ป้อนไข่สดยื้อชีวิต "หนุ่มกู้ภัย" เจอพิษโควิด ซดน้ำยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตาย

ป้อนไข่สดยื้อชีวิต "หนุ่มกู้ภัย" เจอพิษโควิด ซดน้ำยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตาย

ป้อนไข่สดยื้อชีวิต "หนุ่มกู้ภัย" เจอพิษโควิด ซดน้ำยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีชีวิต ญาติและเพื่อนๆ ป้อนไข่สดช่วยชีวิตหนุ่มกู้ภัย เจอพิษโควิด ซดน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังฆ่าตัวตาย

จากกรรีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจลงในโซเชียล เป็นภาพนาทีช่วยชีวิตหนุ่มอาสาสมัครกู้ภัยรายหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ที่ซดน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไปหวังปลิดชีวิตตัวเอง แล้วญาติๆ มาเห็น ต้องรีบช่วยกันนำไข่ไก่สดมากรอกปากเพื่อช่วยชีวิตหนุ่มกู้ภัยรายนี้ที่เริ่มอ่อนแรงใกล้จะหมดสติ

แต่เจ้าตัวยังขัดขืนไม่ยอมให้กรอกไข่เข้าไป จนเพื่อนๆ และญาติต้องบังคับให้กลืนไข่ดิบลงไปหลายครั้ง ก่อนที่กู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดจอหอ จะเดินทางมาถึงเพื่อให้การช่วยเหลือ

ล่าสุด วันนี้ (10 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามไปยังอาสากู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดจอหอ เบื้องต้นทราบว่า ชายที่ติดสั้นฆ่าตัวตายรายนี้ เป็นลูกข่ายของกู้ภัยฮุก 31 โคราช ชื่อ นายนิรัตน์ อายุ 37 ปี นอกจากประกอบอาชีพเป็นช่างตัดเหล็กแล้ว ยังมีจิตสาธารณะเป็นอาสาสมัครกู้ภัยด้วย ปกตินายนิรัตน์เป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงาน ไม่เคยมีปัญหากับใคร

จนเมื่อเวลา 17.48 น. ของวานนี้ (9 ก.ค.) กู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดจอหอ ได้รับแจ้งว่า มีบุคคลเป็นชายซดน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตาย ที่บ้านพักใน ต.ตลาด อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ซึ่งใกล้กับเขตดูแลของกู้ภัยฮุก 31 จุดจอหอ จึงรีบนำรถพยาบาลพร้อมอาสากู้ชีพรุดไปให้การช่วยเหลือ

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนอาสากู้ภัยด้วยกันเอง และญาติกับเพื่อนๆ กำลังให้การช่วยเหลือด้วยการกรอกไข่สดเข้าปากนายนิรัตน์ ระหว่างที่รอกู้ชีพกู้ภัยมาช่วย ซึ่งนายนิรัตน์มีสภาพทุรนทุรายและเริ่มอ่อนแรงใกล้หมดสติ อาการค่อนข้างสาหัส เมื่ออาสากู้ชีพฯ มาถึง จึงเร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น แล้วรีบนำส่งรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

โดยญาติๆ คาดว่า นายนิรัตน์น่าจะมีอาการเครียดจากปัญหาภายในครอบครัว ประกอบกับสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างรุนแรง ทำให้ไม่ค่อยมีงาน ขาดรายได้ จึงน่าจะเป็นปัจจัยทำให้เกิดความเครียดสะสม จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook