับแม่เดีย ก็ขำๆ เขาไม่ได้ว่าอะไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook