เสี่ยเจ้าของร้านแว่นดับคารถ

เสี่ยเจ้าของร้านแว่นดับคารถ

เสี่ยเจ้าของร้านแว่นดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังโรคหัวใจกำเริบขณะจอดรถนอนในปั๊ม โทรขอความช่วยเหลือ 191 แต่บอกสถานที่ผิด พบสุดท้ายกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้(24 ต.ค.) ร.ต.ต.นิติวุฒิ เลียบมา ร้อยเวร สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเพบศพคนตายในรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ชป 6750 กรุงเทพมหานคร ที่ลานจอดรถหน้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน ปตท. ตากสิน-สาทร 1 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จึงไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาญ แก้วท่าไม้ ผกก. พ.ต.ต.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ สว.สส.สน.บางขุนเทียน แพทย์นิติเวชรพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

พบศพ นายสนั่น วั่นโคน อายุ 63 ปี เจ้าของร้าน หจก.แว่นตาคุณสนั่น ในซอยสวนพลู นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ใส่รองเท้าแตะ มีเสื้อยืดโปโลสีชมพูถอดวางไว้บนเบาะนั่งข้างคนขับ และมีแก้วกาแฟวางอยู่ในที่วางแก้วน้ำคอนโซลหน้ารถ กระจกหน้ารถทั้งสองด้านเปิดทิ้งไว้ เครื่องยนต์รถดับ ตรวจสอบทรัพย์สินอยู่ครบไม่มีร่องรอยรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เบื้องต้นแพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-6 ชั่วโมง

สอบสวนพยานคนขี่รถจยย.รับจ้างวินหน้าหมู่บ้านเมโทรปาร์คสาทร ผู้พบศพ ให้การว่า ขี่ จยย.มาเข้าห้องน้ำที่ปั๊ม พบผู้ตายนั่งอยู่ในรถโดยมือซ้ายถือโทรศัพท์มือถืออยู่นานไม่เห็นโทรจึงสงสัยเข้าไปดูเคาะประตูรถเรียกผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ตอบจึงเรียกพนักงานปั๊มมาช่วยตรวจสอบจึงพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

ต่อมา นางรุ่งทิวา ศรีเมือง อายุ 42 ปี ลูกสาวผู้ตายเดินทางมาดูศพพร้อมกับกล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วง 01.00 น.เศษ พ่อออกจากบ้านพักย่านบางบอน เพื่อจะกลับไปนอนที่ร้านแว่นในซอยสวนพลู แต่จะขับรถมาจอดจอดนอนที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้แทบทุกวัน ทราบว่าก่อนที่พ่อจะเสียชีวิตได้พยายามใช้โทรศัพท์มือถือโทรขอความช่วยเหลือกับ 191 เพราะจากออกจากรถไม่ได้ จนตนมาทราบอีกทีว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว สำหรับพ่อตนมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ผู้ตายได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ว่า ติดอยู่ในรถยนต์ออกมาไม่ได้ โดยบอกสถานที่ว่าอยู่ย่านซอยกำนันแม้น สายตรวจจึงไปตรวจสอบแต่ไม่พบตำรวจจึงพยายามโทรศัพท์เข้ามือถือผู้ตาย 4-5 ครั้ง แต่ไม่มีการตอบรับ กระทั่งมารับแจ้งอีกครั้งว่าพบศพผู้ตายอยู่ในปั๊มน้ำมันย่านกัลปพฤกษ์ซึ่งเป็นคนละที่กับผู้ตายแจ้ง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลันจากโรคประจำตัว อีกทั้งไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลถูกทำร้าย และทรัพย์สินอยู่ครบ รวมทั้งญาติไม่ติดใจการตาย จึงมอบศพให้ จนท.มูลนิธิฯนำส่งนิติเวช รพ.ศิริราช ผ่าพิสูจน์อีกครั้ง.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook